ข้อมูลประกาศ 009831
  • 33,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:35 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-GOHOUBI-TYO-4D3N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
OCT : 2 – 5 // 9 – 12 // 16 – 19 // 30 OCT – 2 NOV’14
NOV : 6 – 9 // 13 – 16 // 20 – 23 / 27 – 30 NOV’14
DEC : 4 – 7 // 11 – 14 // 18 – 21 / 25 – 28 DEC’14
วันแรก กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – นาริตะ – เมืองประวัติศาสตร์ซาวาระ – เอออน พลาซ่า
นาริตะ
05.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2
เคาน์เตอร์ Dโดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความ สะดวกด้าน
เอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
07.35 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG676
15.45 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองประวัติศาสตร์ซาวาระ” เมืองที่ยังคงอนุรักษ์รูปแบบอาคารบ้านเรือน และร้านค้า มาตั้งแต่สมัยโบราณเป็นจนได้ชื่อว่า Little Edo เลยทีเดียว นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่นิยมชองชาวญี่ปุ่นแล้ว เมืองนี้ยังถูกใช้เป็นฉากในหนัง และละครมากมาย เช่นซีรี่ญี่ปุ่นเรื่อง Tokyo Bandwagon ที่ Kamenashi Kazuya วง Kat-Tun ที่ชาวไทยรู้จักกันดีเล่นไว้ในปี 2013 ก็ได้ใช้บ้านเมืองนี้เป็นฉากในละครด้วย ทำให้เมืองนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มวัยรุ่น และแฟนละคร นอกจากจะเป็นที่นิยมในการถ่ายหนังญี่ปุ่นแล้ว หนังไทยหลายเรื่องก็ได้ไปถ่ายทำที่เมืองนี้เช่นกัน เช่น เรื่องฟัดจังโตะ และเรื่องล่าสุดที่มาถ่ายทำคือ Rising Sun ที่ ณเดช ญาญ่า และมาริโอ้ แสดงนำนั่นเอง อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งร้านค้าต่างๆ หรือถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า นาริตะ” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี “ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ อิสระให้ท่าน ได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้ากันต่อตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
 พักที่ HOLIDAY INN HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่สอง โตเกียว เบย์ อควาไลน์ – คามาคูระ (นมัสการหลวงพ่อโต) – ฮาโกเน่ – ทะเลสาบอาชิ –
โอวาคุดานิ- โกเทมบะเอ้าท์เล็ต – คาวาคูจิโกะ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางลอดทางด่วนพิเศษซึ่งเป็นอุโมงค์ใต้ทะเล หรือ ที่ญี่ปุ่นเรียกว่า “โตเกียว เบย์
อควาไลน์” ซึ่ง ความพิเศษของทางด่วนนี้อยู่ที่การเป็นทางด่วนที่ได้รับการรับรองให้เป็นอุโมงค์ใต้ทะเลผสมสะพานที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งมีจุดแวะพักรถชมวิวตรงบริเวณกลางทาง ซึ่งมีชื่อเรียกว่า TOKYO BAY OASIS หรือ “อุมิโนะโฮตารุ” (หิ่งห้อยแห่งทะเล) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวความมหัศจรรย์ของสิ่งก่อสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นในอ่าวโตเกียว

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เมืองคามาคูระ” กราบนมัสการขอพรจาก “หลวงพ่อโต” หรือ “ไดบุทสึ” พระพุทธรูปสำริดองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่กลางแจ้งในอดีตกาลเคยประดิษฐานอยู่ในวิหาร แต่ต่อมาในปี ค.ศ. 1368 วิหารได้ถูกพายุพัดจนได้รับความเสียหาย และต่อมาในปี ค.ศ. 1495 ถูกคลื่นยักษ์กลืนหายไปในทะเล แต่องค์พระมิได้ชำรุดเสียหายแต่ประการใดจวบจนกระทั่งปัจจุบันนับเป็นเวลากว่า 800 ปี
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “ฮาโกเน่” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังและมีบ่อน้ำพุร้อนซุกซ่อนอยู่มากมาย นำทุกท่านไปยังบริเวณ “ทะเลสาบอาชิ” สัมผัสบรรยากาศ และชมความงาม ของทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อกว่า 3,000 ปีที่แล้ว (ไม่รวมค่าล่องเรือ)
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โอวาคุดานิ” หุบเขานรก ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่ เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อน ที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำ และควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วย โดยความร้อนของน้ำที่ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลย และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิท ซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า“กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โกเทมบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น
โกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
พักที่ LAKE SAIKO HOTEL หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความอีกด้วย

วันที่สาม จุดชมภูเขาไฟฟูจิ – โตเกียว – Diver city Tokyo plaza – Aqua city และ Decks – วัดอาซากุสะ
– โตเกียว สกาย ทรี (ถ่ายรูป) – ช้อปปิ้งชินจูกุ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “จุดชมภูเขาไฟฟูจิ” ให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามคู่กับภูเขาไฟฟูจิกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่โตเกียวมหานครแห่งเทคโนโลยีอันทันสมัย
นำท่านเดินทางสู่ย่านโอไดบะ ไปยัง “DiverCity Tokyo Plaza” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่มีร้านค้าต่างๆมารวมตัวอยู่กว่า 150 ร้าน และยังเป็นที่ตั้งของ “GUNDAM Front Tokyo” ที่ซึ่งเป็นเสมือนหน้าตาของ “DiverCity Tokyo Plaza” แห่งนี้เลยก็ว่าได้ “GUNDAM Front Tokyo” ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็น Theme Park แห่งใหม่ที่จะบอกผ่านความยิ่งใหญ่ของ GUNDAM ไปทั่วโลก สิ่งแรกที่พลาดไม่ได้ก็คือ การถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM RG1/1 RX-78-2 GUNDAM Ver.GFT ขนาดเท่ากับของจริงด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009มีความสูงถึง 18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้ของ “Diver City Tokyo Plaza” และในช่วงค่ำ ๆ ก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วยสำหรับ “GUNDAM Front Tokyo” นั้นนับว่าเป็น Theme Park แห่งแรกที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ของ GUNDAM สามารถสัมผัส และเข้าถึง GUNDAM World ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อ(ไม่รวมค่าเข้าชม GUNDAM Front)
จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งต่อที่ Aqua city และ Decks ซึ่งตั้งอยู่ ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับการโหวตว่า “โรแมนติกที่สุด” ของโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจากโอไดบะสู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง “เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านไปยัง “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุน และซามูไรให้ ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” แขวนอยู่ โดยมี ถนนร้านค้า“ถนนนากามิเสะ” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาแมวกวัก ดาบซามูไรชุดกิโมโน ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อของ วัดอาซากุสะ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ถนนแห่งนี้
จากนั้น นำท่านถ่ายรูปกับ “โตเกียวสกาย ทรี” หรือ โตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่ เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซุมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ความสูง 634.00 เมตร(2,080 ฟุต)โตเกียวสกายทรี ได้กลายเป็นหอคอยสื่อสารที่สูงที่สุด ในโลก ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านไปยัง “ชินจูกุ” ย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยม อีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้า อาทิ กล้อง, IPOD, NOTEBOOK, GAMES, เสื้อผ้า, รองเท้า เป็นต้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
 พักที่ LISTEL HOTEL SHINJUKU หรือเทียบเท่า


วันที่สี่ สนามบินนาริตะ - กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
12.00 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG643
16.30 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-GOHOUBI-TYO-4D3N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:35 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย