ข้อมูลประกาศ 009827
  • 61,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:26 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-RE-ARIGATOU-7D4N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 30 DEC 2014 – 05 JAN 2015

วันแรก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – นาริตะ
21.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2
เคาน์เตอร์ Dโดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้าน
เอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
22.35 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 640
วันที่สอง สนามบินนาริตะ – Diver city (ถ่ายรูปหุ่น Gundam) – Aqua city & decks (ถ่ายรูปสะพานเรน
โบว์) วัดอาซากุสะ+โตเกียวสกายทรี (ถ่ายรูป) – ช้อปปิ้งฮาราจูกุ – ช้อปปิ้งชินจูกุ หรือ เลือกซื้อ
ทัวร์เสริม 1: เดินทางไป โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เพิ่มเงินท่านละ 2,500 บาท (มีรถรับ - ส่ง)
06.15 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
ลูกค้าที่ซื้อทัวร์เสริม ---> รถส่งท่านที่ “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัย ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ ADVENTURE LAND ที่นำท่านผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด PIRATES OF THE CARIBBEAN หรือจะชมดิสนีย์แลนด์โดยรถไฟ WESTERN RIVER RAILROAD ปีนบ้านต้นไม้ SWISS FAMILY TREE HOUSE สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง WESTERN LAND ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ BIG THUNDER MOUNTAIN หรือเลือกสนุกกับ SPLASH MOUTAIN นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน CRITTER COUNTRY เข้าชมบ้านผีสิง HUNTED MANSION อันน่ากลัว และชมบ้านน้อยแสนน่ารักของหมีพูห์ POOH’S HUNNY HUNT ในโซน FANTASY LAND เพลิดเพลินกับการแต่งกายชุดประจำชาติของตุ๊กตา ตัวน้อยๆกับ IT’S A SMALL WORLD ผจญภัยไปกับ PINOCCHIO’S DARLING JOURNEY เลือกมุมสวยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกใน TOON TOWN กับบ้านของเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ MINNIE HOUSE บ้านแสนน่ารักของมินนี่ หรือ CHIP’N DALE’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ชองชิบกับเดล หรือสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมันส์ๆโซน TOMORROWLAND สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน SPACE MOUTAIN หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆไปกับ STAR TOUR สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ BUZZ LIGHT YEAR ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้น ช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็นของที่ระลึกฝากทางบ้านยัง WORLD BAZAAR และต่อด้วยการชม (ELECTRIC PARADE) ชมขบวนพาเหรดสุดอลังการ “ TOKYO DISNEYLAND ELECTRIC PARADE DREAMLIGHT ” ของเหล่าการ์ตูนมากมาย มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พลูโต ชิบแอนด์เดล โดนัลดักค์ หมีพูล และผองเพื่อน ปีเตอร์แพน สโนวไวท์ กับคนแคระทั้งเจ็ด ฯลฯ ที่มาอวดโฉมในพาเหรดสวยๆของดิสนีย์
*** สำหรับการแสดงโชว์ชุดให่ล่าสุด !!! Once upon a Time ที่ TOKYO DISNEYLAND
ทาง Oriental Land Company ใช้เงินก้อนโตกว่า 2,000 ล้านเยน สร้างการแสดงตอนกลางคืนใหม่ที่มีชื่อว่า Once Upon a Time โดยจะลักษณะคล้ายกับ Disney Dreams ที่ Disneyland Paris ที่เป็นการแสดงฉายภาพ ไปบนตัวปราสาทซินเดอเรลลา พร้อมกับเอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟ และน้ำพุประกอบเรื่องราว (การแสดงนี้ จะเริ่มโชว์อย่างเป็นทางการ ตั้งวัน 29 พ.ค. 2014 เป็นต้นไป ในช่วงกลางคืน วันละ 2 รอบ คือ 20:50 น. กับ 21:40 น.)

ท่านที่ไม่ได้ซื้อทัวร์เสริม ---> นำท่านไปยัง “DiverCity Tokyo Plaza” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ภายใต้ คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM RG1/1 RX-78-2 GUNDAM Ver.GFT ขนาดเท่ากับของจริง ด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009 มีความสูงถึง18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้ของ “Diver City Tokyo Plaza” และในช่วงค่ำ ๆ ก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วย
จากนั้น นำท่านไปยัง “Aqua city และ Decks” ซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับการโหวตว่า “โรแมนติกที่สุด” ของโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจาก
โอไดบะสู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง
“เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุนและซามูไรให้ความเลื่อมใสศรัทธา เป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” แขวนอยู่ โดยมี ถนนร้านค้า“ถนนนากามิเสะ” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาแมวกวัก ดาบซามูไร ชุดกิโมโน ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ถนนแห่งนี้
จากนั้น ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับ “โตเกียว สกายทรี” หรือ โตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่บริเวณแม่น้ำสุมิดะ โตเกียวทาวเวอร์เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซุมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ความสูง 634.00 เมตร (2,080 ฟุต) ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินช้อปปิ้งยังย่าน “ฮาราจูกุ” แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยของวัยรุ่นญี่ปุ่น อิสระกับการช้อปปิ้ง “ตรอกทาเคชิตะ” สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ร้านฟาสท์ฟูดร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆมากมาย วันสุดสัปดาห์จะเป็นแหล่งนัดพบของพวก “ COSPLAY ” มักมาแต่งหน้า และเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน หรือเลือกช้อปปิ้งบนถนน “โอโมเตะซันโด” ย่านสำหรับคนที่มี ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย แลพหรูหรา ด้วยแบรนด์ร้านค้าชั้นนำมากมายที่เรียงรายตลอดสองข้างทาง ไม่ว่าจะเป็น DIOR, LOUIS VUITTON, TOD’S เป็นต้น
จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งกับย่านแห่งความเจริญอันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว “ชินจูกุ” ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของ เป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้ากล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO, GAMES, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้า และเครื่องสำอาง เป็นต้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
 พักที่ NEW CITY SHINJUKU HOTEL หรือเทียบเท่า



วันที่สาม ฮาโกเน่ – ล่องเรือโจรสลัด – หุบเขานรกโอวาคุดานิ – ฟูจิเทน สโนว์ รีสอร์ท – โอชิโนะฮัคไค –
คาวาคูจิโกะ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ฮาโกเน่” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง และมีบ่อน้ำพุร้อนซุกซ่อน อยู่มากมาย นำทุกท่าน ล่องเรือโจรสลัด ยังบริเวณ “ทะเลสาบอาชิ” สัมผัสบรรยากาศและชมความงาม ของทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อกว่า 3,000 ปีที่แล้ว
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โอวาคุดานิ” หุบเขานรก ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “ฟูจิเทน สโนว์ รีสอร์ท” สนุกสนานกับกิจกรรมฤดูหนาวมากมาย อาทิ สกี สโนว์บอร์ด กระดานเลื่อนหิมะ ฯลฯ โดยการนั่งกระเช้าขึ้นไปยังด้านบนเพื่อทำการสกีลงมาด้านล่าง หรือเลือกพักผ่อนอิริยาบถกับการนั่งจิบกาแฟชมบรรยากาศลานสกี เลือกซื้อของที่ระลึกหลากหลายเวอร์ชั่น เก็บภาพแห่งความประทับใจกับมุมสวยๆที่มีลานหิมะสีขาวซึ่งมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง (รวมค่ากระดานเลื่อนหิมะ แต่ไม่รวมอุปกรณ์การเล่นอื่นๆ)
จากนั้น นำท่านชม “โอชิโนะ ฮัคไค” บ่อน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมาสู่พื้นดิน และซึมไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อจึงเป็นน้ำที่ใสสะอาด ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำ จากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก *** บุฟเฟห์ขาปูยักษ์ ***
 พักที่ TOMINOKO HOTEL หรือเทียบเท่า
ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความอีกด้วย

วันที่สี่ Fuji Visitor Center – ทะเลสาบฮามานะ – นั่งรถไฟ ชินคันเซน – เกียวโต – วัดคิโยมิสึ –
สถานีรถไฟเกียวโต
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ศูนย์ข้อมูลภูเขาไฟฟูจิ หรือ Fuji Visitor Center” ซึ่งเป็นที่จัดแสดงข้อมูลการเกิดภูเขาไฟฟูจิ โดยแบ่งออกเป็นส่วนต่าง ๆ ทั้งห้องจัดแสดงโดยวีดีทัศน์ ห้องจัดแสดงภาพนิ่ง และร้านขายของที่ระลึก ด้านบนอาคารเป็น “จุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ” ท่านสามารถเก็บภาพประทับใจโดยมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังได้ที่นี่
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ทะเลสาบฮามานะ” แหล่งเพาะเลี้ยงปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด อิสระกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากปลาไหล อาทิ พายปลาไหล คุกกี้ปลาไหล ก้างปลาไหลกรอบฯลฯ หรือเลือกมุมสวยๆ เก็บภาพเป็นที่ระลึก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเปลี่ยนอิริยาบถสู่การนั่งรถไฟ “ชินคันเซน” รถไฟวิ่งเร็วที่สุดในญี่ปุ่นและเคยได้ชื่อว่าเป็นรถไฟ ที่ “วิ่งเร็วที่สุดในโลก” ด้วย นำท่านสู่จุดหมายปลายทางด้วยความเร็วสูงสุด 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรถไฟชินคันเซนมีสถิติการเดินรถคลาดเคลื่อนจากตารางเวลาเพียงปีละ 36 วินาทีเท่านั้น
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเกียวโตไปยัง “วัดคิโยมิสึ” วัดที่สร้างขึ้นบนเนินเขาโดยการใช้ท่อนซุงนำมา วางเรียงกันและได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่ง นมัสการ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และดื่ม “น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย” ที่เชื่อว่าเมื่อดื่มแล้วจะประสบความสำเร็จสามด้านคือ “สุขภาพ อายุยืนยาวและความสำเร็จด้านการศึกษา” อิสระกับการเลือกซื้อของที่ระลึกบนถนนสาย “กาน้ำชา” อาทิ เครื่องปั้นดินเผาสวยๆ ชาเขียวขนมญี่ปุ่นพวงกุญแจพัดญี่ปุ่นลายซากุระ ก็สามารถหาซื้อที่นี่ได้เช่นกัน
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สถานีรถไฟเกียวโต” สถานีรถไฟใหญ่ และศูนย์กลางรถบัสของเมือง จุดเริ่มต้นของ การเดินทางไปไหนมาไหนแห่งนี้สร้างเพื่อเป็นที่เฉลิมฉลองการก่อตั้งเมือง เกียวโต ที่มีอายุครบ 1,200 ปี เปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ. 2540 รอบสถานีมี ร้านค้ามากมาย ทั้งบนดิน ใต้ดิน และยังมีห้างใหญ่อย่าง
โยโดบาชิ และอิเซตัน ให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย หรือจะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ เกียวโตทาวเวอร์ที่อยู่ในบริเวณเดียวกันได้อีกด้วย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ KYOTO TOWER HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่ห้า ปราสาททอง – ศาลเจ้าเฮย์อัน – ช้อปปิ้งย่านกิออง – อาราชิยาม่า – ป่าไผ่ – วัดเทนริวจิ – สะพาน
โทเก็ตสึเคียว – โอซาก้า
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาททอง” หรือเรียกกันว่า “คินคาคุจิ” ปราสาท ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลาง สระน้ำ โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแล และอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ตัวปราสาทโดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยับยามกระทบแสงอาทิตย์เงาปราสาททาบลงบนผืนน้ำคล้ายกับมีปราสาทใต้น้ำอีกหนึ่งหลัง ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิด กับตัวปราสาท และบรรยากาศโดยรอบ
จากนั้น นำท่านชม “ศาลเจ้าเฮย์อัน” ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1,100 ปีของเมืองเกียวโต โดดเด่นด้วย สถาปัตกรรมสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของด้านหลังเหรียญ 10 เยนของญี่ปุ่นด้วย ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับโทริอิสีแดงขนาดใหญ่สัญลักษณ์ของศาลเจ้าเฮย์อัน ตามอัธยาศัย
จากนั้น ให้ท่านช้อปปิ้ง ซื้อของที่ระลึกสไตล์ญี่ปุ่นนานาชนิด ที่ย่าน “กิอองมาจิ” ย่านเก่าแก่ของเมืองเกียวโต ทียังคงลักษณะบ้านเรือน และสิ่งก่อสร้างที่เป็นสไตล์โบราณไว้ได้อย่างดี ทำให้ได้บรรยากาศที่เหมาะแก่การถ่ายรูปไว้เป็นที่ละลึกอย่างยิ่ง
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองอาราชิยาม่า ชมความสวยงาม ของทิวไผ่ (Bamboo Groves) นับหมื่นต้นตลอดข้างทาง
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่วัดเทนริวจิ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1339 เป็นวัดที่มีสวนญี่ปุ่นเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และวัดแห่งนี้ ยังได้รับการรับรองว่าเป็นมรดกโลกในปี 1994 อีกด้วย
จากนั้น นำชมสะพานโทเก็ตสึเคียว สะพานที่สวยงาม และเป็นบริเวณที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบ และเลื่องลือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกแห่งในเกียวโต
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ RAMADA HOTEL OSAKA หรือเทียบเท่า
วันที่หก ปราสาทโอซาก้า – ช้อปปิ้งชินไซบาชิ – เอออนพลาซ่า – สนามบินคันไซ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทโอซาก้า” หรือ ปราสาทที่มีฉายาว่า ปราสาทนกกระสาขาวสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของเจ้าเมืองในสมัยโบราณ ตัวปราสาทนั้นตั้งอยู่บนเนินเขาที่ได้มีการสำรวจ และพบว่าเคยเป็นที่ตั้ง ของพระราชวังโบราณมาก่อน ล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิต และคูน้ำ เพื่อป้องกันการรุกราน จากข้าศึก (ถ่ายรูปด้านนอก)
จากนั้น นำท่านไปยัง “ชินไซบาชิ” ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งไร้ชีดจำกัดบนถนนความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งมีร้านค้า และห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันตลอดสองข้างทาง กับสินค้ามากมาย ทั้งเสื้อผ้าเก๋ๆ กระเป๋าน่ารักๆ รองเท้าแฟชั่นสวยๆ เครื่องสำอาง และสินค้า IT ทั้งหลาย Ipod กล้อง นาฬิกา Mp3 มีให้เลือกชมกันมากมายหลากหลายแบบบนถนนเส้นนี้
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่าง
คุ้มค่านำท่านเดินทางสู่ “รินกุ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท” แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายชนิดใน
ราคาพิเศษกว่า 120 ร้าน รอให้ท่านเลือกซื้อ
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี “ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมอาหารค่ำ) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน


วันที่เจ็ด สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ
00.30 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG673
05.00 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-RE-ARIGATOU-7D4N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:26 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย