ข้อมูลประกาศ 014333
  • 7,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตไม้ดัด กระบี่
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.

ทัวร์กระบี่ ราคาถูก 3วัน 2คืน

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
3 วัน 2 คืน กระบี่ ! "กับการบริการ แบบ 4.5 ดาว" ของเจซี ทัวร์

สรุปกันชัด ๆ อีกครั้งนะครับ..!!!! สำหรับโปรแกรมพิเศษนี้รวมดังนี้ครับ

- รถรับส่งจากสนามบินกระบี่ (แบบ Private ส่วนตัวไม่ปนกับใครครับ)
- ห้องพักแบบ Superior Room ที่ The Paradise Resort 2 คืน
- ทัวร์ 4 เกาะแบบ Speed Boat (Premium Package)
- ทัวร์ แบบ Private สระมรกต และน้ำตกร้อน วัดถ้ำเสือ
- ทัวร์ พายเรือ อ่าวท่าเลน Grand Canyon อันนี้ เดินทางไปกลับแบบ Private ส่วนตัวเช่นกันครับ..
- ที่ธรรมดาแต่คุ้มค่าประหยัดค่าใช้จ่ายและสะดวกสบายที่สุดคือ ฟรีบริการรถพร้อมคนขับและน้ำมันตลอด 24 ชม ครับในเขต (อ่าวนาง เมืองกระบี่ หาดนพรัตน์ธารา อ่าวน้ำเมา) ไปใหนก็ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
- ประกันภัยนักท่องเที่ยวรายบุคคล ตั่งแต่วินาทีแรกที่ท่านถึงกระบี่ ตลอด 3 วันสองคืนที่สนุกกับวันพักผ่อนที่กระบี่ครับ..

โปรแกรมเป็นดังนี้ครับ

วันที่ 1 รถตู้ส่วนตัวของ บริษัท เจซี ทัวร์รับท่านที่สนามบินกระบี่ (แนะนำให้มาเที่ยวเช้า ๆ นะครับ) เจ้าหน้าที่ของเจซีทัวร์นำท่านเริ่มเที่ยวธรรมชาติของกระบี่กันเลยครับ แวะไปอาบน้ำกันที่สระมรกตครับ เสร็จจากสระมรกตไปแช่น้ำแร่เพื่อสุขภาพ กันที่น้ำตกร้อนนะครับ..เหงื่อออกในน้ำสุขภาพดีกันทั่วหน้าแล้วก็เดินทางต่อไปใหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองกระบี่ คือวัดถ้ำเสีอครับ.. แวะชมทัศนียภาพสวย ๆ กันตรงหาดเจ้าฟ้าหน้าเมืองกระบี่ และถ่ายรูป อนุสาวรีย์ปู พร้อมเขาขนาบน้ำไว้เป็นที่ระลึกครับ ก่อนแวะเข้า Check Inn ที่โรงแรม แสนสบาย หาดอ่าวนางครับ

วันที่ 2
08:00 น: รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรมครับ
09:30 น. รถตู้ของเจซีทัวร์ รอรับท่านที่โรงแรม นำเที่ยวทริป 4 เกาะครับ วันนี้เราจะแวะเยี่ยมเกาะไก่ (ดำน้ำดูปะการัง และทานอาหารเที่ยงที่นี้ครับ) แล้วมุ่งหน้าไปชมเกาะปอดะอันลือลั่นของกระบี่ดำน้ำดูปะการังกันให้หายอยากกันไปเลยครับ... เสร็จจากนั้นเรามุ่งหน้าไปแวะทะเลแหวก (ความหวังของทุกคนบนโลกนี้ที่จะได้เห็นครับ) และจุดสุดท้ายไปเยี่ยมชมถ้ำริมหาดที่เจ้าหญิงในตำนานหอบเพ็ชรพลอยมากจากราชวังและแวะพำนักที่นี้และสิ้นพระชนม์ที่นี้ครับ คือหาดถ้ำพระนาง ก่อนเดินทางกลับมายังหาดนพรัตน์ คนขับหน้าเดิมใจดีรอรับท่านกลับโรงแรมอยู่ครับ...

วันที่ 3
08:00 น รับประทานอาหารเช้าครับ
09:00 น Check Out ออกจากโรงแรมครับ...คนขับใจดีคนเดิมพร้อมรถสะอาดเอี่ยมรอรับท่านที่โรงแรมครับเก็บสัมภาระใว้ในรถ แล้วเรามุ่งหน้าไปยังอ่าวท่าเลน ที่ขนานนามกันว่าเป็น แกรนด์แคนยอน เมืองไทย..เดี๋ยวจะได้พิสูจน์กันครับ.. ล่องเรือแคนู เข้าชมความงาม ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเป็น Location พายเรือคายัค ที่สวยงามที่สุดของประเทศไทยครับ..
12:00 น. รับประทานอาหารเที่ยงตรงร้านอาหารริมทะเล ของอ่าวท่าเลน..
13:00 น. ออกจากอ่าวท่าเลน มุ่งหน้าไปสนามบินครับ
13:40 น. แต่หากท่านมีเวลาเหลือ (แนะนำให้จองเครื่องเที่ยว เย็น ๆ นะครับ) เราจะนำท่านแวะร้านของฝาก ของชำร่วย ของกิน ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากกระบี่ตามธรรมเนียมครับ....เสร็จจากนั้นหากยังมีเวลา ท่านจะแวะทานอาหารทะเลร้านอร่อยตรงหาดหน้าเมืองกระบี่ก็ใด้ครับ (เรามีร้านแนะนำ รับรอง ถูก อร่วย บรรยากาศดีเยี่ยม) ที่ใหนหรือ? ถึงกระบี่แล้วบอก 5555 .................................. เสร็จภารกิจของท่านแล้วรถตู้ส่วนตัวของท่าน จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินกระบี่เพื่อส่งท่านที่สนามบิน

ราคาครับ

7,900 บาท/ ท่าน (Dourble Room คือพักห้องละสองคนครับ)
8,900 บาท/ ท่าน (Single Room คือพักคนเดียวในหนึ่งห้องครับ....

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองได้ที่ http://www.jctourkrabi.com

"หวังว่าจะใด้รับใช้ท่านที่กระบี่นะครับ"

รายละเอียดสินค้า ทัวร์กระบี่ ราคาถูก 3วัน 2คืน

ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตไม้ดัด กระบี่
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย