ข้อมูลประกาศ 010029
  • 69,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023314146,0922518139
  • 22 ก.ย. 2557 15:00 น.

ืทัวร์โรมาเนีย 99KEP-TK-ROMANIA-8D5N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ปี 2557 ราคาทัวร์ 69,900 บาท : 23-30 ต.ค./ 12-19 พ.ย. / 3-10 ธ.ค.
ปี 2558 ราคาทัวร์ 69,900 บาท : 23-30 ม.ค. / 20-27 ก.พ./ 18-25 มี.ค.
ราคาทัวร์ 72,900 บาท : 25 ธ.ค.-1 ม.ค. / 26 มี.ค – 2 เม.ย. / 7-14 เม.ย. / 28 เม.ย. – 5 พ.ค. / 2-9 พ.ค.

วันแรก กรุงเทพฯ – อิสตันบูล

20.30 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่ เคาน์เตอร์เชคอิน U (แถว U 14-18) ประตูทางเข้าที่ 9 หรือ 10 อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส (TK) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
23.30 น. ออกเดินทางสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยเที่ยวบิน TK 69 (ใช้เวลาบินประมาณ 10 ชั่วโมง) เพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง และสายการบินฯ บริการ อาหารค่ำและอาหารเช้า ระหว่างเที่ยวบินสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี

วันที่สอง อิสตันบูล– บูคาเรสต์ –เข้าชมอาคารรัฐสภาโรมาเนีย – โอเปร่าเฮาส์ – จัตุรัสแห่งการปฎิวัติ

05.35 น. เดินทางถึงกรุงอิสตันบูลแวะเปลี่ยนเครื่อง เที่ยวบิน TK1043 อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินอิสตันบูลซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย
07.50 น. ออกเดินทางจากสนามบินอิสตันบูล (IST) สู่ สนามบินโอโทเพนนี (OTP)โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินมีบริการอาหารเช้าบนเครื่องบิน (ใช้เวลาบินประมาณ 2.30 ช.ม.)
09.15 น. เดินทางถึงสนามบินโอโทเพนนี (OTP) ประเทศโรมาเนีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
นำท่านเดินทางสู่เมืองหลวงของโรมาเนีย กรุงบูคาเรสต์ (Bucharest) ซึ่งตั้งอยู่บนที่ราบวอลลาเซีย ติดเทือกเขาคาร์เปเชียน และแม่น้ำดานูป บูคาเรสต์ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีธรรมชาติอันสวยงามล้อมรอบด้วยเทือกเขา และทะเลสาบจนได้สมญานามเป็นที่รู้จักกันทั่วยุโรปว่า “ปารีสน้อย” นำท่านเที่ยวชมเมืองและแวะถ่ายรูป (หากรถสามารถจอดได้) ชมจัตุรัสแห่งการปฎิวัติ (Revolution Square), โอเปร่าเฮ้าส์ (Opera House), คลับทหารแห่งชาติ (National Military Academy) ผ่านชม "ประตูชัย" ซึ่งตั้งอยู่บนถนน KISSELEFF ซึ่งสร้างเลียนแบบประตูชัย ในกรุงปารีส ในสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนีย (Romanian Athenaeum)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเข้าชมอาคารรัฐสภาหรือทำเนียบประธานาธิบดีของโรมาเนีย Parliament Palace ทำเนียบประธานาธิบดีที่ใหญ่โตโอฬารของประธานาธิบดีเชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยาผู้ซึ่งอยากมีชีวิตหรูหราประหนึ่งเอวิต้า เปรอง อาคารรัฐสภานี้ได้ชื่อว่ามีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากตึกเพนตากอนของสหรัฐอเมริกา และมีจำนวนห้องมากถึง 6,000 ห้อง สร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนีย ทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคาร แต่ละห้องตกแต่งอย่างวิจิตรตระการตา โดยเฉพาะห้องแกรนด์บอลลูม ที่ได้มีการตกแต่งโคมไฟประดับโบฮีเมียน้ำหนักถึง 5 ตัน ปูพื้นด้วยพรมเปอร์เซียผืนใหญ่ ห้องรับรองซึ่งสร้างจากหินอ่อนจากประเทศอิตาลี ให้ท่านได้สัมผัสถึงความโอ่อ่า ความยิ่งใหญ่ของอาคารรัฐสภาที่ใช้งบประมาณมหาศาลในการก่อสร้าง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Athenee Palace Hilton ***** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 1)


วันที่สาม บูคาเรสต์ – ซีบิว (พักค้าง 2 คืน)

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เมืองซีบิว (Sibiu) (ระยะทาง 220 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองที่ร่ำรวยที่สุดแห่งแคว้นทรานซิลเวเนีย และตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขาทรานซิลเวเนียไปจนถึงแม่น้ำโอ๊ด แวเลย์ นำท่านแวะชม วิหารโคเซีย (Cozia Monastery) สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1386 ภายในวิหารมีภาพเขียนพระเยซูและนักบุญในคริสตศาสนามากมาย ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ยังคงใช้ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์และศาสนกิจของคริสตศาสนิกชน

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านชมเมืองซีบิว เมืองซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้เมื่อปี 2004 (UNESCO World Heritage) และยังได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองด้านวัฒนธรรมของยุโรปในปี 2007 (European Capital of Culture) นำท่านเข้าชมโบสถ์ซีบิว ซึ่งเคยเป็นที่กักขังบุตรชายของเจ้าชายวลัค (บุตรชายของท่านแดร๊กคูล่า) นำท่านชมจตุรัสฮูเอท (Huet Square) ซึ่งเป็นจตุรัสใจกลางเมือง เป็นสถานที่ที่ผู้คนมาพบปะและสังสรรค์ นำท่านแวะถ่ายรูปกับสะพานโกหก (Liar’s bridge) ซึ่งคนในสมัยก่อนเชื่อว่าหากพูดโกหก สะพานแห่งนี้จะทรุดตัวลง จากนั้นอิสระให้ท่านได้เดินเล่นในเมืองและเก็บภาพอาคารสวยงามที่สร้างไว้โดดเด่น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Ramada Hotel Sibiu **** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 1)

วันที่สี่ ซีบิว – ฮุนโดร่า – ปราสาทคอร์วิน – อัลบาอูเลีย – ซีบิว

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮุนโดร่า (Hunedoara) (ระยะทาง 123 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) เป็นอีกเมืองสวยในแคว้นทรานซิลเวเนีย และยังเป็นเมืองอันเป็นที่ตั้งของอาคารสถาปัตยกรรมแบบโกธิค นำท่านเข้าชมปราสาทคอร์วิน (Corvins Castle) หรือที่รู้จักในนาม ปราสาทฮุนยาร์ด (Hunyad Castle) หรือ ปราสาทฮุนโดร่า(Hunedoara Castle) สร้างขึ้นในปี 1409 โดยกษัตริย์ ชาร์ลส์ที่ 1 แห่งฮังการี (Charles I of Hungary) และได้ทำการบูรณะอีกครั้งในปี 1446 หลังจากกษัตริย์ชาร์ลส์ ได้ยกปราสาทแห่งนี้ให้ตระกูลฮุนยาดี ตัวปราสาทก่อสร้างในแบบสถาปัตยกรรมโกธิค เรเนอซองส์ ตัวปราสาทสูงสง่า และมีหอคอยสูงสำหรับเฝ้าระวังภัย ตัวปราสาทสร้างด้วยหินขนาดใหญ่ นำท่านเข้าชมความยิ่งใหญ่ภายในตัวปราสาทและสวนสวย อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพตามอัธยาศัย ได้เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองอัลบาอูเลีย (Alba Iulia) (ระยะทาง 76 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ช.ม.) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในแคว้นทรานซิลเวเนีย เป็นเมืองที่ได้รับอิทธิพลจากฮังกาเรียน, โรมาเนียและ แซกซอน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย นำท่านเที่ยวชม เมืองอัลบาอูเลีย เมืองอันเป็นที่ตั้งของป้อมปราการขนาดใหญ่ที่สร้างโอบล้อมเมือง ป้อมปราการแห่งนี้สร้างในสมัยราชวงศ์ฮัปส์เบิร์กของฮังการี นำท่านแวะถ่ายรูปกับป้อมปราการฮังการี (Hungary Citadel) ที่สร้างโอบล้อมตัวเมือง จากนั้นนำท่านเที่ยวชมเขตเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของโบสถ์คริสต์ขนาดใหญ่ ทั้งโรมันคาทอลิก และ ออโทดอกซ์ นำท่านเข้าชมโบสถ์อัลบาโรมันคาทอลิก ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดและคงความเป็นสถาปัตยกรรมอันเลอค่าในแคว้นทรานซิลเวเนีย นำท่านถ่ายรูปกับศาลาว่าการประจำเมือง และ โบสถ์กรีกออโทดอกซ์ที่สวยงามอีกแห่งของเมือง ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองซีบิว (ระยะทาง 72 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ช.ม.)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Ramada Hotel Sibiu **** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 2)



วันที่ห้า ซิกิสวารา – รูเปีย - บราซอฟ (พักค้าง 2 คืน)
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองบราน (Bran) (ระยะทาง 137 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) นำท่านเข้าชม ปราสาทบราน (Bran Castle) หรือที่รู้จักกันในนาม "ปราสาทแดร๊กคูล่า" ปราสาทนี้สร้างขึ้นในในศตวรรษที่ 14 ตั้งอยู่บนเชิงเขาเพื่อป้องกันการรุกรานจากศัตรูระหว่างชายแดนแคว้นวอลลัคเทียและทรานซิลเวเนีย ภายในปราสาทมีห้องต่างๆมากมาย ซึ่งจัดแสดงวิถีความเป็นอยู่ ห้องแสดงอาวุธโบราณ ตู้โบราณอายุหลายร้อยปีที่แกะสลักลวยลายงดงาม นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้อีกมากมาย อิสระให้ท่านได้ชมและถ่ายรูปตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเลือกซื้อของที่ระลึกที่มีวางจำหน่ายมากมายใกล้บริเวณปราสาทแห่งนี้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองบราซอฟ (Brasov) (ระยะทาง 30 ก.ม.ใช้เวลาเดินทาง 35 นาที) เมืองที่มีความสวยงามจนได้รับฉายาว่าเป็น “สวิสน้อยแห่งยุโรปตะวันออก” บราซอฟเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดแห่งแคว้นทรานซิลเวเนียซึ่งเป็นแคว้นที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดของโรมาเนีย แคว้นนี้เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 12 โดยชาวแซกซอน แคว้นนี้เคยถูกปกครองโดยชนชาติเยอรมันและเป็นศูนย์กลางการค้าของชาวแซกซอนซึ่งอาคารโดยทั่วไปจะตกแต่งตามสไตล์เยอรมัน นำท่านเข้าชมโรงเรียนแห่งแรกของประเทศโรมาเนีย “Romania First School” จากนั้นนำท่านชมย่านใจกลางเมืองและจัตุรัสกลางเมืองซึ่งมีหอนาฬิกาสูงโดดเด่นแสดงเวลาให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมา นำท่าน เข้าชมโบสถ์ดำ หรือที่รู้จักในนาม "Black Church" ที่มีชื่อเสียง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1383 ซึ่งจัดเป็นโบสถ์แบบศิลปะโกธิคที่ใหญ่ที่สุด จากนั้นนำชมตลาดใหญ่ใจกลางเมืองบราซอฟ "Walking street" ตลาดนี้เป็นถนนระหว่างตึกขนาดใหญ่ยาวติดต่อกัน ข้าวของที่ขายมีมากมายหลายชนิด ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าหนัง เครื่องใช้ในบ้าน และโดยเฉพาะร้านหนังสือที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น พร้อม ชมโชว์พิ้นเมือง

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Cubix Hotel Brasov **** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 1)



วันที่หก บราซอฟ – บราน (พักค้างคืนที่ 2)

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซิกิสวารา (Sighioara) (ระยะทาง 118 ก.ม.ใช้เวลาเดินทาง 1.30 ช.ม.) นำท่านเดินชมเมือง และนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์หอนาฬิกา (Clock Tower) ที่มีชื่อเสียง นำท่านชมแต่ละห้องภายในหอนาฬิกาซึ่งใช้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสะสมของมีค่าที่ขุดได้ภายในเมืองนี้ จากนั้นนำท่านขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองซิกิสวาราจากยอดสูงสุดของหอนาฬิกาแห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ของเมืองจากมุมสูง จากนั้นนำท่าน แวะถ่ายรูปกับบ้านที่ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของท่านเค้าท์แดร๊กคูร่าในปี ค.ศ. 1432

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองรูเปีย (Rupia) (ระยะทาง 52 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที) เมืองสวยอีกแห่งหนึ่งในแคว้นทรานซิลเวเนีย มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเนื่องจากเป็นที่ตั้งของป้อมปราการและปราสาทโบราณ ซึ่งสร้างด้วยหินขนาดใหญ่ เป็นกำแพงทอดยาวไปไกล นำท่านชมความงดงามของป้อมปราสาทรูเปีย และ ชมความน่ารัก ของเมืองรูเปีย ซึ่งเป็นอีกเมืองของแคว้นใหญ่อย่างทรานซิลเวเนีย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพตามอัธยาศัย ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองบราซอฟ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Cubix Hotel Brasov **** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 2)



วันที่เจ็ด เคเบิ้ลคาร์สู่เมาท์เทมป้า - ซินาย่า – เข้าชมปราสาทเปเลส– บูคาเรสต์ - ช้อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซินายา (Sinaia) ระยะทาง 50 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม. จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ปราสาทเปเลส ซึ่งเป็นปราสาทที่ประทับในฤดูร้อน นำท่านเข้าชมปราสาทเปเลส (Peles Castle) ซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาบูเซกิ ปราสาทแห่งนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นปราสาทอีกแห่งที่สวยที่สุดในโลก เนื่องจากตั้งอยู่กลางป่าสนบนเทือกเขาคาร์เปเทียน ปราสาทนี้สร้างขึ้นโดยเจ้าชายคาลอสที่ 1 กษัตริย์แห่งโรมาเนีย ในสมัยศตวรรษที่ 19 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในฤดูร้อน ความงดงามของปราสาทแห่งนี้ มิใช่อยู่ที่ความยิ่งใหญ่ ของตัวปราสาทแต่อยู่ที่การตกแต่งภายในอย่างหรูหรางดงาม ปัจจุบันเป็นสถานที่สาธารณะและพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสมบัติล้ำค่าอีกแห่งหนึ่งของโรมาเนีย (***หากปราสาทเปเลส ไม่เปิดให้บริการด้วยเหตุสุดวิสัย ทางบริษัทจะนำคณะเข้าชมปราสาทเปลิเซอร์ (Pelisor Castle) ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงแทน)

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารท้องถิ่น




บ่าย นำท่านเดินทางสู่ กรุงบูคาเรสต์ (Bucharest) (ระยะทาง 139 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) นำท่านสู่ห้างสรรพสินค้า Baneasa Shopping City mall อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้า และของฝากตามอัธยาศัย

17.30 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
19.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินโอโทเพนนี (OTP)
21.50 น. ออกเดินทางสู่สนามบินอิสตันบูล โดยเที่ยวบิน TK1046
23.15 น. เดินทางสู่สนามบินอิสตันบูล เพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน

วันที่แปด กรุงเทพฯ
00.55 น. ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TK 68 (ใช้เวลาบินประมาณ 9 ชั่วโมง)
สายการบินฯ มีบริการอาหารค่ำและอาหารเช้าระหว่างเที่ยวบิน
14.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (BON VOYAGE)

รายละเอียดสินค้า ืทัวร์โรมาเนีย 99KEP-TK-ROMANIA-8D5N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023314146,0922518139
  • 22 ก.ย. 2557 15:00 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย