ข้อมูลประกาศ 035297
ข้อมูลติดต่อ
  • shopdoodee
  • เขตโคกแฝด กรุงเทพมหานคร
  • 0860561577
  • 04 ธ.ค. 2561 09:37 น.

Hyaluronic Acid Plus Resveratrol 400 MG. ขนาด 150 Capsules จากเยอรมัน

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
Hyaluronic acid Plus resveratrol (ไฮยาลูรอนิค แอซิด)
>> Hyaluronic Acid 400 mg 150 Cap<<
ประโยชน์ของกรดไฮยาลูรอนิค Hyaluronic Acid (HA)
เมื่อร่างกายผลิต Hyaluronic Acid ก็จะไปหล่อผิวหนังชั้นในซึ่งอยู่ล่างสุด (dermis) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้นบน (epidermis) ประโยชน์ที่สำคัญของ Hyaluronic Acid คือ ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่าตัว โดยไม่เพิ่มความมันอย่างการผลิตน้ำมันของรูขุมขน (sebum) บนผิวชั้นนอก และเมื่อเซลล์ผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ เนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ กรดไฮยาลูรอนิค ยังช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บของเซลล์ผิวหนังได้เร็วขึ้นถึง 80% ทำให้ผิวสามารถสมานและฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น ช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง

โดยทั่วไปแล้ว การไหลเวียนของเลือดจะเป็นตัวนำของเสียออกจากเซลล์ แต่สำหรับเซลล์ผิวที่ไม่ได้ติดต่อกับเส้นเลือดโดยตรง กรดไฮยาลูรอนิค จะะช่วยเพิ่มการนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิวและช่วยกำจัดของเสียออกจากเซลล์ เหล่านั้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อร่ายกายมีอายุมากขึ้น การผลิต Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติของร่างกายก็ลดน้อยลงไป ซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของสภาพผิวหนังที่แห้งมากขึ้น ขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยมากขึ้น ปวดข้อเข่าขณะเดินมากขึ้น ซึ่งปัญหาจะรุนแรงขึ้นตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น มีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดข้อเข่าจากปัญหาเข่าเสื่อมได้ในระดับหนึ่ง

สรุป ประโยชน์ของกรดไฮยาลูรอนิค Hyaluronic acid (HA) คือ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ ป้องกันและบรรเทาอาการปวดข้อเข่าและข้อเสื่อมของเนื้อเยื่อข้อต่อกระดูก ปกป้องเรติน่าของดวงตา

สนใจ+ แค็ปภาพทักมาเลยจร้า
Line ID :shopdoodee
Line ID :shopdoodee1
................................................................
กดลิงค์เพื่อสั่งทาง http://www.shopdoodee.com/
กดลิงค์เพื่อสั่งทาง http://www.shopdoodee.net/

รายละเอียดสินค้า Hyaluronic Acid Plus Resveratrol 400 MG. ขนาด 150 Capsules จากเยอรมัน

ข้อมูลติดต่อ
  • shopdoodee
  • เขตโคกแฝด กรุงเทพมหานคร
  • 0860561577
  • 04 ธ.ค. 2561 09:37 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ไฮยารูริค Hyaluronic Acid

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย