ข้อมูลประกาศ 009928
  • 63,500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 16 ก.ย. 2557 09:01 น.

ทัวร์ดูไบ 99KAL-EY-DUBAI

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
23-26 ต.ค.
06-09 พ.ย. 63,500

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ - อาบูดาบี้ - Grand Mosque - โรงแรมEMIRATES PALACE - ดูไบ
– Dinner on Dhow Cruise (-/L/D)
06.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิฯ ชั้น4 (ประตู 4) ROW H สายการบิน
ETIHAD AIRWAYS เจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในเรื่องเอกสารและสัมภาระให้คณะก่อนการเดินทาง
08.35 น. คณะออกเดินทางสู่เมืองอาบูดาบี้ โดยสายการบิน Etihad Airways เที่ยวบินที่ EY 403
12.00 น. เดินทางถึงสนามบินอาบูดาบี้ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระแล้วนำท่านรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม สุเหร่าที่งดงามที่สุดของU.A.Eคือ สุเหร่า Sheikh ZayedbinSultanalNahyanGrandMosque สร้างโดยอดีตประธานาธิบดี SheikhZayedbinSultanAl Nahyan สามารถจุผู้คนได้มากถึง 40,000คน ถือเป็นสุเหร่าประจำเมืองของท่านเชคที่ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ที่ท่านสร้างไว้ก่อนท่านจะสวรรคตและมีโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานวัฒนธรรมอันหลากหลายอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และการค้นพบผ่านกิจกรรมทางการศึกษาและวัฒนธรรมอีกด้วย การก่อสร้าง รวมทั้งหมดเป็นเวลา 10 ปี สุเหร่านี้มีพรมผืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาด 5,627 ตารางเมตรและโคมไฟChandelier ใหญ่ที่สุดในโลก ราคาราว 30 ล้านดอลล่าร์ นำเข้าจากประเทศเยอรมันทำด้วย ทองคำ และทองแดง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ดูไบระหว่างทางแวะถ่ายรูปด้านนอกโรงแรม EMIRATES PALACE โรงแรมสุดหรูที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างมากที่สุดในโลก โดยใช้งบประมาณมากถึง 96,000 ล้านบาท อีกทั้งยังใช้เงิน ทอง และหินอ่อนเป็นวัสดุในการก่อสร้าง นอกจากนั้นยังติดตั้งโคมไฟระย้าซึ่งสั่งทำเป็นพิเศษ โดยใช้แก้วคริสตัลของสวารอฟสกี้ถึง 1,002 ชิ้น จึงไม่แปลกว่าทำไมโรงแรมแห่งนี้จึงใช้งบก่อสร้างสูงนักโดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปีค.ศ.2005ในกรุงอาบูดาบีประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โรงแรมนี้อยู่บนที่ของอดีตประธานาธิบดี SHIEAK AL ANYAN ซึ่งท่านเคยดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี ของ UAE และเป็นเจ้าผู้ครองนครอาบูดาบี้
นำท่านเดินทางสู่นครดูไบ
ค่ำ นำท่านล่องเรืออาหรับ + Dinner ( Dhow Cruise ) ... ชมการแสดง ระบำอาหรับมากมาย เชิญท่าน.. ชมความงาม 2 ฟากฝั่งTheCreek และ ชมการประดับไฟ สองฟากฝั่งของ“เดอะครีก”สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวอาหรับยามค่ำคืนผ่านชมสนามกอล์ฟ “ดูไบ ครีก กอล์ฟคลับ” ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟ 1 ใน 3ของสนามที่มีอยู่ในอ่าวเปอร์เซีย, ผ่านชมสุเหร่าซึ่งระดับ ประดาด้วยแสงไฟอันงดงาม อีกทั้งท่านยังมีโอกาสได้เห็นศิลปะอันวิจิตรงดงามในแบบฉบับของชาวยุโรปโดยการผ่านชมทัศนีภาพของพระราชวังเก่าแห่งสาธารรัฐเชค และสถานที่สำคัญที่ต่างๆ อีกมากมาย
พักที่ โรงแรม Flora Grand หรือเทียบเท่า
วันที่สองของการเดินทาง พิพิธภัณฑ์ดูไบ - ตลาดทอง – ล่องเรือ Abra - Safari Dunes Tour (B/L/D)

08.00 น รับประทานอาหารเช้า ณห้องอาหารของโรงแรม
09.00 น. นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ดูไบ (Dubai Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดในตะวันออกกลาง สร้างเมื่อศตวรรษที่19บูรณะครั้งล่าสุดปี1970เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่สำคัญ เช่น การค้นพบงาน ศิลป์ ภายในหลุมฝังศพที่ Al Qusais ที่มีอายุมากกว่า 4,000 ปี เรื่องราวการค้าขายมุกในประวัติศาสตร์ก่อนการค้นพบน้ำมันประทับใจกับการนำเทคโนโลยีต่างๆ
มาถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ของชาวอาหรับโบราณด้านในของพิพิธภัณฑ์แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วน ที่เป็นด้านบนและด้านล่างด้านบนจะเป็นแบบจำลองกำแพงหินและกระท่อมแบบชาวพื้นเมืองเก่าๆสำหรับด้านล่างหรือชั้นใต้ดินจะกว้างใหญ่และลึกลับซับซ้อนมาก มีทั้งภาพวาดสีน้ำของดูไบ ในอดีตการจัดหุ่นนิ่งแสดงวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองมีการจำลองบรรยากาศใต้ทะเลโดยใช้แสงสีจำลองทำให้เห็นภาพของชาวดูไบในอดีตทั้งภาพของคนดำหอยมุก ชาวเรือที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการต่อเรือภาพของคนงานที่กำลังขนของลงเรือ ซึ่งเป็นการแสดงบรรยากาศของเมืองท่าจริงๆนอกจากนี้ยังมีห้องแสดงความก้าวหน้าทางวิทยาการโบราณแบ่งซอยออกไปอีกโดยจัดแสดงพัฒนาการของตัวเลขและตัวอักษรอาระบิกรวมไปถึงการเรียนรู้วิชาดาราศาสตร์และเรื่องราวของทะเลทราย จากนั้นนำท่านลงเรือข้ามฟากที่เรียกกันว่า "Abra" (Water Taxi) เป็นเรือแบบดั้งเดิมที่ทำมาจากไม้ ซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อการขนส่งผู้คนในนครดูไบระหว่างเมืองเก่าและเมืองใหม่ อย่างBurDubai และ Deira นอกจากนี้นักท่องเที่ยวบางส่วนยังใช้เรือแท็กซี่นี้เพื่อการชมวิวระหว่างสองฟากฝั่งที่แตกต่างกัน ระหว่างความสมบูรณ์แบบของเมืองใหม่ ในบรรยากาศที่ทันสมัยท่ามกลางอาคารสูงเฉียดฟ้าและเมืองเก่าที่ประกอบด้วยบ้านแบบดั้งเดิมที่ก่อสร้างด้วยปะการังและยิปซั่มชมความงดงามของ แม่น้ำครีกส์ (Creek River) ซึ่งเป็นศูนย์รวมประวัติศาสตร์และเป็นย่านชุมชนในดูไบ The Creek เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นชมวิวทิศทัศน์ยิ่งผู้ที่สนใจวัฒนธรรมและประเพณีของผู้คนชาติต่างๆ จะต้องรู้สึกชื่นชมและประทับใจกับภาพทั้งสองฟากฝั่งนอกจากความล้ำสมัยสุดโต่งของดูไบเราก็ยังมีโอกาศได้เห็นวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง จากนั้นนำคณะไปช้อปปิ้งที่ ตลาดทอง GOLD SOUK เป็นที่ 1 ตลาดทองที่ ใหญ่ที่สุดในโลก ขายทุกอย่างที่เป็น JEWELRY เช่น มุก อัญมณี ต่างๆ ร้านเล็ก ๆ จะอยู่หลังร้านใหญ่ มีร้านทองมากมายกว่าร้อยร้านค้าให้ท่านได้เลือกซื้อหาลวดลายอันสวยงามแปลกตาหลากหลายดีไซน์
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พักเพื่อเปลี่ยนเครื่องแต่งกายพร้อม ตะลุยทะเลทราย



15.30 น. คณะพร้อมกันณ Lobby ของโรงแรม (มีเวลาให้ท่านเปลี่ยนชุด)
นำท่าน ตะลุยทัวร์ทะเลทราย(DuneSafari& BBQ Dinner) โดยรถ 4 W/D พร้อมคนขับที่มีประสบการณ์(รถขับเคลื่อน4ล้อ) 1 คัน / 6ท่านท่านจะได้สนุกสนาน และตื่นเต้นพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการนั่งรถตะลุยไปบนDune(เนินทราย)ที่มีทั้งสูงและต่ำสลับกันไปที่ท้าทายและหวาดเสียว แต่ปลอดภัย นำท่านถ่ายรูป ( Dubai Sun set ) ชมพระอาทิตย์ตกดิน อันงดงาม .. บนเนินทรายสุดแสนโรแมนติกจากนั้นเชิญท่านอิสระ.. พร้อมให้ท่านได้สนุกสนานกับการ ขี่อูฐหรือให้ท่านพักผ่อนในแค้มป์กระโจมแบบอาหรับ มีกิจกรรมมากมาย**อย่าลืมเอาแจ็คเก็ต, แว่นตาและกล้องถ่ายรูปไปด้วย
**หมายเหตุ ..!! ท่านที่เมารถกรุณา ทานยาแก้เมาล่วงหน้า อย่างน้อย ครึ่งชั่วโมงหรือควรแจ้งหัวหน้าทัวร์ก่อนไปทัวร์ทะเลทรายทางทัวร์จะไม่รับผิดชอบและไม่อนุญาติให้ผู้ที่เป็นโรคหัวใจ, โรคความดันโลหิต ฯล นั่งรถไป Dune Safari โดยเด็ดขาด
กิจกรรม ภายใน Camp by Arabian World Group- Henna Tattoo ( ทดลองศิลปะการเพนท์ลวดลายบน มื้อ,ไหล่ ในแบบฉบับชาวอาหรับ )-Shi Sha(เครื่องสูบบารากู่ แบบฉบับของชาวอาหรับกลิ่นผลไม้)-Gala baya ให้ท่านแต่งกายพื้นเมืองแบบชาวอาหรับถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก - ฟรี ไม่อั้น ชิมชาอาหรับ, อินผาลัม, ชา, กาแฟ, น้ำอัดลม, น้ำดื่มอนามัย ( ไม่รวม ป๊อบคอร์น,
และเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ อาทิเช่น เหล้า, เบียร์, ไวน์ ฯล ซึ่งท่านต้อง ซื้อเพิ่มเองต่างหาก )
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบ Arab Buffet & BBQ กลางทะเลทราย ทดลองชิมอาหารแบบอาหรับแบบบาร์บีคิว(ไก่,เนื้อแกะ, เนื้อวัว),สลัดผัก, ผักดอง, ฮามุส, มันฝรั่งอบ,ถั่วต้ม, สปาร์เกตตี้, ข้าวผัด สไตล์อาหรับ, ข้าวขาว และ ของหวาน อาทิ อุมส์อาลี หรือ พุดดิ้งนม เป็นต้น หรือจิบชาและกาแฟหอมกรุ่น สไตล์อาหรับในบรรยากาศที่แสนสบาย กับเบาะที่นั่ง บนพื้นพรหม กลางทะเลทราย ใกล้เวทีการแสดง .. ตื่นตาตื่น ใจ ไปกับโชว์การแสดงแบบอาหรับ อาทิ
- ชมระบำหน้าท้อง ( Belly Dance ) ศิลปะชาวอาหรับ
- ชมระบำกระโปรง ประดับไฟสวยงาม ( Tanora ) ศิลปะแห่งการร่ายรำของชายหนุ่มซึ่งโชว์ลีลาศิลปะการควงพรมแบบอาหรับ ซึ่งต้องใช้เวลาฝึกฝนอย่างน้อย ประมาณ 3 ปีขึ้นไป
- ระบำอาหรับ ( Arabian Dance Show ) ซึ่งหาดูได้ยาก มีเฉพาะแถบอาหรับเท่านั้น
พักที่ โรงแรม Flora Grand หรือเทียบเท่า
วันที่สามของการเดินทาง Jumeirah Beach - โรงแรม Burj Al Arab – เดอะปาล์มไอร์แลนด์ –
เดอะ ดูไบ มอลล์ – น้ำพุเต้นระบำ - Mall of Emirates - อาบูดาบี้ (B/L/D)
07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านแวะถ่ายรูปชายหาดJumeirah Beach ซึ่งเป็นชายหาดตากอากาศที่สวยงามยอดนิยมของดูไบและแวะถ่ายรูปด้านนอกคู่กับ โรงแรม Burj Al Arab โรงแรมสุดหรู ระดับ 7 หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ละมีชื่อเสียงของ ตะวันออกกลาง ที่ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสเข้าไปสัมผัสตั้งอยู่ริมอ่าวอาหรับเป็นที่พักอาศัยของเศรษฐีชาวอาหรับ และนำท่านขึ้น รถไฟ Monorail (MRT) สู่ เดอะปาล์มไอร์แลนด์ (The Palm Island) ซึ่งเป็นโครงการที่อลังการงานสร้างสุดยอดโปรเจคส์ของยูไนเต็ดอาหรับเอมิเรตส์โดยการถมทะเลทรายเป็นเกาะเทียมที่สร้างเป็นรูปต้นปาล์ม3เกาะ บนเกาะมีที่พัก โรงแรมรีสอร์ท อพาร์ตเม้น ร้านค้า ภัตตาคารและรวมทั้งสำนักงานต่างๆนับว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลก
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านชม เดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) แหล่งช้อบปิ้งขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นำท่านชม น้ำพุเต้นระบำ (Fontana Show) ที่สวยงามที่สุดติดอันดับต้นๆ ของโลก และชมมอลล์ ออฟ เอมิเรตส์ (Mall of Emirates) ช้อปปิ้งรีสอร์ทแห่งแรกของโลกตั้งอยู่ในรัฐดูไบบนถนนSheikh Zayed ซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายระดับโดยปัจจุบันภายในมี
ร้านค้ามากกว่า 560 แบรนด์ดังจากต่างประเทศรวมทั้งมีพื้นที่กว่า 234,479ตารางเมตรไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์กีฬา อิเล็กทรอนิกส์ และของประดับตกแต่งบ้าน และห้างคาร์ฟูร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมือง นอกจากนี้ในส่วนของความบันเทิงนั้นประกอบด้วย14โรงภาพยนตร์ รวมทั้งสกีรีสอร์ทแห่งแรกในตะวันออกกลาง เป็นต้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารค่ำนำท่านเดินทางสู่เมืองอาบูดาบี้
พักที่ โรงแรม Centro Capital หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ของการเดินทาง สนามบินอาบูดาบี้ - กรุงเทพฯ

07.00 น. นำคณะท่านเดินทางไปสนามบินอาบูดาบี้
10.25 น. เหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินการบินเอทิฮัท เที่ยวบินที่ EY 404
19.50 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ดูไบ 99KAL-EY-DUBAI

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 16 ก.ย. 2557 09:01 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย