ข้อมูลประกาศ 009860
  • 19,999 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:07 น.

99KMR-TG-YANGON-4D3N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
10-13,23-26,24-27 ต.ค.57 21,900.-
7-10,21-24 พ.ย.57 19,999.-
26-29 ธ.ค.57 19,999.-
4-7 ธ.ค.57 ( วันพ่อ) 21,900.-
31 ธ.ค. – 3 ม.ค.58 ปีใหม่ 21,900.-

วันแรก กรุงเทพฯ–ย่างกุ้ง– พระเทพทันใจ – วัดบารมี – พระมหาเจดีย์ชเวดากอง
11.30 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสายขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบิน
ไทย แอร์เวย์ (TG) เจ้าหน้าที่ของบริษัท คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่าน
13.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง โดยเที่ยวบินที่ TG 301 (เวลาที่พม่าช้ากว่าเมืองไทย 30 นาที)
13.55 น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติ เม็งกะลาดง เมืองย่างกุ้ง หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง หลังจากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองย่างกุ้งสมควรแก่เวลานำท่านชม วัดบารมีให้สักการะพระเกศาของพระพุทธเจ้า ที่เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่จริง ด้วยองค์พระเกศาธาตุนี้เมื่อนำมาวางบนมือจะสามารถเคลื่อนไหวได้อีกทั้งวัดนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นที่เก็บองค์พระบรมสารีริกธาตุไว้มากที่สุดด้วยไม่ว่าจะเป็นของพระโมคาลา พระสารีบุตร และองค์พระอรหันต์ต่าง
จากนั้นนำท่านชมพระพุทธไสยาสน์เจ๊าทัตจีนมัสการพระพุทธรูปนอนที่มีความยาว 55 ฟุต สูง16 ฟุต
ซึ่งเป็นพระที่มีความสวยงามมากโดยเฉพาะดวงตาและพระบาทมีภาพมงคล108 ประการ
จากนั้นนมัสการพระมหาเจดีย์ชเวดากองพระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่าที่มีอายุกว่า 2,500 ปี เป็นที่ประดิษฐานพระเกศาธาตุ 8 เส้น ของพระพุทธเจ้าองค์พระเจดีย์ สร้างด้วยทองคำหนัก 2 ตันขนาดเท่าไข่ประดับด้วยเพชร 5,548 เม็ด รวมถึงทับทิม ไก่บนยอดเจดีย์ ซึ่งมีทั้งผู้คน ชาวพม่า และชาวต่างชาติมากมายพากันเที่ยวชมและนมัสการทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างไม่ขาดสาย
พร้อมนำท่านไปยังจุดอธิษฐาน...เพื่อเสริมสิริมงคลและบารมี และถือเป็น 1 ใน 5
มหาบูชาสถานของประเทศพม่า... สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนจิตวิญญาณของชาวพม่า
คำไหว้พระมหาเจดีย์เวดากอง
วันทามิ อุตตมะ ชมพู วระฐาเน สิงกุตตะเร มะโนลัมเม สัตตัง สะรัตนะ
ปฐมัง กกุสันธัง สุวรรณะ ตันตัง ธาตุโย ธัสสะติ ทุติยัง โกนาคะมะนัง ธัมมะ การะนัง ธาตุโย
ธัสสะติ ตติยัง กัสสปัง พุทธจีวะรัง ธาตุโย ธัสสะติ จตุกัง โคตะมัง อัตถะเกศา ธาตุโย ธัสสะติ
อหัง วันทามิ ตุระโต อหัง วันทามิ ธาตุโย อหัง วันทามิ สัพพะทา อหัง วันทามิ สิระสา
***อธิษฐานพร้อมด้วยใบไม้ที่แปลว่าชัยชนะและความสำเร็จ***
สรงน้ำพระ และนักษัตรประจำวันเกิด
วัน อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ (กลางวัน) พุธ (กลางคืน) พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์
สัตว์สัญลักษณ์ ครุฑ เสือ สิงห์ ช้างมีงา ช้างไม่มีงา หนูหางยาว หนูหางสั้น พญานาค
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ORCHID HOTEL, NEW AYAR HOTEL, GREEN LEAF HOTEL เทียบเท่า
วันที่สอง ย่างกุ้ง– หงสาวดี–วัดไจ่คะวาย–พระธาตุมุเตา- เขาไจ๊ปุ่น - พระธาตุอินทร์แขวน
(รวมรถ ขึ้น-ลง ยอดเขาพระธาตุอินทร์ปแขวน)
07.00 น.  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าแก่ที่สุดของเมืองมอญโบราณที่ยิ่งใหญ่และอายุมากกว่า 400 ปี อยู่ห่างจากย่างกุ้ง (ระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง
ประมาณ 1.45 ชม.) ถึงเมืองหงสาวดีนำท่านร่วมทำบุญตักบาตร ณวัดไจ๊คะวาย ซึ่งเป็นวัดสำคัญมีพระสงฆ์จำพรรษากว่า 1,000 รูป อีกทั้งวัดนี้ยังเป็นสถานที่ศึกษาธรรมของพระและสามเณรอีกด้วย
นำท่านชม เจดีย์ชเวมอดอร์ หรือพระธาตุมุเตา(1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า) ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในหงสาวดีสัญลักษณ์ยืนยันความเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งยังเป็นเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองของกรุงหงสาวดีมาช้านาน
12.00  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่พระธาตุอินทร์แขวน ระหว่างทางผ่านชมแม่น้ำสะโตง สถานที่สำคัญ
ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งในอดีตขณะที่ สมเด็จพระนเรศวรกำลังรวบรวมคนไทยกลับอโยธยา ได้ถูกทหารพม่าไล่ตามซึ่งนำทัพโดย สุรกรรมาเป็นกองหน้า พระมหาอุปราชาเป็นกองหลวง ยกติดตามกองทัพไทยมา กองหน้าของพม่าตามมาทันที่ริมฝั่งแม่น้ำสะโตง ในขณะ ที่ฝ่ายไทยได้ข้ามแม่น้ำไปแล้ว พระองค์ได้คอยป้องกันมิให้ข้าศึกข้ามตามมาได้ ได้มีการปะทะกันที่ริมฝั่งแม่น้ำสะโตง สมเด็จพระนเรศวรทรงใช้พระแสงปืนคาบชุดยาวเก้าคืบ ยิงถูกสุรกรรมา แม่ทัพหน้าพม่าเสียชีวิตบนคอช้าง กองทัพของพม่าเห็นขวัญเสีย จึงถอยทัพ กลับกรุงหงสาวดี พระแสงปืนที่ใช้ยิงสุรกรรมาตายบนคอช้างนี้ได้นามปรากฏต่อมาว่า "พระแสงปืนต้นข้ามแม่น้ำสะโตง" นับเป็นพระแสง อัษฎาวุธ อันเป็นเครื่องราชูปโภค ยังปรากฏอยู่จนถึงทุกวันนี้
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ พระธาตุอินทร์แขวน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที (ต้องเปลี่ยนเป็นรถท้องถิ่น และต้องเปลี่ยนนั่งเสลี่ยง รวมค่าเสลี่ยงแล้ว แต่..ยังไม่รวมค่าทิปคนหาบขาขึ้น 4,000 จ๊าด และขาลง 4,000 จ๊าด รวมทั้งหมด 8,000 จ๊าด) เมื่อถึงหน้าโรงแรมแล้วนำท่านเช็คอินท์ เข้าสู่ที่พัก...
สมควรแก่เวลา พร้อมกัน ณ จุดนัดพบ ล็อบปี้ของโรงแรม
พร้อมนำท่านเดินต่อไปยังองค์พระธาตุอินทร์แขวน (ประมาณ 5นาทีถึง) ชมทัศนียภาพอันสวยงามของ
สองข้างทางพร้อมสัมผัสความเย็น ซึ่งจะค่อยๆ เย็นขึ้นเรื่อยๆ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารในโรงแรม หลังอาหารค่ำที่โรงแรม เชิญท่านไปนมัสการ พระธาตุ ตามอัธยาศัยบริเวณ พระธาตุอินทร์แขวน หรือก้อนหินทอง ซึ่งเป็นเจดีย์ขนาดเล็กสูง 5.5 เมตร ตั้งอยู่บนก้อนศิลาใหญ่ปิดทอง ที่วางหมิ่นเหม่ อยู่บนหน้าผา ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ โดยเชื่อว่าถ้าผู้ใดได้มานมัสการพระธาตุอินทร์แขวนนี้ครบ 3 ครั้ง ผู้นั้นจะมีแต่ความสุขความเจริญพร้อมทั้งขอสิ่งใดก็จะได้สมดั่งปรารถนาทุกสามารถนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ได้ตลอดคืน สำหรับท่านที่ต้องการนมัสการกลางแจ้งเป็นเวลานาน ที่บริเวณระเบียงที่ยื่นสู่พระเจดีย์ไจ้ ท่านควรเตรียมเสื้อกันหนาว หรือกันลมหรือผ้าห่ม ผ้าพันคอ เบาะรองนั่งเนื่องจากบริเวณพื้นที่นั้นมีความเย็นพระเจดีย์องค์นี้เปิด ตลอดคืนแต่ประตูเหล็กที่เปิดสำหรับสุภาพบุรุษ จะเปิดถึงเวลา 22.00 น.
สมควรแก่เวลานำท่านเข้าสู่ พักที่ MOUTAIN TOP Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สาม เขาไจ่ปุ่น – หงสาวดี – พระราชวังบุเรงนอง – พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียง – ย่างกุ้ง –
พระนอนตาหวาน – ตลาดสก๊อต
04.30 น. เชิญท่านสักการะ พระธาตุอินทร์แขวน หรือท่านจะเลือกทำบุญด้วยการถวายระฆังเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวท่านเอง สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับที่พัก
06.00 น.  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม และจัดเก็บสัมภาระเพื่อเดินทางกลับ
07.00 น. ออกเดินทางกลับ พร้อมนำท่านเดินทางสู่กรุงหงสาวดี นำท่านเดินทางสู่กรุงหงสาวดี จากนั้นนำท่านเที่ยว และสัมผัสชีวิตชาวเมืองหงสาวดี ชมสถานที่ซึ่งมีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์ของไทยคือ บริเวณที่เคยเป็นพระราชวังของพระเจ้าบุเรงนอง ซึ่งปัจจุบันกรมศิลปากรพม่าได้ทำการขุดค้นฐานของพระราชวัง แล้วก่อสร้างตัวอาคารจำลองบรรยากาศของพระราชวังในสมัย
12.00  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ...
นมัสการ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียง กราบนมัสการพระพุทธรูปนอนที่ที่มีพุทธลักษณะที่สวยงามในแบบของมอญ ในปี พ.ศ.2524 ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศ และเป็นพระนอนที่งดงามที่สุดของพม่า อีกทั้งท่านสมารถที่จะเลือกหา เครื่องไม้แกะสลัก ที่มีให้เลือกมากมาย ตลอดสองข้างทาง สมควรแก่เวลานำท่านชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น ซึ่งบูรณะเมือง พ.ศ.2019 มีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วยองค์สมเด็จพระสมณะโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า (ผินพระพักตร์ไปทางทิศเหนือ) กับพระพุทธเจ้าในอดีต สามพระองค์คือ พระพุทธเจ้ามหากัสสปะ (ทิศตะวันตก) สร้างโดยสี่สาวพี่น้องที่อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาสร้างพระพุทธรูปแทนตนเอง และสาบานตนไม่ข้องแวะกับบุรุษเพศ
จากนั้นนำท่านกลับสู่เมืองย่างกุ้ง.....นำท่านเลือกซื้อสินค้าที่ “สก๊อตมาร์เก็ต ซึ่งสร้าง โดยชาวสก๊อตสมัยเมื่อครั้งพม่ายังเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษ ท่านจะสามารถซื้อหาของที่ระลึกพื้นเมืองได้มากมายในราคาถูก เช่น ไม้ และงาช้างแกะสลัก พระพุทธรูปไม้หอมแกะสลัก แป้งทานาคา ผ้าปักพื้นเมืองและเครื่องเงิน
จากนั้นนำท่านชม พระพุทธไสยาสน์เจ๊าทัตจี นมัสการพระพุทธรูปนอนที่มีความยาวที่มีความยาว 55 ฟุต สูง16 ฟุต ซึ่งเป็นพระที่มีความสวยงามมากโดยเฉพาะดวงตา และพระบาทมีภาพมงคล 108 ประการ
19.00 น.  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ ROYAL ORCHID HOTEL เทียบเท่า

วันที่สี่ ย่างกุ้ง – สิเรียม – เจดีย์กลางน้ำ – เจดีย์ซูเลย์ - กรุงเทพฯ
07.00 น.  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารในโรงแรม
ท่านเดินทางสู่ เมืองสิเรียม ซึ่งอยู่ห่างจากย่างกุ้งประมาณ 45 กิโลเมตร ชมความสวยงามแปลกตาของเมือง ซึ่งเมืองนี้เคยเป็นเมืองท่าของโปรตุเกสในสมัยโบราณ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำย่างกุ้งที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำอิระวดี นำท่านชม พระเจดีย์เยเลพญาบนเกาะกลางน้ำที่เป็นที่สักการะของชาวสิเรียม ที่บริเวณท่าเทียบเรือบนเกาะ สามารถซื้ออาหารเลี้ยงปลาดุกตัวขนาดใหญ่นับร้อย ๆ ตัวที่ว่ายวนเวียนให้ท่านได้เห็นครีบหลังที่โผล่เหนือผิวน้ำ นำท่านเดินทางสู่ เมืองย่างกุ้ง ผ่านชมทัศนียภาพและเก็บภาพความประทับใจของ เจดีย์ซูเลย์ ซึ่งเป็นเจดีย์ทรงแปดเหลี่ยมกลางเมืองย่างกุ้ง สร้างในสมัยที่อังกฤษยังปกครองพม่าอยู่ เปรียบเจดีย์ซูเลย์นี้ได้ดั่งหัวใจของย่างกุ้ง เพราะชาวอังกฤษได้วางผังเมืองให้เจดีย์นี้เป็นศูนย์กลางสวนสาธารณะ มหาบัณฑุละ ภายในสวนมีอนุสาวรีย์อิสรภาพ รูปเสาแหลมสูง 40 เมตร ล้อมรอบด้วยเสาหินสูง 9 เมตร 5 ต้นแทนรัฐที่ปกครองตนเองกึ่งอิสระ 5 รัฐ คือ ฉาน กะฉิ่น กะยิน (กะเหรี่ยง) กะยา และชมเมืองย่างกุ้งที่สร้างตามแบบศิลปะ วิกตอเรียผ่านศาลฎีกา และศาลอุธรณ์ และอาคารสำคัญต่างๆ ที่ก่อสร้างตามแบบ
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษสุด..กับเมนู เป็ดปักกิ่ง + สลัดกุ้งมังกร
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติเม็งกะลาดง
14.55 น. ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG302
16.50 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ…..พร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า 99KMR-TG-YANGON-4D3N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:07 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย