ข้อมูลประกาศ 014448
  • 49,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • s7nubbank
  • เขตคลองจั่น กรุงเทพมหานคร
  • 0968463009
  • 04 มิ.ย. 2558 08:28 น.

เครื่องแคชเชีย vr100รายละเอียดย่อ : รุ่น V-R100

สินค้ารายการนี้: ร้านอาหาร สถานบันเทิง แสดงสินค้า
รายละเอียดย่อ :
รุ่น V-R100 มีแอพพลิเคชั่นการจัดการการขายที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งรองรับการตรวจสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถลงทะเบียน PLU และบันทึกและสรุปรวมข้อมูลยอดขาย เมื่อป้อนชื่อและราคาต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ลงในระบบ
รายละเอียดทั้งหมด :
คุณสมบัติ

ชุดแอพพลิเคชั่นสนับสนุนการจัดการค้าปลีก

รุ่น V-R100 มีแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าสามตัวเพื่อการใช้และการจัดการการขาย และข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ให้การสนับสนุนการจัดการและการวิเคราะห์ข้อมูลแบบรวม เข้าสู่ศูนย์กลางได้อย่างทรงพลัง

เครื่องบันทึกเงินสดประสิทธิภาพสูงพร้อมแอพพลิเคชั่นการจัดการการขายที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

รุ่น V-R100 มีแอพพลิเคชั่นการจัดการการขายที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งรองรับการตรวจสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถลงทะเบียน PLU และบันทึกและสรุปรวมข้อมูลยอดขาย เมื่อป้อนชื่อและราคาต่อหน่วยของผลิตภัณฑ์ลงในระบบแล้ว พนักงานป้อนราคาได้โดยเพียงแค่แตะชื่อผลิตภัณฑ์บนหน้าจอเท่านั้น ยอดขายตามผลิตภัณฑ์และข้อมูลอื่นๆ สามารถยืนยันได้บนหน้าจอ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ในการจัดการการขายและการควบคุมสินค้าที่ ร้านอาหารและร้านค้า นอกจากนี้ Android ยังรองรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่กำหนดเองแต่ละตัว V-R100 สามารถปรับแต่งเพื่อใช้กับการทำงานและอุตสาหกรรมเฉพาะได้ง่าย



*ภาพบันทึกหน้าจอเป็นภาพจำลอง

*หน้าจอแอพพลิเคชั่นอาจได้รับการอัพเดต

การจัดการลูกค้า: ข้อมูลลูกค้า ดึงลูกค้าประจำไว้ให้อยู่กับเรา!

ใช้แอพพลิเคชั่นนี้เพื่อวิเคราะห์ความบ่อยครั้งในการมาใช้บริการที่ร้าน และปริมาณการบริโภคของลูกค้า เตรียมรายชื่อลูกค้าที่กำหนดเอง และใช้รายชื่อในการส่งเสริมการขาย เช่น การขายสินค้าให้กับลูกค้าที่ต้องการ การเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าเข้ากับแอพพลิเคชั่นการจัดการการขาย ทำให้สามารถเสนอส่วนลดโดยจำกัดเฉพาะลูกค้าที่ต้องการในเวลาตรวจสอบ

ข้อมูลลูกค้า

จัดการการลงทะเบียน การค้นหา การลบ และการพิมพ์ข้อมูลลูกค้า

การวิเคราะห์การซื้อ

สนับสนุนกิจกรรมการตลาดได้เหมาะกับช่วงเวลา เช่น การแจกจ่ายไดเร็คเมล์โดยการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าโดยใช้การวิเคราะห์แบบ RFM และการวิเคราะห์สรุปจำนวนลูกค้า



การจัดการการให้รางวัล

จัดการโปรแกรมให้รางวัลแก่สมาชิก เช่น ให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่ต้องการ



*ภาพบันทึกหน้าจอเป็นภาพจำลอง

*หน้าจอแอพพลิเคชั่นอาจได้รับการอัพเดต

การจัดการการจอง: Easy Reservation การยืนยันยอดขายในอนาคตได้ในทันที!

บันทึกและจัดการข้อมูล เช่น การจองโต๊ะดินเนอร์ในร้านอาหารหรือการจองเค้กวันเกิด การเชื่อมโยง Easy Reservation กับแอพพลิเคชั่นการจัดการลูกค้าและการจัดการการขายทำให้สามารถรวบรวมชื่อ ลูกค้าและรายละเอียดการจองมาไว้ที่ศูนย์กลางได้ (ชื่อผลิตภัณฑ์ จำนวนคน ปริมาณ ฯลฯ) ด้วย V-R100

การจัดการการจอง

บันทึกข้อมูลการจองใน V-R100
ใช้คุณสมบัติการค้นหาเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันหรือการสอบถามได้อย่างรวดเร็ว

การจัดการการสั่งซื้อ

ป้อนและจัดการคำสั่งซื้อและคำขอของลูกค้าได้อย่างอิสระ
ทั้งยังสามารถอำนวยความสะดวกให้กับฝ่ายต่างๆ หรือคำสั่งซื้อพิเศษได้อย่างยืดหยุ่น



การสนับสนุนการจอง

พิมพ์รายการการจองสำหรับใช้ในการเตรียมอาหารหรือการสั่งซื้อ



การทำงานระยะไกลบนอีเมล์: ตัวควบคุมอีเมล์ ตรวจสอบยอดขายได้แม้เมื่ออยู่ห่างจากร้าน!

V-R100 ได้รับอีเมล์ที่ส่งมาจาก PC หรือโทรศัพท์มือถือและนำคำสั่งมาใช้ในเมล์โดยอัตโนมัติ คุณสมบัตินี้สนับสนุนเจ้าของธุรกิจที่มีงานรัดตัว โดยช่วยให้สามารถยืนยันรายงานแบบรวดเร็ว รายงานการเงิน และการจองจากระยะไกลได้

รายงานแบบรวดเร็วในการจอง

ยืนยันจำนวนการจองใหม่และการจองที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบสถานะการทำงานในปัจจุบันและคาดการณ์ความสามารถในการรองรับในอนาคตไปพร้อมๆ กัน

รายงานแบบรวดเร็วเกี่ยวกับลูกค้า

ยืนยันจำนวนสมาชิกใหม่ ติดตามการรับสมาชิกใหม่และสมาชิกเพิ่มเติมล่าสุด





การใช้งานที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับการค้าปลีก

หน้าจอสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว



V-R100 มีอุปกรณ์มาตรฐานที่ผ่านการคัดสรรมากมาย เช่น หน้าจอสีขนาดใหญ่สำหรับป้อนข้อมูลและอ้างอิงข้อมูลได้โดยใช้การสัมผัส หน้าจอป๊อปอัพแสดงข้อมูลการซื้อของลูกค้า และเครื่องพิมพ์เทอร์มัลสำหรับการออกใบเสร็จได้อย่างรวดเร็ว การออกแบบที่กะทัดรัด มีสไตล์ ทำให้พนักงานและลูกค้ารู้สึกสะดุดตา

ชุดแอพพลิเคชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการร้าน

จุดเด่นของการนำแพลตฟอร์ม Android™ มาใช้งาน



V-R100 ติดตั้งแอพพลิเคชั่นแบบกำหนดเองไว้ล่วงหน้าเพื่อสนับสนุนการค้าปลีก อินเตอร์เฟซผู้ใช้เข้าใจได้ง่าย รองรับการจัดการข้อมูลการขาย ลูกค้า และการจองแบบรวมสู่ศูนย์กลาง Android สามารถตอบสนองต่อความจำเป็นในการจัดการที่หลากหลายได้อย่างยืดหยุ่น โดยรองรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ต้นฉบับ

คุณสมบัติที่ล้ำหน้าที่เติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ

V-R100 คือแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์แบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพหลากหลาย มีคุณสมบัติต้นแบบที่มีความล้ำหน้าสูงและดีไซน์กะทัดรัด เป็นเครื่องบันทึกเงินสดคุณภาพสูง

ดีไซน์ที่มีสไตล์ กลมกลืนกับการตกแต่งภายในร้าน

ตัวเครื่องรูปทรงบางมีสไตล์ สีดำดูประณีต และมีขนาดเล็ก กว้างเพียง 395 มม. ลึก 237 มม. และสูง 229 มม. จอเทอร์มินัลและลิ้นชักเงินสดสามารถติดตั้งในตำแหน่งแยกกันได้ ระบบจึงตอบสนองต่อการเปลี่ยนแบบแปลนของร้านได้อย่างยืดหยุ่น นอกจากนี้ จอเทอร์มินัลยังมีคุณสมบัติตามมาตรฐานการป้องกันน้ำหยด IPX2* หน้าจอสัมผัสสามารถใช้ได้แม้เมื่อมือเปียก จึงเหมาะสำหรับร้านอาหารและธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องสัมผัสกับน้ำ



หน้าจอสัมผัส LCD ขนาดใหญ่ใช้ง่าย

หน้าจอหลักเป็นจอสัมผัส LCD ขนาดใหญ่ 10.4 นิ้ว ติดตั้งกลไกการปรับระดับด้วยมอเตอร์เพื่อปรับมุมมองให้พอดีที่สุด หน้าจอสัมผัสความไวสูงรองรับการทำงานที่รวดเร็ว หน้าจอให้การตอบสนองต่อการตรวจสอบยอดได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องรอนานในระหว่างช่วงที่มีลูกค้าแน่น



หน้าจอย่อยช่วยให้ลูกค้าไว้ใจและมั่นใจ

V-R100 ติดตั้งหน้าจอป๊อปอัพแบบหมุนได้ ให้ลูกค้าสามารถยืนยันจำนวนที่ป้อน จอ LCD ขนาดใหญ่แสดงผลสองบรรทัดด้วยความละเอียดสูง และมีแสงพื้นหลังเพื่อช่วยให้ดูง่าย การแสดงข้อมูลราคาให้ลูกค้าเห็นจะช่วยลดข้อผิดพลาดของมนุษย์ โดยสามารถยืนยันราคาสินค้าชิ้นต่อชิ้น



เครื่องพิมพ์เทอร์มัลดีไซน์ใหม่ช่วยประหยัดเวลาและแรงงานในการใช้เครื่องบันทึกเงินสด

ตัวเครื่องติดตั้งเครื่องพิมพ์เทอร์มัลที่ออกแบบมาให้ใช้ง่าย ช่วยให้การบันทึกเงินสดเป็นไปอย่างราบรื่นในร้านค้าทุกแห่ง เครื่องพิมพ์มีตัวตัดอัตโนมัติเพื่อลดเวลาและแรงงานในการทำงาน โดยการทำใบเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์ใช้ม้วนกระดาษ 58 มม. 80 มม. และช่องใส่กระดาษสามารถเปลี่ยนม้วนกระดาษได้สะดวก



การเชื่อมต่อกับระบบภายนอกเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า

ตัวเครื่องมีช่องเสียบ LAN แบบใช้สายและเทอร์มินัล RS-232C เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านการเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ เช่น ระบบป้อนคำสั่งซื้อที่ให้ประสิทธิภาพในการรับคำสั่งซื้อ ตัวเครื่องมีช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลการขายในการ์ดหน่วย ความจำ SD



ระบบมีความเสถียรที่ดีเยี่ยม เช่น แก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว และรองรับการทำงานที่ใช้ง่าย ให้คุณสบายใจได้

V-R100 เริ่มทำงานได้อย่างรวดเร็วเมื่อกดสวิตช์เปิด ซึ่งต่างจากระบบ POS ที่ใช้ PC รันซอฟต์แวร์บนระบบการทำงานของ PC เนื่องจากตัวเครื่องไม่มีฮาร์ดดิสก์ แม้ว่าจะเกิดปัญหากะทันหันเรื่องการจ่ายไฟ ข้อมูลก็จะได้รับการบันทึกและแสดงผลได้เมื่อเริ่มต้นระบบใหม่ ระบบมีความทนทานและสามารถคืนค่าได้อย่างรวดเร็วแม้จะเกิดปัญหาไฟดับ



*** ฟรี เครื่องยิงบาร์โค้ด+เครื่องสำรองไฟ ****

รายละเอียดสินค้า เครื่องแคชเชีย vr100รายละเอียดย่อ : รุ่น V-R100

ข้อมูลติดต่อ
  • s7nubbank
  • เขตคลองจั่น กรุงเทพมหานคร
  • 0968463009
  • 04 มิ.ย. 2558 08:28 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
เครื่องแคชเชีย

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย