ข้อมูลประกาศ 010017
  • 23,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 20 ก.ย. 2557 11:55 น.

ทัวร์จีน 99KGH-TG-KMG-5D4N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 8-12 ต.ค. 57 ราคา 23,900.-
วันที่ 22-26/23-27 ต.ค. 57 ราคา 24,900.-
วันที่ 29 ต.ค.-02 พ.ย. 57 ราคา 23,900.-
วันที่ 05-09/12-16/19-23/26-30 พ.ย. 57 ราคา 23,900.-
วันที่ 03-07/06-10/10-14 ธ.ค. 57 ราคา 24,900.-
วันที่ 17-21 ธ.ค. 57 ราคา 23,900.-
วันที่ 29 ธ.ค.57-02 ม.ค.58 ราคา 26,900.-
วันแรก กรุงเทพฯ-คุนหมิง-ต้าลี่-เมืองโบราณต้าลี่-กำแพงโบราณ
08.00 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
10.55 น. ออกเดินทางสู่ นครคุนหมิง โดยเที่ยวบินที่ TG 612
14.05 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาตินครคุนหมิง หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านสู่เมืองโบราณแห่งต้าลี่ สัมผัสบรรยากาศอันสงบเงียบของ เมืองไท่เหอ อันเป็นนครหลวงของอาณาจักรโบราณน่านเจ้า ชมซากเมืองเก่า และกำแพงเมืองโบราณ พร้อมชมหลักศิลาหนันเจาซึ่งเป็นหลักศิลาจารึกสูง 3 เมตร สร้างเมื่อปี ค.ศ. 766 ที่ได้ บันทึกระบบการปกครอง และเศรษฐกิจของรัฐเอาไว้ จากนั้นให้ท่านอิสระถ่ายรูปคู่ กำแพงโบราณ (ต้าหลี่กู่เฉิง) เมืองเก่าต้าลี่สร้างในสมัยราชวงศ์หมิงโดยมีกำแพงเมืองล้อมรอบ ใช้เวลาประมาณ
4 ชั่งโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่   พักค้างคืน ณ ASIA STAR HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่สอง ทะเลสาบเอ๋อไห่-วัดเจ้าแม่กวนอิม-ต้าลี่-ลี่เจียง-สระมังกรดำ-เมืองโบราณลี่เจียง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ทะเลสาบเอ๋อไห่(ERHAI LAKE) เพื่อชมความงามของทะเลสาบ ทะเลสาบเอ๋อไห่ตั้งอยู่บนที่ราบสูงในมณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ระดับความสูง 1,972 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล มีความยาวจากริมฝั่งทิศเหนือจรดทิศใต้ 40 กิโลเมตร และจากทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก ประมาณ 7-8 กิโลเมตร มีพื้นที่ 250 ตารางกิโลเมตร จึงเป็นทะเลสาบบนที่ราบสูงที่ให¬ญ่เป็นอันดับสองใน สาธารณรัฐประชาชนจีน จากนั้นนำท่านชมวัดเจ้าแม่กวนอิมแปลงกาย ตามตำนานเล่าว่าเจ้าแม่กวนอิมได้แปลงกายโดยแบกก้อนหินให¬ญ่ไว้ข้างหลังเพื่อขวางทางทหารมิให้รุกรานเข้าเมืองได้ ชาวเมืองจึงสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นใน ราชวงศ์ถังเป็นวัดที่มีปฏิมากรรมเยี่ยมยอดแห่งหนึ่งในต้าลี่
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวหน่าซี ถือเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีความน่าสนใจทั้งทางขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรม เช่น การมีโครงสร้างทางสังคมแบบสตรีเป็นให¬ญ่นอกจากนั้นยังมีภาษาภาพสั¬ญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย นำท่านชม สวนสาธารณะเหยหลงถาน หรือ สระน้ำมังกรดำ อยู่ที่ทางชานเมืองด้านเหนือเล่ากันว่าเมื่อหลายร้อยปีก่อนที่นั่นยังเป็นบ่อน้ำธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งชาวบ้านเห็นมังกรดำโผล่ขึ้นมาจากบ่อน้ำแห่งนั้น ชาวนาซีมีความเชื่อเรื่องมังกรอยู่แล้ว จึงตั้งชื่อบ่อน้ำนั่นว่า บ่อน้ำมังกรดำ ปัจจุบันได้ปรับปรุงให้เป็นสวนสาธารณะที่สวยงาม จัดสร้างสะพาน ศาลาพักผ่อนแบบเก๋งจีน สองข้างทางมีต้นเกาลัดขึ้นเต็ม มีเนื้อที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร ได้มีการจัดแบ่งส่วนอย่างเหมาะสม เป็นบ่อน้ำใน และบ่อน้ำนอก มีสะพานหินอ่อนกั้น น้ำในบ่อผุดขึ้นมาจากใต้ดินในลักษณะเป็นตาน้ำ น้ำใสจนมองเห็นก้นบ่อที่มีสาหร่ายได้อย่างชัดเจน นำท่านชมเมืองโบราณลี่เจียง หรือเมืองโบราณต้าเหยียนเจิ้ง ซึ่งเป็นเมืองที่สร้างขึ้นมาในสมัยต้นราชวงศ์ถัง มีประวัติยาวนานกว่า 800 ปี ตัวเมืองตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมด้วยสายน้ำน้อยให¬ญ่ ที่ไหลมาจากสระมังกรดำ รูปร่างลักษณะคล้ายหินฝนหมึกจีน ซึ่งยังคงความงามในอดีตไว้อย่างสมบูรณ์ อาทิ เช่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ต้นหลิวริมธารที่ยังคงปลิวไปมาตามสายลม ลำธารน้ำที่ไหลผ่านเมืองแห่งนี้ ด้วยความสวยงามเหล่านี้ทำให้เมือง โบราณลี่เจียงได้ถูกบันทึกเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกโดยองค์การยูเนสโก นอกจากนี้ยามค่ำคืนก็มีการประดับ ไฟแสงสีงดงามอีกด้วย ใช้เวลาประมาณ
4 ชั่งโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารไทย
พักที่   พักค้างคืน ณ GUAN GUANG HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สาม ภูเขาหิมะมังกรหยก(นั่งกระเช้าใหญ่)- IMPRESSION (โชว์จางอวี้โหมว)-อุทยานน้ำหยก-ร้านสาหร่ายเกลียวทอง-ต้าลี่
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านโดยสารรถกระเช้าไฟฟ้า (กระเช้าใหญ่)ขึ้นสู่บริเวณยอดเขาหิมะมังกรหยก ยอดเขาที่สูงที่สุดของเทือกเขานี้ บนความสูงจากระดับน้ำทะเล 5,596 เมตร ภูเขาหิมะมังกรหยกนี้มีต้นสนอายุกว่าพันปี เทือกเขานี้หากมองดูแล้วมีลักษณะคล้ายมังกรนอนอยู่บนก้อนเมฆ จึงเป็นที่มาของชื่อเทือกเขาแห่งนี้ นำท่านชมโชว์อันยิ่งให¬ญ่ IMPRESSION LIJIANG โชว์อันยิ่งใหญ่ โดยผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้ โหมว ได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลัง และบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง โดยใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียง การแต่งกายตระการตา เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ และชาวเผ่าต่างๆ ของเมืองลี่เจียง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่อุทยานน้ำหยก เป็นสถานที่แสดงวัฒนธรรมของชนเผ่านาซีกลมกลืนกับธรรมชาติประกอบด้วยประตูสวรรค์ ซึ่งมีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกร ที่ไหลหลั่งไปตามไหล่เขา แบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นแรกชื่อว่า มังกรออกถ้ำ ชั้นที่สองชื่อว่า มังกรเล่นน้ำ ชั้นที่สามชื่อว่า มังกรโบยบิน และยังมีต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการะบูชาของคนในพื้นที่มีอายุมากกว่า 500 ปี จากนั้นนำท่านชมสินค้า สาหร่ายเกลียวทอง พืชใต้น้ำ ล้ำคุณค่า"อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชั้นยอด ซึ่งมีสารอาหารอยู่นับไม่ถ้วน อาทิ อาหารเสริม ครีมสาหร่ายพอกหน้า จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองต้าลี่





ใช้เวลาประมาณ
4 ชั่งโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่   พักค้างคืน ณ ASIA STAR HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ ต้าลี่-คุนหมิง-ยาบัวหิมะ-ร้านไข่มุก-เขาซีซาน-ร้านหยก
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่คุนหมิงโดยรถโค้ชปรับอากาศ ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพที่งดงาม ตลอดสองข้างทาง นำท่านเดินทางสู่ ร้านบัวหิมะ และ ศูนย์นวดแพทย์แผนโบราณจีน นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน จากนั้นนำท่านเลือกซื้อครีมและเครื่องประดับที่ทำจาก ไข่มุกน้ำจืด และได้ทำการคัดแยกไว้ตามอายุของมุก ใช้เวลาประมาณ
4 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านขึ้นสู่ เขาซีซาน หรือ ประตูมังกร ห่างจากตัวเมือง 29 กิโลเมตร ประตูมังกรเป็นส่วนหนึ่งของวัดในลัทธิเต๋าสร้างในช่วง ค.ศ. 1718 – 1843 นำท่านลอดผ่าน ประตูมังกร “หลงเหมิน” ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง และเป็นที่เชื่อกันว่าเป็น “ประตูแห่งความสิริมงคล” ซึ่งถ้าผู้ใดได้เดินลอดผ่านประตูแห่งนี้ จะประสบแต่ความสำเร็จโชคดี ตั้งเด่นเป็นสง่าบนหน้าผาสูงริม ทะเลสาบเตียนฉือ ซึ่งท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทะเลสาบได้อย่างชัดเจน ทิวทัศน์บนเขาซีซานเต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี ชมอุโมงค์ที่สกัดไว้ตามไหล่เขาพร้อมชมศาลเจ้าและวัดจีนลัทธิเต๋า ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของชาวบ้าน ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานนับพันปี จากนั้นให้ท่านได้แวะชมหยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารกวางตุ้ง
พักที่   พักค้างคืน ณ ENJOYING INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า ร้านชา-วัดหยวนทง-SHOPPING-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
จากนั้นนำท่านแวะชิมชา ที่มีคุณภาพ และชื่อเสียงของประเทศจีน นำท่านชมวัดหยวนทง เป็นวัดที่ให¬ญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดของมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ที่ถนนหยวนทงเจียง เป็นอารามทางพระพุทธศาสนาที่ให¬ญ่ที่สุดในคุนหมิง อายุเก่าแก่กว่าพันปี ภายในวัดตกแต่งร่มรื่นสวยงาม กลางลานมีสระน้ำขนาดให¬ญ่ มีสะพานข้ามไปสู่ศาลาแปดเหลี่ยมกลางสระ ด้านหลังวัดเป็นอาคารสร้างใหม่ ประดิษฐานพระพุทธรูป พระพุทธชินราช(จำลอง) ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทาน ให้อั¬ญเชิญไปประดิษฐานไว้ ณ ที่วัดแห่งนี้ จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ซื้อสินค้าพื้นเมืองมากมาย อาทิเช่น เห็ดหอม เยื่อไผ่ ผลไม้ตามฤดูกาล ฯลฯ จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ในราคาถูก เช่น เสื้อผ้า ร้องเท้า กระเป๋า สินค้าพื้นเมือง และของที่ระลึกอื่น ๆ มากมาย
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร สุกี้เห็ด
บ่าย สมควรแก่เวลานำทุกท่านสู่สนามบิน
15.20 น. อำลานครคุนหมิง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 613
16.35 น. เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์จีน 99KGH-TG-KMG-5D4N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 20 ก.ย. 2557 11:55 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย