ข้อมูลประกาศ 009862
  • 37,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:12 น.

99KMR-GA-BALI-BURO-A

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
**ปีใหม่**
30 ธ.ค. – 3 ม.ค. 58 37,900

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ – จาการ์ต้า – บาหลี – วิหารทานาล็อต – หาดจิมบาลัน
03.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 4 เคาน์เตอร์ G สายการบินการ์รูด้าอินโดนีเซีย เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่องพร้อมเดินทางไปกับคณะเพื่อให้บริการตลอดรายการ
06.35 น. ออกเดินทางสู่จาการ์ต้า โดยสายการบิน การ์รูด้า อินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA 865
09.55 น. เดินทางถึงสนามบินจาการ์ต้า**รอเปลี่ยนเครื่อง**
11.25 น. ออกเดินทางต่อสู่บาหลี โดยเที่ยวบินที่ GA408
14.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร เกาะบาหลี ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง “บาหลี” บาหลีเป็นเกาะเกาะหนึ่งของประเทศอินโดนีเซีย ที่มีความสวยงามด้วยธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวัฒนธรรม ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลานับพันปี มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก
16.30 น. เดินทางสู่จุดชมวิวที่งดงามที่สุดของเกาะบาหลี วิหารทานา ล็อต วัดแห่งนี้ตั้งอยู่เหนือผืนดินบนแท่นหินซึ่งเกิดจากการถูกคลื่นกัดเซาะ หอสีดำและเถาไม้เลื้อยเหนือหน้าผาของตานะห์ ล็อต ชวนให้ระลึกถึงภาพวาดอันประณีตของจีน คูหาที่รายรอบวัดคือที่อาศัยของงูศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งอยู่อย่างสันโดษโดยไม่ถูกรบกวน อนุญาตให้เข้าไปข้างในได้เฉพาะผู้มาสักการะเท่านั้น แต่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นชมทัศนียภาพที่งามจับตายามอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้บนเขาลูกใกล้กัน สถานที่แห่งนี้จึงเป็นที่รู้จักในนาม ตานะห์ ล็อต หรือ“ดินแดนในทะเล”
เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร ริมชายหาดจิมบารัน (JIMBARAN BEACH) บริการท่านด้วยอาหารทะเลท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ยามพระอาทิตย์ตกดิน
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ HARRIS SUNSET ROAD HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สอง บาร็อง แดนซ์ – ศูนย์ผ้าบาติก - หมู่บ้านคินตามานี ภูเขาไฟบาตูร์ (ภูเขาไฟคินตามานี) – โรงงานกาแฟ – วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ – ตลาดปราบเซียน – อูบุด เซ็นเตอร์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรมที่พัก
ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของบาหลี บาร็อง ด๊านซ์ (BARONG DANCE) เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างความชั่วและความดี สำหรับชาวบาหลีการแสดงชุดนี้คือภาพสะท้อนการต่อสู้ของชีวิต...นำท่านชม ศูนย์ผ้าบาติก ท่านจะได้ทราบถึงกระบวนการผลิต รูปแบบ และสีสันของผ้า ซึ่งมีความแตกต่างจากผ้าบาติกทั่วไป จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นสู่ หมู่บ้านคินตามานี ที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาไฟบาร์ตูร์ ซึ่งอยู่บริเวณหมู่บ้านคินตามานี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,717 เมตร ภูเขาไฟกูนุงบาร์ตูร์นี้ เป็นหุบเขาที่งดงาม มีหมอกปกคลุมอย่างสวยงาม บริเวณนี้จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ใกล้กับภูเขาไฟ คือ ทะเลสาบบาร์ตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของ ภูเขาไฟดาเนา บาร์ตูร์ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงงานกาแฟ ชมขั้นตอนการผลิตกาแฟและเลือกซื้อสินค้าจากโรงงานกาแฟได้โดยตรง นำท่านสู่ วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งคนไทยมักจะเรียกกันว่า วัดตัมปะก์ซีริง (TEMPAK SILING) ภายในวัดท่านจะได้พบกับ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันนี้ยังมีน้ำผุดขึ้นมาตลอดเวลา เชื่อกันว่าพระอินทร์ทรงสร้างขึ้นตอนที่เจาะพื้นพิภพเพื่อสร้างบ่อน้ำอมฤตชุบชีวิตนักรบของ ว่ากันว่าน้ำในสระมีอำนาจในการรักษาโรคภัยต่างๆ จึงได้มีการต่อท่อออกมาลงในบ่อ ที่ชาวบาหลีนิยมมาชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ ท่านสามารถผ่านชม บ้านพักของอดีตประธานาธิบดีอินโดนีเซีย ที่ตั้งอยู่บนเขาใกล้ๆ ตัววิหาร อิสระเวลา เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองราคาถูกมากมายเช่น ผ้าพันคอ ผ้าโสร่งพื้นเมือง กระเป๋าหนัง ตุ๊กตาไม้แกะสลัก พวงกุญแจ ฯลฯ ที่ “ตลาดปราบเซียน” เดินทางกลับสู่ตัวเมือง ระหว่างทางท่านจะได้พบเห็นชีวิตชาวบาหลีในชนบทตลอดสองข้างทาง กับชีวิตความเป็นอยู่เรียบง่ายเหมือนเช่นอดีต ช้อปปิ้งที่ ตลาดอูบุด เป็นศูนย์กลางของงานศิลปะของบาหลีและของฝากราคาถูกมากมาย แบบที่ใครได้มาเยือนเกาะแห่งนี้แล้วต้องไม่พลาดการมาที่นี่
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ HARRIS SUNSET ROAD HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สาม วัดเม็งวี – เบดูกัลป์ – ทะเลสาบบราตัน –วัดอูลันดานู – ช้อปปิ้งหาดคูต้า – สนามบินบาหลี –
ยอร์คยาร์กาต้า
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรมที่พัก นำท่านสู่ วัดเม็งวี วัดแห่งนี้เคยเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรเรืองอำนาจ มีคูเมืองล้อมรอบเป็นที่เก็บดวงวิญญาณของ 3 ภพ 3 โลก เดินทางสู่เทือกเขาที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เทือกเขา เบดูกัล ผ่านชมไร่ผัก, ผลไม้เมืองหนาว และหมู่บ้าน ที่สวยงามที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา ชมสวนดอกไม้นานาชาติ
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม ปุรา อูลัน ดานู บราตัน (Pura Ulun Danu Bratan) หรือเรียกสั้นๆ ว่า วัดอูลัน ดานู บราตัน ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตัน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดู รวมทั้งอุทิศแด่เทวี ดานู เทพย ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบบราตัน (Lake Bratan) เป็นทะเลสาบที่มีมนต์ขลังฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ำลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขาได้เข้าพักด้วย ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี (Kintamani) เมาต์อากุง (Mount Angung) เดินทางกลับสู่ย่านช้อปปิ้งใจกลางเกาะบาหลี คูต้า เซนเตอร์ เพื่อให้ท่านได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย อาทิเช่น ROXY, VERSACE, POLO, ARMANI และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุณพอใจ ... ได้เวลาสมควร เดินทางสู่สนามบิน
19.25 น. ออกเดินทางสู่เมืองยอร์คยาการ์ต้า โดยสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA255
19.45 น. ถึงสนามบินบาหลี ยอร์คยาการ์ต้า “ย็อกยาการ์ตา” เมืองแห่งประวัติศาสตร์ พรั่งพร้อมด้วยเสน่ห์ ทางวัฒนธรรมหลายประการ เช่น ความเงียบสงบของวัดพุทธและฮินดูที่งดงาม
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ YOGYAKARTA PLAZA HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่สี่ วังสุลต่าน – พระราชวังน้ำ – บุโรพุทโธ – วัดปะวน – วัดเมนดุด – ศูนย์เครื่องเงิน – ถนนมาลิ
โอโบโร่
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรมที่พัก
นำท่านชม พระราชวังสุลต่าน ที่เต็มไปด้วยสิ่งของล้ำค่าในวังและเครื่องใช้ต่างๆก่อนที่กษัตริย์องค์สุดท้ายจะ ลี้ภัยและเปลี่ยนการปกครอง ชมวังเมกะลัง และเครื่องบรรณาการต่างๆ และห้องเก็บโบราณวัตถุและสิ่งล้ำค่าสมัยก่อน ประวัติต่างๆ ที่มีความเป็นมาน่าศึกษาและมีค่าของอารยะธรรมชวา นำท่านชม พระราชวังน้ำ (Water Palace) เป็นสถานที่พักผ่อนของสุลต่าน ภายในมีสระขนาดใหญ่ เพื่อให้สาวสรรกำนัลในว่ายน้ำเล่นเบิกบานสำราญใจ โดยมีอาคารที่ประทับของสุลต่านอยู่ใกล้ๆ สามารถมองเห็นสาวๆ ในสระได้อย่างชัดเจน ส่วนสระว่ายน้ำของมเหสี และธิดาของสุลต่านจะแยกออกไปต่างหากโดยรอบๆ จะเป็นสวนขนาดใหญ่ที่ยังคงความสวยงาม
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ บุโรพุทโธ หรือ บรมพุทโธ (BOROBUDUR) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง บุโรพุทโธเป็นศาสนสถานของศาสนาพุทธนิกายมหายาน ถ้าไม่นับนครวัดของกัมพูชาซึ่งเป็นทั้งศาสนสถานของศาสนาพราหมณ์-ฮินดูและศาสนาพุทธ บุโรพุทโธจะเป็นศาสนสถานของศาสนาพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นโดยกษัตริย์แห่งราชวงศ์ไศเลนทร์ บุโรพุทโธ คือสถูป ซึ่งเป็นรูปแบบของจักรวาลที่มีส่วนประกอบในแนวตั้งสามส่วนด้วยกันคือ ฐานสี่เหลี่ยมจัตุรัสรองรับองค์สถูปและยอดฉัตร มีทั้งหมดสิบชั้น แทนภพทั้งสามของจักรวาลตามความเชื่อของพุทธศาสนานิกายนำชม วัดทางพุทธศสนาที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงบุโรพุทโธ คือ วัดปะวน (Pawon) แม้จะเป็นวัดขนาดเล็กแต่ก็มีศิลปะที่งดงามน่าสนใจ จากนั้นนำชมพุทธสถานอีกแห่งหนึ่งที่ วัดเมนดุท (Mendut) ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปนั่งห้อยพระบาทที่งดงามที่สุด ซึ่งขนาบข้างด้วยรูปสลักพระโพธิสัตว์ อวโลกเตศวร และพระโพธิสัตว์วัชรปาณี นำท่านสู่ ศูนย์เครื่องเงิน ท่านจะได้ชมการสาธิตการทำเครื่องเงินอย่างละเอียด โดยช่างฝีมือที่ประณีต... จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนสายวัฒนธรรม มาลิโอโบโร่ ซึ่งจำหน่ายสินค้าหัตถกรรมต่างๆ เช่น เครื่องจักรสาน ภาพวาด ผ้าบาติก กล่าวได้ว่าเป็นแหล่งรวมงานศิลปะต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง เราจะมีโอกาสได้ศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ของคนชวาอีกด้วย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ YOGYAKARTA PLAZA HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่ห้า วัดพรามนันต์ - สนามบินยอร์คยาการ์ต้า – จาการ์ต้า - กรุงเทพ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรมที่พัก
ชม วัดพราห์มนันต์ ได้รับการยกย่องเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ในปี 1991 โบราณสถานแห่งนี้มีสิ่งปลูกสร้างแปดหลัง หลังใหญ่สุดสามหลังเรียงจากเหนือจรดใต้ ได้เวลาเดินทางสู่สนามบิน
12.10 น. ออกเดินทางโดยสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย สู่กรุงเทพ เที่ยวบินที่GA209 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่จาการ์ต้า)
13.30 น. ถึงสนามบินจาร์การ์ต้า ***รอเปลี่ยนเครื่อง***
16.40 น. ออกเดินทางจากจาการ์ต้า โดยเที่ยวบินที่ GA 864
20.10 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า 99KMR-GA-BALI-BURO-A

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:12 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย