ข้อมูลประกาศ 009829
  • 59,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:31 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-IBARAKI-NIKKO-7D4N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 18 - 24 OCT 2014
วันแรก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – นาริตะ
19.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2
เคาน์เตอร์ Dโดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก
ด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
23.50 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 642
วันที่สอง สนามบินนาริตะ – อิบาระกิ – สวนดอกไม้ฮิตาชิ – สวนลูกพลับ – น้ำตกฟุคุโรดะ – คินุกาว่า
08.10 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเดินทางสู่จังหวัดอิบาระกิ ไปยัง “สวนดอกไม้ฮิตาชิ (HITACHI SEASIDE PARK)” สวนดอกไม้ ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ 1.9 ล้าน ตร.ม. มีดอกไม้บานให้ชม ผัดเปลี่ยนสายพันธุ์ ตลอดทั้งปี และยังมีสวนสนุก ขนาดเล็กอีกด้วย ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับสวนดอกไม้โดยเฉพาะ ต้น KOCHIA หรือหญ้าไม้กวาด พุ่มไม้กลมๆขนาดใหญ่ ที่จะเป็นสีแดงอมชมพูในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของทุกปีซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของสวนแห่งนี้ อิสระให้ท่านได้พักผ่อนกันตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “สวนลูกพลับ” ให้ท่านได้ชิมลูกพลับสดจากสวน(ท่านละ 1 กล่อง) เป็นพลับที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ให้ผลใหญ่ผลสีเหลืองอมส้มสวย รสชาติหวานอร่อย เป็นอีกหนึ่งผลไม้ตามฤดูกาลที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “น้ำตกฟุคุโรดะ” 1ใน3 ของน้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น เป็นน้ำตก 4 ชั้นสูง 120 ม. กว้าง 73 ม. เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
 พักที่ KINUGAWA KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่สาม เอโดะ วันเดอร์แลนด์ – ศาลเจ้าโทโชกุ – น้ำตกเคกอน – ทะเลสาบซูเซนจิ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเข้าชม “นิกโก้ เอโดะมุระ” เมืองจำลองสมัยเอโดะ สัมผัสบรรยากาศที่ถูกจำลองมาได้อย่างลงตัว ทั้งสภาพแวดล้อม บ้านเรือน ร้านค้า ท้องถนนและการแต่งกายของผู้คนที่ราวกับย้อนยุคไปเมื่อ 200 กว่าปีก่อน ชม “บ้านนินจา” สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบนินจา ทั้งห้องลับต่างๆ ที่ซ่อนอาวุธ และเส้นทางลับต่างๆ ชมการแสดงของ “นินจา” ทั้งการต่อสู้ การพลางตัวในรูปแบบต่างๆ และการใช้ชีวิตแบบนินจาที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน เลือกซื้อของที่ระลึกและถ่ายภาพ กับมุมสวยๆ ตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ “ศาลเจ้าโทโชกุ” ศาลเจ้าประจำตระกูลโตกุงาว่าโดยมีประเพณีว่า
โชกุน ในตระกูลนี้จะต้องมาสักการะศาลเจ้าอย่างน้อยปีละสามครั้ง ชม “ประตูโยเม (โยเมมง)” งานศิลปะ ที่ได้ชื่อว่างดงาม และมีความสำคัญยิ่งต่อประวัติศาสตร์ศิลปะของญี่ปุ่น ในสมัยโบราณมีแต่ชนชั้นซามูไรเท่านั้นที่ใช้ประตูนี้เข้าออกศาลเจ้า โดยต้องทิ้งดาบเอาไว้ด้านนอก จากนั้นก็จะพบกับ “ประตูจีน (คาระมง)” ได้รับการยกย่องให้เป็นสมบัติของชาติเช่นเดียวกับโยเมมงแต่มีขนาดเล็กกว่า ด้านบนประตูสลักเป็นรูปต่างๆมากมาย อาทิ มังกร ต้นบ๊วย ต้นโบตั๋น ต้นไผ่ ฯลฯ เพดานสลักเป็นรูปเทพธิดากำลังเล่นพิณ ก่อนจะเข้าสู่“ไฮเดง” ศาลาโถงประกอบพิธี และ “ฮนเดง” ศาลเจ้าใหญ่ (ถอดรองเท้าก่อนเข้าชมด้านใน) นอกจากนี้ศาลเจ้าแห่งนี้ยังเป็นที่ฝังร่างของ โชกุน โตกุงาว่า อิเอยะสุ ที่บริเวณ “สุสานโชกุน (สุสานโฮะโตะ)” ด้วย จากบริเวณสุสานสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของศาลเจ้าได้โดยรอบ
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “น้ำตกเคกอน” ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองนิกโก้ด้วยความสูง 97 เมตร ในสมัยก่อนไม่มีผู้ใดสามารถเข้าถึงน้ำตกแห่งนี้ได้เนื่องจากเป็นป่ารกทึบ จนกระทั่งปี 1900 โกโรเบอิ โฮชิโนะ ได้เข้ามาสร้าง Tea house ใกล้กับน้ำตกโดยใช้เวลาในการสร้างยาวนานถึง 7 ปี ชมความงามของน้ำตกอย่างใกล้ชิด โดย “ลิฟท์” ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1930 เป็นต้นมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าหนาว น้ำบางส่วน จะกลายเป็นน้ำแข็งตกลงมายังเบื้องล่าง เรียกกันว่า“บลูไอซ์” อิสระกับการเก็บภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านชม “ทะเลสาบชูเซนจิ” ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ TOBU GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่สี่ ซาโนะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท – คาวาโกเอะ – ถนนคุราซึคุริ – หอนาฬิกา – ตรอกขนมหวาน –
คาวาคูจิโกะ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ซาโนะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท” แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายชนิด ในราคาพิเศษ ให้ท่านเลือกซื้อกันตามอัธยาศัย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองคาวาโกเอะ” ตั้งอยู่ในจังหวัดไซตามะ เมืองเก่าแก่ตั้งแต่สมัยเอโดะ ถนนบางสาย จะอนุรักษ์สถาปัตยกรรมแบบเก่าๆ เอาไว้ ซึ่งรักษากลิ่นอายของความเป็นเมืองเก่าเอาไว้มีอาคารบ้านเรือนแบบโบราณมากมายจนได้รับสมญานาม “เมืองเอโดะน้อย” (Little Edo)
จากนั้น นำท่านไปยัง “ถนนคุราซึคุริ” ย่านเมืองเก่าที่ยังคงมีอาคารบ้านเรือนเก่าตั้งแต่สมัยเอโดะเรียงติดกันเป็นแถว ปัจจุบันเปิดเป็นร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และร้านขายสินค้าที่ระลึก นำชม “หอนาฬิกาโทคิโนะคาเนะ (Tokino Kane Bell Tower)” ที่ถูกสร้างใหม่แทนของเดิมที่ถูกเพลิงไหม้ในปี 1892 ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับหอนี้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองคาวาโกเอะ โดยใช้บอกเวลามากว่า 350 ปีแล้ว ปัจจุบันยังคงตีระฆังบอกเวล วันละ 4 ครั้ง ทุกเวลา 6 โมงเช้า เที่ยง บ่าย 3 โมง และ 6 โมงเย็น
จากนั้น นำท่านไปยัง “ตรอกขนมหวาน ชื่อว่า ตรอกคาชิยะ โยโคโช” ซึ่งเป็นตรอกที่มีร้านขนมหวานตั้งอยู่เรียงราย โดยเฉพาะขนมจากมันหวาน ของดีของเมืองคาวาโกเอะ ที่นำไปทำขนมกินเล่นได้หลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น อบกรอบ พายมันหวาน มันหวานทอดเคลือบน้ำตาล ไอศกรีมมันหวาน และอีกมากมาย นอกจาก จะมีร้านขนมแล้วยังมีของเล่นย้อนยุคให้เลือกซื้อไปเก็บไว้เล่น หรือเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย นักท่องเที่ยว หลายคนที่มาตรอกนี้บอกว่า มาที่นี่ทำให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศเก่าๆ ในสมัยโชวะ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก *** บุฟเฟห์ขาปูยักษ์ ***
 พักที่ TOMINOKO HOTEL หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความอีกด้วย


วันที่ห้า โอชิโนะฮัคไค – คามาคูระ – หลวงพ่อโต – โตเกียว – ช้อปปิ้งชินจูกุ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “โอชิโนะ ฮัคไค” บ่อน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟ ฟูจิ ที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมาสู่พื้นดิน และซึมไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อ จะเป็นน้ำที่ใสสะอาด และสดชื่นมาก ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำ จากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น อีกด้วย
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองคามาคูระ” นำท่านกราบนมัสการขอพรจาก “หลวงพ่อโต” หรือ “ไดบุทสึ” พระพุทธรูปสำริดองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่กลางแจ้ง ในอดีตกาลเคยประดิษฐานอยู่ในวิหาร แต่ต่อมาในปี ค.ศ. 1368 วิหารได้ถูกพายุพัดจนได้รับความเสียหาย และต่อมาในปี ค.ศ. 1495 ถูกคลื่นยักษ์กลืนหายไป ในทะเล แต่องค์พระมิได้ชำรุดเสียหายแต่ประการใดจวบจนกระทั่งปัจจุบันนับเป็นเวลากว่า 800 ปีแล้ว
จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งกับย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว “ชินจูกุ” ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของ เป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้ากล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO, GAMES, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้า และเครื่องสำอาง เป็นต้น
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ NEW CITY SHINJUKU HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก วัดอาซากุสะ – โตเกียวสกายทรี – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสุมิดะ – โอไดบะ – Diver city
(ถ่ายรูปหุ่น Gundam) – Aqua city & decks (ถ่ายรูปสะพานเรนโบว์) – เออนพลาซ่า –
สนามบินฮาเนดะ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธา เป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” แขวนอยู่ โดยมี ถนนร้านค้า“ถนนนากามิเสะ” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาแมวกวัก ดาบซามูไร ชุดกิโมโน ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ถนนแห่งนี้
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โตเกียว สกายทรี” หรือ โตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่บริเวณแม่น้ำสุมิดะ โตเกียวทาวเวอร์เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซุมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ความสูง 634.00 เมตร(2,080 ฟุต) ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านชม “พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซุมิดะ” ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโตเกียวสกายทรี ภายในจัดแสดงทั้งปลาทะเล ปลาน้ำจืด และระบบนิเวศของสัตว์น้ำที่พบได้ในแม่น้ำซุมิดะ อีกทั้งยังมีตู้กระจกแสดงไม้น้ำขนาดใหญ่ ที่จัดตกแต่งในรูปแบบสวนเซนแบบญี่ปุ่น โดย อะมะโนะ ทะเคะชิ นักตกแต่งตู้ไม้น้ำ และนักเลี้ยงปลาชื่อดังระดับโลกชาวญี่ปุ่นอีกด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
นำท่านไปยัง “DiverCity Tokyo Plaza” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM RG1/1 RX-78-2 GUNDAM Ver.GFT ขนาดเท่ากับของจริง ด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009 มีความสูงถึง 18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้ของ “Diver City Tokyo Plaza” และในช่วงค่ำ ๆ ก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วย
จากนั้น นำท่านไปยัง “Aqua city และ Decks” ซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับ การโหวตว่า “โรแมนติกที่สุด” ของโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจาก
โอไดบะ สู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง “เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี “ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้ากันต่อตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ


วันที่เจ็ด สนามบินฮาเนดะ - กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
00.20 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG661
04.50 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-IBARAKI-NIKKO-7D4N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:31 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย