ข้อมูลประกาศ 026662
ข้อมูลติดต่อ
  • facerake001
  • เขตคลองเตย ปราจีนบุรี
  • 0801553944
  • 25 ม.ค. 2560 17:48 น.

โปรโมชั่นสำหรับอ่านหนังสือแบบจุใจ AIS Book Store

สินค้ารายการนี้: เทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสาร ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน
โปรเน็ตวันทูคอลอินเตอร์เน็ตไฮสปีดสามารถพาลูกค้าท่องโลกของการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineบนมือถือ
โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Premium Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 279 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 298.53 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*1*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ

โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Magazine Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 179 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 191.53 บาท) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*2*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ

โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Value Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 79 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 84.53 บ. ) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*3*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ

โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Premium Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 79 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 84.53 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*4*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ

โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Magazine Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 49 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 52.43 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*5*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ

โปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Value Package ท่านสามารถอ่านหนังสือOnlineได้ในโทรศัพท์แบบจุใจไปเลยกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตจากAISทางเครือข่ายที่มีให้เพื่อคนที่สมัครโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 29 B. ( ราคาของโปรโมชั่นเพิ่มVATเข้าไปแล้วเป็น 31.03 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*6*289616# จะมีSMSยืนยันการสมัครส่งเข้ามายืนยันด้วครับ
แก้ไขงานวันที่6/1/2560
สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ ได้รับประโยชน์ของการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineได้เต็มๆด้วยบริการอินเตอร์เน็ตเสริมจากทางเครือข่าย
สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Premium Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียง ราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 279 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น = 298.53 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*1*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Magazine Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 179 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 191.53 บาท) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*2*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Value Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 79 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 84.53 บ. ) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*3*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Premium Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 79 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 84.53 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*4*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ


สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Magazine Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 49 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 52.43 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*5*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ

สมัครโปรเน็ตวันทูคอลใช้งานInternetอย่างจุใจกับ Value Package สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่านสามารถอ่านหนังสือหนังสือOnlineสามารถสมัครใชงานบนมือถือได้ที่ค่าบริการเพียงราคาทั้งหมดของแพ็กเกจเท่ากับเดือนละ 29 บาท ( ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการที่ได้มีการรวมค่า VAT แล้วเท่านั้น= 31.03 บ.) ท่านสามารถอ่านหนังสือแบบOnline Magazine บนโทรศัพท์ของคุณอย่างจุใจสุดๆด้วยหนังสือ จากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุณต้องการเพียงกด *232*6*289616# เรียนลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้งานบริการเสริมนี้ทุกท่านบริการเสริมนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครใช้งานให้กับลูกค้าในเครือข่ายเท่านั้นนะคะ

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นสำหรับอ่านหนังสือแบบจุใจ AIS Book Store

ข้อมูลติดต่อ
  • facerake001
  • เขตคลองเตย ปราจีนบุรี
  • 0801553944
  • 25 ม.ค. 2560 17:48 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย