ข้อมูลประกาศ 011792
ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 11 ม.ค. 2558 21:26 น.

เคล็ดไม่ลับสำหรับการลดน้ำหนักด้วย ไลโปทวิน

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
เคล็ดไม่ลับสำหรับการลดน้ำหนักด้วยไลโปทวิน


ท่ามกลางโฆษณาชวนเชื่อของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักไลโปทวินที่ดาหน้าเข้ามาให้เลือกซื้อกันจนตัดสินใจไม่ถูก เพราะปัจจุบัน “เวลา” ของคนเมืองหลวง มันช่างหายากเสียเหลือเกิน ทำให้การออกกำลังกายวันละ 1 – 2 ชั่วโมง เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว (แต่ถ้ารถติดวันละ 2 ชั่วโมงเนี่ย...เป็นเรื่องธรรมดาซะงั้น)


ไลโปทวิน จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และจะต้องลดน้ำหนักให้ได้อย่างรีบด่วนซะด้วยLipotwinเลยหาเคล็ดไม่ลับเจ๋งๆ มาฝาก สำหรับคนที่ใช้ ไลโปทวินกันอยู่แล้ว เพื่อการลดน้ำหนักที่ได้ผลดียิ่งขึ้น ลองทำตามวิธีการด้านล่างกัน รับรองเห็นผลภายใน 7 วัน...

- รับประทานLipo twinก่อนอาหารเช้า และก่อนอาหารเย็นเป็นประจำทุกวัน ควบคู่กับการรับประทานอาหารที่ไม่ทำให้อ้วน เช่น น้ำพริกปลาทู แกงจืด ปลาย่าง ฯลฯ

- ไม่ควรทานไลโปทวินพร้อม นม ชา กาแฟ และเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์

- ควรงดอาหารที่ให้พลังงานสูง เช่น ของทอด ไข่เจียว แกงกะทิ ผัดผักน้ำมันท่วม เป็นต้น ต่อให้กินไลโปทวินแต่ถ้ายังกินของทอดทุกมื้อ มันก็ลดได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็นนะจ๊ะ (เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย คุณรู้หรือเปล่าว่าข้าวไข่เจียว 1 จาน ให้แคลอรี 445 kcal น้องๆ ข้าวขาหมูเลยนะจะบอก)

- ลดการกินขนมจุบจิบ ของมัน ของทอด ของดอง ระหว่างมื้อ ถ้ารู้สึกว่าอยากกินขนม ให้เลือกทานผลไม้ที่ให้แคลอรี่ต่ำอย่างแอปเปิล หรือ ฝรั่ง นอกจากจะให้แคลอรีต่ำแล้วยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินเอที่มีประโยชน์กับร่างกายอีกด้วย

- ถ้ามันอดใจไม่ไหว อยากกินคุ้กกี้ เค้ก หรือ ขนมที่มันโอเวอร์แคลอรีขึ้นมา ให้แบ่งกินเป็นส่วนๆ เช่น จากเดิมกินคุ้กกี้ 1 ถุง ก็ให้กินสัก 2 ชิ้น พอหายอยาก แล้วเก็บถุงคุ้กกี้ไปไว้ไกลๆ ตัว อย่าตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน เป็นต้น สำหรับคนที่ทาน ไลโปทวิน อยู่แล้วข้อนี้คงจะไม่ยากเกินไป เพราะในไลโปทวินมีสารสกัดจากส้มแขกที่ทำให้ความอยากอาหารลดลงกว่าปกติอยู่แล้ว

- ควรกินอาหารเย็นให้เร็วขึ้น และหลัง 6 โมงเย็นไปแล้วไม่ควรทานอาหารเย็น และไม่ควรนอนหลัง 4 ทุ่ม เพราะยิ่งนอนดึก ท้องยิ่งร้องดัง

- หานมถั่วเหลืองติดตู้เย็นไว้ แต่ต้องเลือกซื้อนมถั่วเหลืองที่ไม่ผสมน้ำตาล เผื่อฉุกเฉินหิวตอนกลางคืน สามารถทานนมถั่วเหลืองก่อนนอนได้ เพราะในนมถั่วเหลืองมีสารที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ หรือ เร่งเมตาโบลิซึม ระหว่างที่คุณหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- คนที่เคยทานขนมปังปิ้งทาแยมเยิ้มตอนเช้าๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นขนมปังปิ้ง วางกล้วยหั่นไว้เป็นท้อปปิ้งแทนแยม รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน และไม่อ้วนด้วย

- สุดท้ายเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน งดเติมน้ำตาลในเครื่องดื่ม และอาหาร ทุกชนิด ถ้าจำเป็นต้องเติมน้ำตาล ให้ใช้น้ำตาลเทียมแทน เท่านี้ก็ลดน้ำหนักแบบไฮสปีดไปกับไลโปทวินได้แล้ว แล้วคุณจะหลงรักLipotwin



Lipotwin #ไลโปทวิน#ไลโปทวิน ราคา #Lipotwinราคา #Lipotwinราคาส่ง #ไลโปทวิน ราคาส่ง #ไลโปทวิน รีวิว #Lipotwin รีวิว #ไลโปทวินดีไหม #Lipo twin ดีไหม #Lipotwinของแท้ #ไลโปทวิน ของแท้




สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.lipotwin-shop.com/

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

รายละเอียดสินค้า เคล็ดไม่ลับสำหรับการลดน้ำหนักด้วย ไลโปทวิน

ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 11 ม.ค. 2558 21:26 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ไลโป ทวิน Lipotwin

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย