ข้อมูลประกาศ 009836
  • 48,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:48 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-HOKKAIDO-5D3N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 3 - 7 DEC 2014

วันแรก กรุงเทพฯ –ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
20.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D
เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
23.45 น. เดินทางสู่ สนามบิน ชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 670
วันที่สอง สนามบินชิโตเซะ – มิตซุยเอ้าท์เล็ต – หมู่บ้านไอนุ – โนโบริเบ็ทสึ – จิโกกุดานิ – ช้อปปิ้ง
ย่านโกคุราคุ
08.00 น. เดินทางถึงสนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเดินทางสู่ “มิตซุยเอ้าท์เล็ต” ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ สินค้าแบรนด์เนมมากมาย อิสระให้ท่าน
ได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชม และซื้อ” สินค้าตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านไอนุ” ชนพื้นเมืองของ ฮอกไกโด ให้ท่านได้เดินถ่ายรูปกับบ้านเรือนอันเป็น
เอกลักษณ์ของชาวเผ่าไอนุ หรือช้อปปิ้งซื้อของฝากแบบพื้นบ้านกันตามอัธยาศัย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองโนโบริเบ็ทสึ ไปยัง “จิโกกุดานิ” หรือ “หุบเขานรก” นำท่านเดินชม “บ่อโคลนเดือด” ธรรมชาติ ที่ กระจายอยู่ เต็มบริเวณ ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพที่ ผุดขึ้นมา ไม่ขาดสาย ลัดเลาะไปตามเนินเขาเพื่อสัมผัสกับบ่อโคลนอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมี ศาลเจ้า ซึ่งแม้จะมี ขนาดเล็ก แต่ชาวบ้านก็ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากเช่นกัน เชิญท่านเลือกหามุมบันทึกภาพความประทับใจตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ย่านช้อปปิ้ง “โกคุราคุ” ที่เต็มไปด้วยร้านค้าขายของพื้นเมือง ของที่ระลึกผ้าทอมือ สินค้าแกะสลัก เครื่องแก้ว ฯลฯ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (บุฟเฟ่ต์ + ขาปูยักษ์)
ที่พัก MAHOROBA HOTEL หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความอีกด้วย


วันที่สาม ภูเขาไฟอุสุ – โอตารุ – คลองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว – นาฬิกา ไอน้ำ – พิพิธภัณฑ์กล่อง
ดนตรี – ช้อปปิ้งซาไคมาจิ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านขึ้นกระเช้าชม “ภูเขาไฟอุสุ” เป็นภูเขาไฟที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 729 เมตร และยังเคยปะทุถึง4ครั้งในรอบ 100 ปี ครั้งล่าสุดได้ระเบิดขึ้นในปี ค.ศ. 2000 จากจุดนี้ท่านจะเห็น“ภูเขาไฟโชวะ” หรือที่เรียกกันว่า “โชวะ ชินซัง” ภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่เมื่อประมาณ 50 ปี ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษอีกด้วย อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามตามอัธยาศัย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโอตารุ” เมืองตากอากาศชื่อดังแห่งเกาะฮอกไกโด ทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการ ประมงที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เมืองนี้มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปผสมญี่ปุ่น นำท่านผ่านชม “คลองโอตารุ” สัญลักษณ์แห่งเมืองโอตารุในสมัยก่อนคลองโอตารุถูกใช้เป็นเส้นทางขนส่งสินค้าระหว่าง เกาะฮอกไกโดกับเกาะอื่นๆของญี่ปุ่นรวมถึงต่างประเทศด้วยส่งผลให้บ้านเรือนสิ่งปลูกสร้างใน เมืองนี้เป็นแบบยุโรปผสมญี่ปุ่นนั่นเอง
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โรงงานเครื่องแก้ว” ชมผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วซึ่ง มีชื่อเสียงที่สุดของ โอตารุ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วสวยงามมากมาย ตามอัธยาศัย
จากนั้น ให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ “นาฬิกาไอน้ำโบราณ” สไตล์อังกฤษ ที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำ ประกอบกับ มีเสียงดนตรีดังขึ้นทุก ๆ 15 นาที เหมือนกับนาฬิกาไอน้ำอีกเรือนที่ลอนดอน
จากนั้น นำท่านชม “พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี” พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีที่นี่มีประวัติเริ่มมาตั้งแต่สมัยสร้างเมืองใหม่ๆโดยได้รับอิทธิพลจากชาวยุโรปที่เข้ามาตั้งรกรากที่นี่ในสมัยก่อน จนกลายมาเป็นแหล่งผลิตกล่องดนตรี ที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้
จากนั้น อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้ง “ถนนซาไคมาจิ” ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกในตึกแถวโบราณ โดยเฉพาะร้านขายเครื่องแก้วจะมีมากเป็นพิเศษ มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแก้วให้เลือกนับไม่ถ้วนทั้งแก้วที่เป่าให้เป็น รูปสัตว์นานาชนิด สโนว์แมนกลมๆ แก้วน้ำ แจกัน ถ้วย พวงกุญแจ ตะเกียงให้เลือกอย่างจุใจ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก(บุฟเฟ่ต์ + ขาปูยักษ์)
ที่พัก KIRORO RESORT HOTEL

วันที่สี่ โรงงานช็อกโกแลต – พิพิธภัณฑ์เบียร์ – เจอาร์ทาวเวอร์ – ช้อปปิ้งย่านทานูกิโคจิ และย่านซูซูกิโนะ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “โรงงานช็อกโกแลต อิชิยะ” เป็นโรงงานที่ผลิตช็อกโกแลต ที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรป ที่แวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ จึงทำให้บรรยากาศของโรงงานช็อกโกแลตที่นี่จึงดูเหมือนกับเทพนิยาย ช็อกโกแลตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่คือShiroi Koibito ซึ่งมีความหมายว่าช็อกโกแลตขาวแด่คนรัก ท่านสามารถเลือกซื้อกลับไปให้คนที่ท่านรักทาน หรือว่าซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ได้
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม “พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร่” พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์เบียร์แห่งเดียวของประเทศญี่ปุ่น ศึกษาประวัติความเป็นมาของบริษัทซัปโปโร่ บริวเวอร์รี่ ตลอดจนวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมเบียร์ในประเทศญี่ปุ่น สถานที่แห่งนี้แต่ก่อนเคยเป็นโรงงานน้ำตาลซัปโปโร่ สร้างโดยการควบคุมจากวิศวะกรชาวต่างชาติในปี 1890 และปัจจุบันยังได้รับคัดเลือกให้เป็นมรดกล้ำค่าทางวัฒนธรรมด้วยเช่นกัน
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เจอาร์ ทาวเวอร์” เป็นตึกที่สูงที่สุดในซับโปโร ตั้งอยู่ติดกับสถานีเจอาร์ซับโปโร เป็นห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ โรงแรม ศูนย์อาหารโดยมีจุดชมวิวอยู่ที่ชั้น38เรียกว่า T38 ที่ระดับความสูง160เมตร จากจุดนี้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองซับโปโรได้กว้างไกลทั้งกลางวันกลางคืน (ไม่รวมค่าขึ้นชมวิว)
จากนั้น ช้อปปิ้งกันต่อกับย่าน “ทานูกิโคจิ” ช้อปปิ้งอาเขตบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝน และหิมะมีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้า
จากนั้น นำท่านช้อปปิ้ง “ซึซึกิโนะ” แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่นมากมาย และยังเป็นรวมร้านอาหารมากมายนับพันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวนักชิม และยังเป็นที่ท่องเที่ยวยามราตรี อีกด้วย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
ที่พัก NEW OTANI INN HOTEL SAPPORO หรือเทียบเท่า


วันที่ห้า สนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของ และสัมภาระให้เรียบร้อย)
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
10.45 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671
15.45 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-HOKKAIDO-5D3N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:48 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย