ข้อมูลประกาศ 010284
  • 27,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 10:19 น.

ฉงชิ่ง อู่หลง 4 วัน 3 คืน TG

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 16-19/23-26/30พ.ย.-03 ธ.ค. 57 27,900.-
วันที่ 07-10 / 28 - 31ธ.ค. 57 29,900.-
วันที่ 14-17/21-24 ธ.ค. 57 27,900.-

วันแรก กรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง-สวนเอ๋อหลิ่ง-ร้านผ้าไหม-ล่องเรือชมวิวแม่น้ำแยงซีเกียง
07.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 4 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและ เอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
10.30 น. ออกเดินทางสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยเที่ยวบินที่ TG2600 
14.50 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานเมืองฉงชิ่ง ตั้งอยู่ภาคตะวันตกของประเทศจีน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของรัฐบาลจีนพรรคก๊กมินตั๋งในสมัยที่ญี่ปุ่นรุกรานประเทศจีน แต่เดิมนั้นฉงชิ่งเป็นเมืองเอกที่ขึ้นกับมณฑลซื่อชวน ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ค.ศ. 1997 ทางรัฐบาลกลางของจีนได้ประกาศให้ฉงชิ่งเป็นเขตปกครองพิเศษ แยกออกมาเป็นมหานครฉงชิ่งขึ้นตรงกับรัฐบาลกลาง จึงทำให้ฉงชิ่งเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองนำท่านชม สวนเอ๋อหลิ่ง ตั้งอยู่เขตหวีจงซึ่งอยู่แถบแม่น้ำแยงซีเกียง และขนาบด้วยเจียงหลิงเดิมมีชื่อเรียกว่า “เอ๋อเซี่ยงหลิ่ง” สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ช่องแคบเขาซันหลิ่ง ซึ่งมีลักษณะเหมือนคอห่าน จึงได้ถูกขนานนามว่า “สวนเอ๋อหลิ่ง” (สวนคอห่าน) และถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีระยะใกล้นครฉงชิ่งมากที่สุดภายในบริเวณสวนประกอบด้วยสะพานเชือก ศาลาชมวิว ฯลฯ อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและท่านยังสามารถชมและเก็บภาพความประทับใจกับทัศนียภาพรอบๆนครฉงชิ่ง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง ชมวิวทิวทัศน์แสงสีเมืองฉงชิ่ง ที่ตกแต่งไฟอย่างสวยงาม จนได้สมญานามว่า "ฮ่องกงน้อยแห่งภาคตะวันตก
พักที่ HONG YA DONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สอง ฉงชิ่ง-อู่หลง-รอยทรุดหลงสุ่ยเสีย-หลุมฟ้า สามสะพานสวรรค์ (รวมรถแบตเตอรี่)
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เดินทางสู่ เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองอู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 130 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทางถึงเมืองอู่หลง จากนั้นนำท่านชม รอยทรุดหลงสุ่ยเสีย(รอยแยกแห่งปฐพี) มรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 5A ชมความพิศวงของธรรม ชาติที่กลั่นแกล้งไว้อย่างลงตัวและสวยงาม ชมสายน้ำของน้ำตกหุบผาสวรรค์ที่โปรยปรายลงมาแบบสายฝน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์ (มรดกโลก) แหล่งท่อง
เที่ยวทางธรรมชาติแหล่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโก้ ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติในปี ค.ศ.2007 อุทยานหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์เคยเป็นสถานีม้าเร็วในสมัยถัง และแห่งนี้เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลกกลายเป็นหลุมธรรมชาติขนาดใหญ่ หลังจากนั้นนำท่าน โดยสารลิฟท์แก้ว ลงไปสู่หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้วจะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ (กลุ่มสะพานหินธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรกคือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์ สะพานแห่งที่สองคือ สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สามคือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ดูค่อนข้างมืดดำ นอกจากนี้ยังสร้างจำลองเพื่อใช้เป็นฉากสำคัญของภาพยนตร์จีน เรื่องศึกโค่นบัลลังก์วังทอง ของผู้กำกับชื่อดัง จาง อวี้ โหมว โดยมี 3 นักแสดงชั้นนำ คือ โจว เหวิน ฟะ เจย์ โชว์ และกงลี่ อิสระถ่ายภาพความงามทางธรรมชาติตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ YU ZHU GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สาม ถ้ำฝูหยงต้ง-อู่หลง-ร้านใยไผ่ไหม-ฉงชิ่ง-เมืองโบราณฉือชี่โข่ว
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
จากนั้นนำท่านชม ถ้ำฝูหยงต้ง (มรดกโลก) ได้ชื่อว่าเป็นถ้ำที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของจีน ค้นพบเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี ค.ศ.1993 ถ้ำหินปูนอายุกว่า 1.2 ล้านปี พื้นที่ประมาณ 37,000 ตารางเมตร ความยาว 2.7 กิโลเมตร กว้าง 50 เมตร อุณหภูมิเฉลี่ยภายในถ้ำประมาณ 16 องศาเซลเซียส โดยมีห้องโถงหลักพื้นที่ประมาณ 11,000 ตารางเมตร ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินเที่ยวชมความงดงามทางธรรมชาติที่เต็มไปด้วย หินงอกหินย้อย ในรูปต่างๆ ตามแต่จินตนาการของแต่ละคน เช่น ม่านน้ำตก ธง ผลองุ่น ปะการังใต้ทะเล เส้นผม เข็ม ซึ่งมีการจัดแสงสีภายในถ้ำช่วยเพิ่มความงดงามยิ่งนัก
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางกลับสู่ เมืองฉงชิ่ง แวะชม การผลิตผ้าใยไผ่ไหม ซึ่งนำมาทำเป็นเครื่องนุ่งห่มในแบบต่างๆ มากมาย จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ HONG YA DONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สี่ ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย-หงหยาต้ง-ผ่านชมศาลาประชมคม-ร้านมีด-ฉงชิ่ง-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านไปยัง ถนนคนเดินเจี่ยฟ่างเปย ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะในการทำสงครามกับญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 3,000 ร้าน ทั้งอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า นำท่านสู่ หงหยาต้ง อาคารขนาดใหญ่สร้างอยู่บนภูเขา ขนานไปกับแม่น้ำเจียหลิง โครงการประกอบด้วยโรงแรม ร้านค้าจำหน่ายสินค้า ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านน้ำชา โรงละคร ซึ่งล้วนแล้วแต่ก่อสร้างตกแต่งในรูปแบบโบราณให้อารมณ์และบรรยากาศย้อนยุคสำหรับนักท่องเที่ยวที่มา
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย แวะชมและถ่ายภาพด้านนอก ศาลาประชาคม สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1952 โดย จอมพลเฮ่อหลงเป็นผู้ริเริ่มโครงการ เพื่อให้เป็นสถานที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ใช้เวลาสร้างประมาณ 3 ปี อาคารรูปทรงกลมคล้าย คลึงกับหอฟ้าเทียนทานในกรุงปักกิ่ง สร้างบนเนินเวที และที่นั่งตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นความลาดของเนิน มี 4,850 ที่นั่งปัจจุบันนี้เปิดเป็นโรงแรมบางส่วน และใช้จัดประชุม หรือจัดงานการแสดงขนาดใหญ่ของนคร แวะชม ร้านมีด สินค้าพื้นเมืองของเมืองฉงชิ่ง
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
15.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG2601 
17.40 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ฉงชิ่ง อู่หลง 4 วัน 3 คืน TG

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 10:19 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย