ข้อมูลประกาศ 010280
  • 25,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 10:00 น.

ฉางซา ฟ่งหวง จางเจียเจี้ย โชว์สุนัขจิ้งจอก 6 วัน 5 คืน TG

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 31 ต.ค.-05 พ.ย. 57 ราคา 27,900.-
วันที่ 14-19/21-26 พ.ย. 57 ราคา 25,900.-
วันที่ 28 พ.ย.-03 ธ.ค. 57 ราคา 25,900.-
วันที่ 05-10/26-31 ธ.ค. 57 ราคา 27,900.-
วันที่ 12-17/19-24 ธ.ค. 57 ราคา 25,900.-
วันแรก สุวรรณภูมิ-ฉางซา
12.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 4 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระ และเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
14.50 น. ออกเดินทางสู่ เมืองฉางซา โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ TG2602
**ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป เที่ยวบินมีการเปลี่ยนแปลงเป็น TG616 เวลาบิน 12.15-16.10**
19.20 น. ถึง ฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขตและ 4 อำเภอ อีกทั้งยังเป็นเมืองเอกของมณฑลหูหนาน มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากว่า 3,000 ปี ในปัจจุบันเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง เศรษฐกิจของมณฑลหูหนาน หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และรับสัมภาระแล้ว
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HUAXI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สอง ฉางซา-ฟ่งหวง-ล่องเรือถัวเจียง-บ้านเกิดของกวีเสิ่นฉงเหวิน
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟ่งหวง หรือ เมืองโบราณฟ่งหวง(เมืองหงส์) เป็นเมืองที่ขึ้น
อยู่กับเขตปกครองตนเองของชนเผ่าน้อยถูเจีย ตั้งอยู่ ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน เมืองโบราณหงส์ตั้งอยู่ริมแม่น้ำถัว ล้อมรอบด้วยขุนเขาเสมือนด่าน ช่องแคบภูเขา ที่เด่นตระหง่านมียอดเขาติดต่อกันเป็นแนว ที่มีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและชิงหลายร้อยแห่ง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว 20 กว่าสาย ใช้เวลาเดินทางประมาณ
6 ชม.
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน ล่องเรือถัวเจียง เรือแพ ให้ท่านได้สนุก ตื่นเต้น แต่ไม่มีอันตราย ชมบ้าน
เรือนสองฟากฝั่งแม่น้ำ สะพานโบราณ เจดีย์วั่นหมิง หอตั๋วชุ่ยฯลฯ อวดความเป็นธรรมชาติให้ท่านได้สัมผัสพร้อมเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม บ้านเกิดของกวีเสิ่นฉงเหวิน อดีตนักประพันธ์ นักประวัติศาสตร์และนัก
การศึกษาค้นคว้าโบราณคดี นามอุโฆษของจีนบ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวินเป็นบ้านที่ปลูกล้อมรอบลานบ้านทั้งสี่ด้านก่อด้วยอิฐทนไฟที่มีสัญลักษณ์ประจำท้องถิ่นในภาคตะวันตกของมณฑลหูหนานและได้ตกทอดมาจากปู่ของเสิ่นฉงเหวินอดีตผู้บังคับการ
ทหารประจำมณฑลกุ้ยโจวในสมัยราชวงศ์ชิงต่อมาจึงสร้างเป็นบ้านเกิดหลังดังกล่าว
ท่านเสิ่นฉงเหวินได้จดบันทึกประวัติให้ผู้คนได้รู้จักที่มาที่ไปของเมืองฟ่งหวง
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก JIANGTIAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สาม ฟ่งหวง-จางเจียเจี้ย-เขาเทียนเหมินซาน (นั่งกระเช้าขึ้น-ลง)-ถ้ำประตูสวรรค์-
ร้านผ้าไหม-โชว์สุนัขจิ้งจอก
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ เมืองจางเจียเจี้ย อุทยานมรดกโลกตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกธรรมชาติในปี ค.ศ.1992 อุทยานจางเจียเจี้ยมีเนื้อที่กว่า 369 ตารางกิโลเมตร อุดมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่และต้นไม้นานาพันธุ์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ
4 ชม.
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาเทียนเหมินซาน ตั้งอยู่มณฑลหูหนาน สมัยก่อนเรียกว่า ภูเขาหวินเมิ้งซานหรือซงเหลียวซาน เป็นประวัติแรกของจางเจียเจี้ย นั่งกระเช้าขึ้น
สู่ เขาเทียนเหมินซาน ซึ่งมีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลา 40 นาที ถึงเขาเทียนเหมินซานเป็นกระเช้าที่ทันสมัยที่สุด ชมความมหัศจรรย์หน้าผาลอยฟ้า สัมผัสความแปลกใหม่ของการท่องเที่ยว ชมต้นไม้ออกมาจากซอกหิน หลากหลายพันธุ์ ดอกไม้ป่าตามฤดูกาล ท่านจะได้ชมความงามของภูเขา ภูผา นับร้อยรูป ยอดเขาสูงเสียดฟ้า งามแปลกตา อิสระให้ท่านเพลิดเพลินและสัมผัสความงามของยอดเขา จากนั้น
นำท่านโดยสารกระเช้าลงที่สถานีกลางเพื่อเปลี่ยนรถท้องถิ่นผ่านเส้นทาง ที่มีความโค้ง 99 โค้งสู่ ถ้ำเทียนเหมินต้ง หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์เทียนเหมินซาน เป็น 1 ใน 4 ของภูเขาที่สวย สาเหตุที่เรียกว่าเทียนเหมินซานเพราะว่า ภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นถ้ำ ประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร เมื่อท่านมาถึงถ้ำประตูสวรรค์ท่านจะได้ขึ้นขั้นบันได 999 ขั้น สู่ ภูเขาประตูสวรรค์ ถ่ายรูปชมความงามซึ่งเคยมีชาวรัสเซียได้ขับเครื่องบินเล็กลอดผ่านช่องภูเขาประตูสวรรค์มาแล้วเป็นสถานที่ที่น่าสนใจจากชาวต่างชาติอีกแห่งหนึ่ง สมควรแก่เวลาเดินทางลงจากยอดเขาเทียนเหมินซาน จากนั้นให้ท่านแวะชมและเลือกซื้อ ผ้าไหมจีน สินค้า OTOP ขึ้นชื่อของจีน
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม โชว์สุนัขจิ้งจอกขาว การแสดงที่ถือว่าครบครันด้วยอารมณ์ต่างๆ ชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับการแสดง เป็นการแสดงบทเกี่ยวกับความรักของนางพญาจิ้งจอกขาวที่มีต่อชายผู้เป็นที่รัก ต้องพลัดพรากจากกันทั้งที่ยังรักกัน ถือเป็นบทตำนานแห่งความรักที่น่ายกย่องยิ่งนัก ท่านจะเพลิดเพลินไปกับการแสดงจนลืมกระพริบตา ยิ่งใหญ่กว่าโชว์หลิวซานเจี่ยที่หยางซั่ว ด้วยนักแสดงคุณภาพกว่า 600 คน แสดงภายใต้สะพานคู่เชื่อมเขาสองลูก สะพานคู่รักใต้หล้า อลังการกว่าโชว์ใดใดที่ท่านเคยสัมผัสมา
ที่พัก JINHUA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สี่ ภาพเขียนสิบลี้(รถราง)-ร้านใบชา-อุทยานจางเจียเจี้ย(ขึ้นลิฟท์แก้ว)-เขาอวตาร-
สะพานใต้หล้าอันดับหนึ่ง-เขาเทียนจื่อซาน-สวนสาธารณะจอมพลเฮ่อหลง-
ทะเลเขา(ลงกระเช้า)-ร้านนวดฝ่าเท้า
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่าน นั่งรถรางไฟฟ้าชมภาพเขียน 10 ลี้ คือช่องเขาแคบๆ ด้านล่างของเทียนจื่อซานที่ถูกบีบด้วยภูเขาและแท่งหินขนาดใหญ่ประมาณ 200 แท่ง เรียงรายเป็นแนว
ทิวเขาที่ประกอบด้วยยอดเขารูปร่างแปลกตาเรียงรายกัน โดยมีลำธารเล็กๆ ไหลผ่านตามแนวทิวเขาก่อให้เกิดเป็นภาพที่สวยงามราวกับภาพเขียน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านใบชา ชิมชาอวู่หลง และชาที่มีชื่อเสียง เช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ฯลฯ
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน ขึ้นเขาด้วยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่สูง 326 เมตรซึ่งถูกบันทึกลง Guinness world Records ในด้านเป็นลิฟท์แก้วแบบ outdoor ที่สูงที่สุดในโลก (World’s tallest full-exposure outdoor elevator) และเร็วที่สุดในโลก นำท่านเดินทางสู่ เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานใต้ฟ้าอันดับ 1) ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขา ซึ่งภาพยนตร์ชื่อดัง อวตาร ได้นำมาเป็นฉากในการถ่ายทำ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงาม นำท่านสู่ เขาเทียนจื่อซาน (เขาจักรพรรดิ์) เขตเอี๋ยนเจียเจี้ย มีเนื้อที่ 65 ตารางกิโลเมตร ยอดเขาสูงสุดวัดได้ 1,250 เมตร ทางด้านทิศตะวันออก ทิศใต้และทิศตะวันตกของเขาเทียนจื่อซาน เต็มไปด้วยชะง่อนผาอันสูงชัน ลำห้วยลึก และป่าหินซึ่งมีหินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆ ยืนตระหง่านค้ำฟ้า เสมือนหนึ่งรี้พลมากมายกำลังเคลื่อนทัพใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว นำท่านชม สวนสาธารณะจอมพลเฮ่อหลง สวนแห่งนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ. 1986 เพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลเฮ่อหลงแห่งพรรคคอมมิวนิสต์จีน ซึ่งเป็นชาวสี่เจียและมีถิ่นกำเนิดอยู่ในบริเวณนี้ ภายในบริเวณสวนสาธารณะจะมีจุดชมวิวซึ่งสามารถชมยอดเขาและหินแปลกนับไม่ถ้วน เช่น เขาพู่กัน เขาจักรพรรดิ์ เขาสวนสวรรค์ เขานางฟ้าโปรยดอกไม้ ฯลฯ ทัศนียภาพบนเขาจะเปลี่ยนไปตลอดเวลา ในเวลาที่ท้องฟ้าแจ่มใสท่านจะเห็นทิวทัศน์สวยงามกว้างไกล ชมลานแสดงดนตรีพื้นเมืองหน้าอนุสาวรีย์นายพลเฮ่อหลงซึ่งมีการนำเครื่องบินรบสมัยสงครามเกาหลีเหนือ และรถถังของนายพลเฮ่อหลงมาจัดแสดงไว้ด้วย สมควรแก่เวลานำท่าน นั่งกระเช้าลงจากเขาเทียนจื่อซาน จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก JINHUA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ห้า ถ้ำมังกรเหลือง(ล่องเรือ)-ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิงหู-ร้านหยก- จางเจียเจี้ย-ฉือลี่
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านสู่ ถ้ำหวงหลงต้ง หรือ ถ้ำวังมังกรเหลือง ถ้ำแห่งนี้มีความสูง 160 เมตร มีความลึก 1.5 กิโลเมตร ถ้ำแบ่งออกเป็น 4 ชั้น ภายในถ้ำมีอ่างเก็บน้ำ 1 แห่ง ลำธารใต้ดิน 2 สาย บึง 4 บึง ห้องโถง 13 ห้อง และระเบียงเดินเที่ยว 90 กว่าแห่ง นำท่าน ล่องเรือไปตามธารน้ำใต้ดิน ชมถ้ำวังมังกร ชมวังแก้วผลึก วังซือหงอคง ชมประตูแห่งความสุข ชมประตูอายุยืน ฯลฯ ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับหินงอกหินย้อนที่มีรูปร่างแปลกๆ งดงามตระการตามากมาย เช่น หินดาบทอง หินหอกเงิน หินเครื่องดนตรีจีน ชมน้ำตกเทวดาสวรรค์
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิงหู ทะเลสาบที่ตั้งอยู่บนช่องเขาสูง รายล้อมด้วยยอดขุนเขาและพรรณไม้นานาชนิด ชมทัศนียภาพอันสวยงามยามเช้าที่เต็มไปด้วยสายหมอกที่ตัดกับสายน้ำที่ใสสะอาดในทะเลสาบ นำท่านชมอัญมณีล้ำค่า หยก เป็นเครื่องประดับที่นิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะเชื่อว่าใส่แล้วจะช่วยป้องกันอันตรายได้ ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง ฉือลี่ (CILI) เป็นเมืองเล็กที่ตั้งอยู่ระหว่างฉางซากับจางเจียเจี้ย




ใช้เวลาเดินทางประมาณ
1.5 ชั่วโมง
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก CILI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่หก ฉือลี่-ฉางซา-ถนนคนเดิน-กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เดินทางกลับสู่ เมืองฉางซา ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนชมวิวธรรมชาติอันสวยงาม ใช้เวลาเดินทางประมาณ
4 ชั่วโมง
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดิน ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด เพื่อให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้านานาชนิดตามอัธยาศัย สำหรับเป็นของฝากของที่ระลึกแก่คนทางบ้านหรือญาติมิตรสหาย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
** กรณีที่เที่ยวบินมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน หรือเหตุอื่นใดทำให้จัดอาหารที่ภัตตาคารไม่ทัน จะจัดอาหารว่างเป็นชุด KFC หรือ MAC DONALD ให้แทน **
20.10 น. ออกเดินทางจาก เมืองฉางซา โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ TG2603 **ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป เที่ยวบินมีการเปลี่ยนแปลงเป็น TG617 เวลาบิน 17.10-19.15**
22.30 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ.....................

รายละเอียดสินค้า ฉางซา ฟ่งหวง จางเจียเจี้ย โชว์สุนัขจิ้งจอก 6 วัน 5 คืน TG

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 10:00 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย