ข้อมูลประกาศ 009989
  • 39,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 19 ก.ย. 2557 09:28 น.

ทัวร์จีน 99KGH-CA-BEIJING-HARBIN

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 28 ธ.ค. 57 – 02 ม.ค. 58 ราคา 39,900.-

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ
22.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตู 10 เคาน์เตอร์ U สายการบินแอร์ ไชน่า (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระ และเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
วันที่สอง ปักกิ่ง-ฮาร์บิ้น-สวนสตาลิน-อนุสาวรีย์ฝั่งหง-ผ่านชมภายนอกโบสถ์เซนต์โซเฟีย
01.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 980
06.30 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงปักกิ่ง สนามบินนี้ได้เปิดสร้างใหม่ เพื่อรองรับท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น สนามบินมีขนาดใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกาออกแบบ
โดย Foster & Partners ตัวอาคารสร้างเป็นรูปตัวเครื่องบิน โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน
ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดผ่านได้ และใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองปักกิ่ง เมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ ที่ราบหวาเป่ย ปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของจีนตั้งแต่สมัยราชวงศ์จิน หยวน หมิง ชิง จนถึง สาธารณรัฐประชาชนจีน เคยใช้ชื่อจงตู ต้าตู เป่ยผิง และเป่ยจิง เริ่มตั้งเป็นเมืองตั้งแต่ปี 1949 ปัจจุบันปักกิ่งแบ่งเป็น 16 เขต และ 2 อำเภอ เป็นนครที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง พื้นที่ทั่วนครเป่ยจิงมีถึง 16,800 ตารางกิโลเมตร นครปักกิ่งเป็นศูนย์การเมือง วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การศึกษา และเขตชุมทางการคมนาคมทั่วประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อดังทั้งในประเทศจีนและในโลก ปัจจุบันปักกิ่งเป็นเขตการปกครองพิเศษแบบเมืองเอกเทศ 1 ใน 4 แห่งของจีน ซึ่งมีฐานะเทียบเท่ากับมณฑลหลังจากปักกิ่งได้รับการจัดตั้งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 1949 โดยเฉพาะหลังจากทศวรรษที่ 80 ของศตวรรษที่ 20 เมืองปักกิ่งได้พัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ มีการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ ปัจจุบันนี้ปักกิ่งมีถนนที่สลับกับตึกสูงๆ แต่ยังรักษาสถานที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
08.55 น. ออกเดินทางสู่ เมืองฮาร์บิ้น โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 1643
10.45 น. ถึงท่าอากาศยาน เมืองฮาร์บิ้น เมืองเอกของมณฑลเฮยหลงเจียง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือ
สุดของประเทศจีนมีพรมแดนตั้งแต่ทิศเหนือไล่ลงมาถึงทิศตะวันออกติดชายแดน
รัสเซียส่วนทิศตะวันตกจรดมองโกเลียใน มีช่วงฤดูหนาวมากกว่าฤดูร้อน และเลื่องชื่อ
ในฐานะเป็นเมืองน้ำแข็งของประเทศ ซึ่งมีการจัดเทศกาลฤดูหนาว การแข่งขันแกะสลัก
น้ำแข็ง และเป็นเขตเศรษฐกิจพัฒนา เทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศเมื่อปี 1993 และ
เปิดให้นักลงทุนจากต่างชาติเข้าไปดำเนินการได้ตั้งแต่ ค.ศ.1994 มีประชากรประมาณ
2.5 ล้านคน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ชม สวนสตาลิน หรือ ซื่อต้าหลินกงหยวน ริมฝั่งแม่น้ำซงฮัว โดยสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 ซึ่งมีรูปแบบที่รับอิทธิพลจากศิลปกรรมของทวีปยุโรป แต่มีความสมบูรณ์แบบกว่าและมีเอกลักษณ์ที่ห้าวหาญ ซึ่งเปรียบเสมือนอุปนิสัยของชาวเหนือของประเทศจีน เพื่อเป็นหลักฐานถึงสัมพันธภาพอันดีต่อกัน ระหว่างสองชาติมหา
อำนาจแห่งโลกคอมมิวนิสต์ ทุกท่านจะได้เห็นวิวหิมะธรรมชาติที่สวยงามและกิจกรรมการเล่นสกีบนแม่น้ำซงฮัว ที่กลายเป็นน้ำแข็งทั้งสายน้ำ ชมพร้อมกิจกรรมบนน้ำแข็งที่แสนสนุก เช่น บันไดน้ำแข็ง แคร่เลื่อนหิมะเป็นต้น นำท่านชม อนุสาวรีย์ฝั่งหง ซึ่งตั้ง
อยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัว เป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายามของชาวเมืองฮาร์บินที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 ซึ่งน้ำในแม่น้ำซงฮัวเจียงสูงกว่าตัวเมืองฮาร์บิ้น 7 เมตร และเหลือเพียง 20 เซนติเมตร น้ำก็จะทะลักเข้ามาในตัวเมือง จึงได้มีการสร้างเขื่อนให้สูงขึ้นอีก 30 เซนติเมตร ตลอดเขื่อนกว่า 140 กิโลเมตร เป็นเวลา 28 วัน จนในที่สุดน้ำก็ไม่ไหลเข้ามาท่วมเมืองฮาร์บิ้นทั้งๆ ที่กระแสน้ำในปี ค.ศ. 1998 เป็นกระแสน้ำที่สูงที่สุดในรอบ 52 ปี อนุสาวรีย์เป็นเสาทรงกลมแบบโรมัน สูง 13 เมตร บนยอดเสาเป็นรูปแกะสลักกลุ่มกรรมกรชาวนา ทหาร ข้าราชการ และนักศึกษาที่ร่วมใจร่วมแรงกัน แสดงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นฐานของอนุสาวรีย์สร้างเป็นสระรูปพระจันทร์เสี้ยว 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นระดับน้ำในปี ค.ศ. 1932 ที่เคยสร้างความเสียหายให้กับเมืองฮาร์บิ้นเป็นอย่างมาก สระชั้นที่ 2 เป็นระดับน้ำในปี ค.ศ. 1957 เท่ากับระดับน้ำเมื่อ 52 ปีก่อน ซึ่งสูงกว่าระดับน้ำปี ค.ศ. 1932 ถึง 0.58 เซนติเมตร ปี ค.ศ. 2001 สร้างสระขึ้นเป็นชั้นที่ 3 เพื่อบันทึกระดับน้ำ ซึ่งสูงขึ้นอีก 0.75 เซนติเมตร ด้านหลังประกอบด้วยเสาและระเบียงโค้งแบบโรมัน ซึ่งแสดงถึงความสามัคคีของชาวเมืองฮาร์บิ้น จากนั้นนำท่าน ผ่านชมโบสถ์เซ็นโซเฟีย ซึ่งเป็น 1 ในโบสถ์คริสต์ 17 แห่ง ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมรัสเซียที่ได้เข้ามามีอิทธพลในฮาร์บิ้น โบสถ์โซเฟีย เป็นโบสถ์นิกายออร์โธด็อกซ์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ 1907 ภายหลังจากที่ทหารรัสเซียต้องประสบกับความพ่ายแพ้ใน สงคราม รัสเซีย–ญี่ปุ่น (ค.ศ.1904–1905) โดยชาวรัสเซียได้สร้างโบสถ์แห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นที่พักพิงทางใจ และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่กองทหารรัสเซียที่เข้ามาประจำอยู่ ณ ที่นี้โบสถ์แห่งนี้ได้รับบูรณะอีกครั้งในปี ค.ศ.1923 และหลังจากที่ใช้เวลาในการซ่อมแซมต่อเติมนานถึง 9 ปี โบสถ์เซนต์โซเฟีย ก็ได้กลายเป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเซียตะวันออก ตัวโบสถ์สูง 53 เมตร มีโถงหลักที่มีหลังคารูปหัวหอม สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทม์คล้ายกับสถาปัตยกรรมของจัตุรัสแดงในกรุงมอสโคว
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ GOLDEN CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สาม สกีเซ็นเตอร์เอ้อหลงซาน-ชมเทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง (Harbin 2015 International
Ice and Snow Festival)
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หลงจู-เอ้อหลงซาน สกีเซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเมืองฮาร์บิ้นไปประมาณ 56 กิโลเมตร ในเขตเทือกเขาเอ้อหลงซาน ณ ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล
ประมาณ 266 เมตร ซึ่งมีระยะเวลาที่มีหิมะ ปกคลุมเหมาะแก่การเล่นสกีเฉลี่ยประมาณ 140 วัน ใน 1 รอบปี ประกอบด้วยสกีเซ็นเตอร์และรีสอร์ทบนเนื้อที่กว่าทันสมัยและได้มาตรฐานครบครันไว้คอยบริการอีกด้วย ให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนลานหิมะ อาทิเช่น การเล่นสกี (มีลานสกีที่เหมาะกับเด็กและผู้ที่เริ่มหัดเล่น, แคร่เลื่อน, สโนว์โมบิล, รถม้าลาก, เล่นสเก็ตบนทะเลสาบน้ำแข็ง ฯลฯ) (ราคาทัวร์ไม่รวม ค่าเช่าอุปกรณ์ และกิจกรรมต่างๆ ภายในสกีรีสอร์ท )
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม เทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง (Harbin 2015 International Ice and Snow Festival) หรือนิทรรศการและศิลปกรรมการแกะสลักน้ำแข็งประจำปีของฮาร์บิ้น ปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย ที่เมืองฮาร์บิ้นซึ่งฤดูเยือกแข็งที่ยาวนาน ทำให้ฮาร์บิ้นซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนกลายเป็นเมืองน้ำแข็ง สภาพอากาศเย็นจัดทำให้แม่น้ำซงฮัว กลายเป็นลานน้ำแข็งที่ทั้งหนาและกว้างใหญ่ ที่ผู้มาร่วมงานใช้เล่นสไลเดอร์ ลากเลื่อนและกีฬาต่างๆ อย่างเช่น ฮ็อกกี้, สเก็ตและสกีกันอย่างสนุกสนาน มีการนำน้ำแข็งก้อนโตมาแกะสลักเป็นรูปต่างๆ ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร สุกี้มองโกล
พักที่ GOLDEN CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สี่ ชมงานหิมะที่เกาะพระอาทิตย์-ถนนจงหยาง-สวนเสือไซบีเรีย-ฮาร์บิ้น-ปักกิ่ง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ไท่หยางต่าว ( เกาะพระอาทิตย์ ) เกาะขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำซงฮัวเจียง มีเนื้อที่ประมาณ 3,800 เฮคเตอร์ เดิมเป็นสถานที่พักฟื้นของกรรมกรใช้แรงงานเมืองฮาร์บิ้น สถานที่สวยงามร่มรื่น ชมความงามของเมืองชนบทที่เงียบสงบและมีมนต์เสน่ห์ นับเป็นสถานที่อาบแดดที่วิเศษสุด นอกจากนั้นยังมีเรือ, จักรยาน และรถม้าลากสไตล์ยุโรปไว้บริการให้เช่าอีกด้วย (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์ต่างๆ) ส่วนในช่วงฤดูหนาวเมื่อเกาะแห่งนี้ถูกปกคลุมด้วยหิมะ ก็จะกลายเป็นสถานหย่อนใจในอุดมคติ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมหลากหลายชนิดบนลานน้ำแข็ง อาทิเช่น สเก็ตน้ำแข็ง, เลื่อนหิมะ, และชมนิทรรศการและศิลปกรรมแกะสลักหิมะประจำปีของฮาร์บิ้น เกาะสุริยันถือเป็นสถานที่จัดแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ท่านสามารถชมการแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งในอาคารของเกาะสุริยันนี้ได้ ชมการแกะสลักน้ำแข็งกำแพงเมืองจีน สวนหิมะ และอีกหลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ท่านสามารถถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เหมือนกับท่านได้อยู่ในนิทรรศการแกะสลักหิมะน้ำแข็งอย่างแท้จริง อย่างที่เห็นในปัจจุบัน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านช้อปปิ้งย่าน จงยางปู้สิงเจี้ย หรือ ถนนจงยาง เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าของฝากและของที่ระลึก ณ ย่านการค้าของเมืองฮาร์บิ้น จากนั้นนำท่านชม สวนเสือไซบีเรีย (สัตว์อนุรักษ์ที่มีค่าชนิดหนึ่งของประเทศจีน ) สวนเสือตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำซงฮัว มีพื้นที่ 196.53 เอเคอร์ และมีเสือไซบีเรียน สัตว์อนุรักษ์ที่มีความสวยงาม น่ารัก และเป็นเสือที่ไม่ดุร้ายอาศัยอยู่กว่า 100 ตัว
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
22.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 1622
23.50 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงปักกิ่ง เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันแบ่งเป็น 16 เขตและ 2 อำเภอ เป็นนครที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง เป็นศูนย์กลางการเมือง วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การศึกษาและเขตชุมทางการคมนาคมทั่วประเทศจีน และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ
บริการอาหารค่ำแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HOLIDAY INN TEMPLE OF HEAVEN HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่ห้า ร้านหยก-กำแพงเมืองจีนด่านจียงกวน-พระราชวังฤดูร้อน-ศูนย์วิจัยการแพทย์แผนโบราณ-ชมกายกรรมปักกิ่ง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านแวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน กำแพงเมืองจีนเริ่มสร้างเมื่อ 2500 ปีก่อนในสมัยจ๋านกว๋อ ที่มีการแบ่งแยกดินแดนจีนออกเป็นก๊กต่างๆ และต่างก็ทำสงครามสู้รบเพื่อแย่งความเป็นใหญ่ ในแต่ละก๊กก็มีการสร้างกำแพงเพื่อรักษาความมั่นคงของตนเอง กำแพงเมืองจีนด่านจวีหยงกวน เป็นด่านปราการด่านสุดท้ายที่รักษาและป้องกันความปลอดภัยของเมืองปักกิ่ง หากปราการด่านจวีหยงกวนถูกยึดหมายความว่ากรุงปักกิ่งจะต้องเสียเมือง อิสระเดินชมบรรยากาศและถ่ายภาพตามอัธยาศัย
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เป็ดปักกิ่ง
บ่าย เข้าชม พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่ง ห่างจากตัวเมืองปักกิ่งประมาณ 15 กิโลเมตร พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวนเดิมเป็นสวนฤดูร้อนและสวนดอกไม้ในสมัยกุบไลข่าน ต่อมาในปี ค.ศ. 1893 พระนางฉือซีไทเฮาได้นำงบประมาณของกองทัพเรือมาบูรณะซ่อมแซมจนเป็นลักษณะที่เห็นในปัจจุบัน ภายในพระราชวังประกอบด้วย ตำหนักเลอโช่วถัง สถานที่ประทับของพระนางฉือซีไทเฮา ตำหนักเริ่นโช่วเตี้ยน สถานที่ว่าราชการของพระนางฉือซีไทเฮา ภูเขาว่านโส้วซาน ทะเลสาบคุนหมิง เก๋งพระหอม ตำหนักเรียงเมฆ เต๋อเหอหยวน ฉางหลาน (ระเบียงยาวลัดเลาะไปตามริมทะเลสาบคุนหมิง ตกแต่งด้วยภาพวาดต่างๆ ) และตำหนักต่างๆ มากมาย จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง พร้อมแสง สี เสียง และการแสดงที่มีชื่อเสียง
HOLIDAY INN TEMPLE OF HEAVEN HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่หก จัตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังกู้กง-ตลาดรัสเซีย-ปักกิ่ง-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 2,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ พลับพลาเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่ยอดเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจนพิพิธภัณฑ์แห่งชาติจีนจะอยู่ทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมีหอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน นำท่านเดินสู่ พระราชวังกู้กง พระราชวังกู้กงถูกสร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิงปี ค.ศ. 1406 เป็นพระราชวังที่เป็นที่ประทับของฮ่องเต้ของทั้งราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังนี้กินเนื้อที่ 720,000 กว่าตารางเมตร มีตำหนักน้อยใหญ่ทั้งหมด 9,999 ห้อง ภายในพระราชวังแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ วังหน้า และ วังใน วังหน้าประกอบด้วยตำหนักไถ่เหอ จงเหอ และเป่าเหอ เป็นสถานที่ที่ฮ่องเต้ใช้จัดงานพิธีต่างๆ ว่าราชการ และ รับเข้าเฝ้า ในส่วนของวังใน ประกอบด้วยตำหนักหลักๆ คือ วังเฉียนชิงกง เจียวไถ่เตี่ยน คุนหนิงกง ภายในวังในเป็นส่วนที่ฮ่องเต้ใช้ตรวจตราเอกสาร ลงนามอนุมัติต่างๆ และยังเป็นสถานที่พักอาศัยของพระราชินี พระสนมและบรรดาเชื้อพระวงศ์อีกด้วย
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ตลาดรัสเซีย ให้ท่านได้ช้อปปิ้งของ COPY ยี่ห้อดังมากมายทั้ง
กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
19.45 น. เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA979
23.45 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์จีน 99KGH-CA-BEIJING-HARBIN

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 19 ก.ย. 2557 09:28 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย