ข้อมูลประกาศ 000231
ข้อมูลติดต่อ
  • porzaa
  • เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
  • 66864021497
  • 29 ม.ค. 2556 09:46 น.

เพื่อนๆทุกคนรู้มั๊ยคะว่าเมคอัพ เป็นสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาที่ยิ่งใหญ่ต่างๆบนใบหน้าของเราเลยนะคะ

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
เพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีเกร็ดความงามดีๆมาบอกกัน แวะเข้ามาแบ่งปันความสวยกันก่อนนะคะ

เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าเครื่องสำอางค์หรือเมคอัพแต่งหน้า เป็นสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาที่ยิ่งใหญ่ต่างๆบนใบหน้าของเรามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาการเกิดสิวที่เกิดจากสิ่งสกปรก ปัญหารูขุมขนกว้าง รวมถึงปัญหารูขุมขนอุดตัน และริ้วรอยก่อนวัย
และเพื่อนๆรู้หรือไม่คะ การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดอย่างแท้จริงนั้น ไม่เพียงแต่ล้างหน้าด้วยสบู่ล้างหน้า เจลล้างหน้า หรือแม้แต่โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งขั้นตอนที่คุณไม่ควรปฎิเสธและมองข้ามอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ คือการขจัดคราบเครื่องสำอางหรือเมคอัพแต่งหน้ารวมถึงสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่เราพบเจอมาตลอดทั้งวัน
เครื่องสำอางที่เราใช้บำรุงผิวหน้าหรือปกป้องผิวนั้น บางชนิดมีส่วนผสมของครีมที่ป้องกันน้ำ หรือ water proof เช่นครีมกันแดดหรือครีมป้องกันแสงแดด ครีมควบคุมความมันบนใบหน้าต่างๆ ครีมหรือผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะไม่สามารถขจัดออกด้วยการล้างหน้าด้วยสบู่หรือน้ำเปล่า จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยพิเศษดั่งเช่นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางเข้ามามีส่วนช่วยในครั้งนี้
เครื่องสำอางค์ที่ใช้แต่งหน้า cosmetic หรือ make up ต่างๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ปัญหารูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะสีต่างๆที่ผสมอยู่ในเครื่องสำอางค์นั้น ถือเป็นสารเคมีที่ไม่มีความจำเป็นต่อผิวหนังของเรา ไม่ว่าจะเป็นบัชออน ครีมรองพื้น อายไลน์เนอร์ชนิดกันน้ำ ไฟเบอร์ต่อขนตา ล้วนเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและอาใจใส่เป็นพิเศษในการเช็ดหรือขจัดออกให้หมด ในทุกๆวันค่ะ
ที่สำคัญวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะมาช่วยขจัดปัญหานี้ให้หมดไปมาฝากกันค่ะ
ปริ๊นเซสเจนเทิลมิ้วกี้รีมูฟเวอร์ Princess Milky Remover
โลชั่นเช็ดเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าอยู่ในรูปของซีรั่มน้ำนมสกัดเข้มข้น ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดแล้ว ยังเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ สามารถใช้ได้ต่อผิวที่อ่อนโยนอย่างเช่น รอบดวงตา และรอบปาก ซึ่งเป็นจุดบอบบาง ได้เป็นอย่างดี ขจัดคราบสกปรกฝังแน่นได้ดี และสามารถย่อยคราบแป้งต่างๆ ที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยนและสะอาดเกลี้ยงเกลา พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
รายละเอียดอ่านต่อตามลิ้งค์นี้นะคะ
http://www.weloveshopping.com/template/e5/showproduct.phppid=16042582&shopid=134196


:ขายปลีก ขายส่งครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเด้ง เซรั่ม ครีมกันแดด สบู่ล้างหน้าทุกชนิด รายละเอียดโทร 086-3122771

รายละเอียดสินค้า เพื่อนๆทุกคนรู้มั๊ยคะว่าเมคอัพ เป็นสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาที่ยิ่งใหญ่ต่างๆบนใบหน้าของเราเลยนะคะ

ข้อมูลติดต่อ
  • porzaa
  • เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
  • 66864021497
  • 29 ม.ค. 2556 09:46 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย