ข้อมูลประกาศ 012571
ข้อมูลติดต่อ
  • phoenix98
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 094 879 6999
  • 10 มี.ค. 2558 15:01 น.

Shutterstock Partner ตัวแทนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซื้อภาพ ซื้อรูป ติดต่อเรา

สินค้ารายการนี้: ขายตรง สินค้า บริการ ภาพถ่าย
สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ หรือเจ้าของธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ สำนักพิมพ์ เอเยนซี่เฮ้าส์ บริษัทโฆษณา ฟรีแลนซ์ คนทำงานออกแบบสื่อโฆษณา ที่ต้องการใช้งานภาพถ่าย ภาพไฟล์เว็คเตอร์ Vector ซึ่งขยายได้ไม่จำกัด ภาพอิลลัสเตรเตอร์ Illustrator ภาพกราฟิกดีไซต์ Graphic Design ภาพอินโฟกราฟิก Infographic รวมไปถึง คลิปวิดีโอ Video Clip สำหรับประกอบงานโฆษณา งานเชิงพาณิชย์ งานภาพยนต์ จากเดิมที่เคยมีปัญหาเรื่อง

- ไม่มีภาพประกอบหรือวิดีโอประกอบงานที่ตรงกับความต้องการ
- มีแต่คุณภาพไม่สูงพอ ขยายแล้วแตก
- ไม่มีเวลาถ่ายภาพหรือสร้างภาพเองด้วยคอมพิวเตอร์
- ภาพหรือคลิปวิดีโอที่จ้างมืออาชีพทำให้ก็แพงเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ได้งานไม่ตรงกับความคาดหวังหรือจินตนาการที่มีอยู่
- มีการใช้งานภาพแบบละเมิดลิขสิทธิ์ ต้องหลบๆ ซ่อนๆ และเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อการถูกฟ้องร้องเมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นในภายหลัง ได้ไม่คุ้มเสีย

ปัญหาเกี่ยวกับการหาภาพประกอบ และคลิป Video ประกอบเพื่อมาใช้กับงานเชิงพาณิชย์ เพื่อการค้า สำหรับธุรกิจทุกประเภทของคุณ ทุกระดับทุกอย่าง จะหมดไปอย่างง่ายดาย ด้วยภาพสต็อก stock photography และคลิปวิดีโอสต็อก stock video จากเว็บขายภาพและคลิปวิดีโอออนไลน์ ที่มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับภาพและคลิปวิดีโอให้เลือก คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ มีให้เลือกทุกขนาด ใหญ่ กลาง เล็ก ในราคาที่ถูกแสนถูก เริ่มต้นที่ประมาณ 10 บาทต่อภาพ ขึ้นอยู่กับแพคเกจราคาที่เลือกซื้อ ตามปริมาณความต้องการใช้งานจริง

เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์แบบ Microstock ขายภาพและคลิปวิดีโอแบบจ่ายเงินครั้งเดียว ใช้งานได้จำนวนมาก และไม่จำกัดระยะเวลา มีมากมายหลายแห่ง แต่ที่ถือว่า เป็นอันดับ 1 ของโลกในปัจจุบันนี้ชื่อ shutterstock.com มีภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ความละเอียดสูง คุณภาพสูง ให้เลือกมากกว่า 48 ล้านไฟล์ และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เดือนละหลายแสนไฟล์ มีภาพและคลิปวิดีโอทุกประเภท ทุกเนื้อหาให้เลือก เพียงแค่ป้อนคำค้นหาภาพให้ตรงกับเนื้อหาภาพที่คุณต้องการ ก็สามารถเลือกใช้งานภาพและคลิปวิดีโอได้ตรงกับความต้องการทันที ภาพทุกภาพหมดปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ ให้คุณดำเนินธุรกิจของคุณอย่างมั่นใจและมั่นคงปราศจากปัญหาการฟ้องร้องเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ตลอดไป

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานภาพ Stock แบบถูกลิขสิทธิ จากเดิมที่จะต้องซื้อตรงในเว็บ shutterstock.com ที่ต้องใช้บัตรเครดิต และทำรายการเป็นภาษาอังกฤษ ขณะนี้ขั้นตอนความยุ่งยากต่างๆ จะหมดไป เพราะ shutterstock.com ได้แต่งตั้ง Authorized Reseller ตัวแทนขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ท่านสามารถสอบถามปัญหาและข้อสงสัยในการใช้งาน การชำระเงิน การขอเอกสารด้านภาษีต่างๆ ได้จากตัวแทนในประเทศไทยโดยตรง ในราคาที่ไม่แพงกว่าราคาซื้อตรงจากหน้าเว็บ shutterstock.com แต่อย่างใด

สามารถดูรายละเอียดได้ที่

http://www.digicontents.com

ภาพที่ซื้อสิทธิการใช้งาน สามารถใช้ได้หลายประเภท ตัวอย่างดังนี้

การซื้อภาพ Shutterstock ให้สิทธิ์แก่ผู้ซื้อสิทธิการใช้งานภาพ เฉพาะผู้ลงทะเบียนซื้อภาพแต่เพียงผู้เดียว โอนต่อให้ผู้อื่นไม่ได้ เป็นเงื่อนไขแบบสากลใช้กับผู้ซื้อทุกๆ รายเหมือนๆ กัน และถาวรใช้ได้ตลอดไป สำหรับการใช้ ดัดแปลง และทำซ้ำภาพด้วยวิธีต่อไปนี้

1. ใช้บนเว็บไซต์ Website บล็อก Blog เว็บบอร์ด Webboard ฟอรั่ม Forums
2. ในสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตอล บรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และใส่ซอฟต์แวร์ต่างๆ รวมถึงนิตยสาร หนังสือพิมพ์ หนังสือ (รวมถึงหนังสือที่พิมพ์ตามจำนวนที่ต้องการ) อีบุ๊ค eBook อุปกรณ์ประกอบการโฆษณา หัวจดหมาย นามบัตร ฉลากผลิตภัณฑ์ การออกแบบปก CD และ DVD แอพพลิเคชัน (รวมถึง "แอพ" ในโทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน) และการตลาดผ่านการบอกรับข่าวสารทางอีเมล
3. ใช้ประกอบรวมในภาพยนตร์ วิดีโอ การนำเสนอมัลดิมีเดีย หรือการโฆษณาสำหรับการออกอากาศ การแสดงในที่สาธารณะ หรือการสตรีม
4. ใช้ประกอบรวมในงานพิมพ์หรือสื่อดิจิตอลที่มีไว้สำหรับการแสดงในที่สาธารณะ รวมถึงเอกสารในบูทงานแสดงสินค้าหรือจุดขายสินค้า
5. เพื่อวัตถุประสงค์ในการตกแต่งเฉพาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล

และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากภาพถ่าย ภาพเว็คเตอร์ ภาพอิลลัส คลิปวิดีโอแล้ว Shutterstock ยังให้บริการขาย Stock Music Track หรือแทร็คดนตรีและเสียงประกอบสต็อก ซึ่งเป็นดนตรีและเสียงต่างๆ สำหรับใช้ประกอบงานเชิงพาณิชย์และงานสร้างสรรค์ต่างๆ สามารถนำมาใช้ได้โดยไม่ต้องจ้างมืออาชีพทำดนตรีหรือเสียงประกอบโดยตรง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายและเสียเวลามาก แทร็คดนตรีและเสียงประกอบสต็อกจากชัตเตอร์สต็อก คุณภาพสูง ราคาประหยัด

http://www.digicontents.com

Shutterstock Partner ตัวแทนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Shutterstock เว็บไซต์ขายภาพอันดับหนึ่งของโลก เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่ลูกค้าของ Shutterstock ในประเทศไทย

รายละเอียดสินค้า Shutterstock Partner ตัวแทนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซื้อภาพ ซื้อรูป ติดต่อเรา

ข้อมูลติดต่อ
  • phoenix98
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 094 879 6999
  • 10 มี.ค. 2558 15:01 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย