ข้อมูลประกาศ 017547
ข้อมูลติดต่อ
  • Thanyaa
  • เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • 0812645654
  • 09 พ.ย. 2558 12:17 น.

ต้องการขายน้ำพริกแบบนี้ขายดีค่ะ ขายส่งน้ำพริกกัญญพัฒน์ทำใหม่สดสะอาด

สินค้ารายการนี้: เซ้งกิจการ พื้นที่ขายของ เซ้งกิจร้าน ขายกิจการ อื่นๆ
ต้องการขายน้ำพริกแบบนี้ขายดีค่ะ ขายส่งน้ำพริกกัญญพัฒน์ น้ำพริกแบบนี้ขายดีนะ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สุดยอดสินค้าแห่งปี สนใจโทรคุยกันได้ทันที โทร:081-2645654
ขายน้ำพริกกระปุก นั้นมีหลายสูตร และ ทำง่ายไม่ยุ่งยากมากนัก แต่เราจะมัวมานั่งตำน้ำพริกปรุงรสชาติออกมา กว่าจะได้รสชาติที่นิยมเสียเวลาทำไม เดี๋ยวนี้ทำอะไรก็ค่อนข้างสะดวกง่ายเร็วส่งถึงลูกค้าได้ไว แนะนำร้านน้ำพริกกัญญพัฒน์ผลิตน้ำพริกหลากหลายรสชาติไว้คอยบริการท่านทั้งหลายเราเลือกคัด วัตถุดิบต่างๆตลอดจนอุปกรณ์ในการผลิต เลือกวัตถุดิบเครื่องปรุงที่สด สะอาด ไม่มีเชื้อราเก็บได้นาน น้ำพริกเป็นของคู่กับคนไทยมายาวนาน แทบทุกบ้านต้องมีและต้องกินน้ำพริก รับรองว่าขายดีแน่ๆ ขายน้ำพริกเป็นอาชีพเสริมลงทุนไม่มาก เราอาจจะทำใส่กระปุกไปฝากขายตามร้านค้าแถวๆบ้านเราก่อน แล้วค่อยขยายไปเรื่อยๆ หรือจะนำไปขายในตลาดนัด แหล่งชุมชนต่างๆ แนะนำว่าอย่าลืมติดเบอร์โทรศัพท์ไว้ที่กระปุกด้วยรับรองขายได้ขายดี
ขายน้ำพริกกระปุก ที่น่าทำขายเป็นการสร้างรายได้ เพราะเป็นอาหารที่ทานง่ายและทำง่าย และ วันนี้เรามีทำน้ำพริกกระปุก แบบต่างๆ มาแนะนำให้รู้จัก ทำตามออเดอร์บรรจุกะปุกสวยงามดูดีมีมาตรฐาน ซึ่งทำให้ง่ายและนำไปจำหน่ายขายได้ทันที อายุการจัดเก็บได้หลายเดือน อีกทั้งยังทำให้เป็น อาชีพอิสระ และ อาชีพเสริมได้ ซึ่งสามารถขายได้ตามออฟฟิศที่ทำงาน หรือ ตามตลาดนัดตลาดเปิดท้ายซึ่งเป็นน้ำพริกที่เราจำหน่ายมาระยะหนึ่งแล้วได้รับความนิยม รสชาติอร่อยๆ รับรองลูกค้าเพียบ สามารถขายในวันหยุด หรือ หลังเลิกงาน เพียงแค่มีสถานที่เช่น หน้าบ้าน (หากอยู่ในชุมชน หรือ หมู่บ้านที่มีคนเยอะ) หรือ ขายตามตลาดนัดวันหยุด รับรองว่าทำง่ายแต่รายได้ดีแน่นอน
กลุ่มเป้าหมายในการขายนั้น สามารถขายได้ทุกเพศ ทุกวัย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มของคนทำงานทั้งบริษัทและก็โรงงาน และยังสามารถขายเป็นของฝากกลับบ้านได้ด้วย เพราะเป็นสินค้าที่สามารถนำไปเป็นของฝากได้และนิยมรับประทานกันทุกเพศทุกวันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีในส่วนของกลุ่มคนที่รักสุขภาพที่มีการเลือกซื้อน้ำพริกไปรับประทานค่ะ เนื่องจากในน้ำพริกนั้นมีเครื่องเทศและสมุนไพรที่สามารถรักษาโรคต่างๆและเป็นการบำรุงสุขภาพมากมายหลายชนิดเลยอย่างเช่น กระเทียม ที่มีสรรพคุณในการป้องกันโรคมะเร็ง สามารถระงับกลิ่นปากได้ และยังช่วยในการลดระดับไขมัน คอลเลสเตอรอลในเลือดได้ดีค่ะ พริก มีสรรพคุณในการช่วยขยายเส้นโลหิตในกระเพาะอาหารและลำไส้เนื่องจากพริกมีกรด แอสโคบิคเพื่อให้สามารถดูดซึมอาหารได้ดีขึ้น นอกจากนี้พริกยังมีวิตามินซี วิตามินเอ แคลเซียมและธาตุเหล็กที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมาก นอกจากนี้ยังมีสมุนไพรอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยให้ร่างกายไม่เกิดโรคได้ง่ายทำให้คนส่วนใหญ่นิยมรับประทานน้ำพริกกันมากขึ้นด้วยค่ะ…..

รายละเอียดสินค้า ต้องการขายน้ำพริกแบบนี้ขายดีค่ะ ขายส่งน้ำพริกกัญญพัฒน์ทำใหม่สดสะอาด

ข้อมูลติดต่อ
  • Thanyaa
  • เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • 0812645654
  • 09 พ.ย. 2558 12:17 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย