ข้อมูลประกาศ 009744
  • 56,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 10:06 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KBW-TG-JAPAN-INLOVE

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 21 – 26 ตุลาคม 2557 (วันปิยะ)

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – ฟุกุโอกะ
22.30 น. พร้อมคณะกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้า 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่บริษัทคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกการเดินทาง
วันที่สองของการเดินทาง ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟู – บ่อน้ำแร่สีเลือด – หมู่บ้านยูฟุอิน – OTOP CENTER - เบปปุ - อาบน้ำแร่ “อ็องเซ็น”
00.50 น. เดินทางสู่ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 648
08.00 น. ถึงท่าอากาศยาน ฟุกุโอกะ เกาะคิวชู หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้ว นำท่านชม ศาลเจ้าดาไซฟู ซึ่งสร้างอุทิศถวายให้แก่พระเจ้านักปราชญ์ มิจิซาเนะ สุกะวารา วิหารอันศักดิ์สิทธ์แห่งนี้ถือเป็นวิหารอันดับหนึ่งของบรรดาวิหารที่มีอยู่นับพันในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ที่นี่ยังปลูกต้นท้อที่มีชื่อเสียงอีกนับ 6,000 ต้น นำท่านชม ชิโนอิเกะ จิโกกุ หรือ บ่อน้ำแร่สีเลือด น้ำแร่สีแดงที่เกิดจากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่น้ำแร่ใสบริสุทธิ์รวมตัวกับแร่ธาตุต่างๆ ภายในบ่อทำให้น้ำพุร้อนกลายเป็นสีแดง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านสู่ หมู่บ้านยูฟุอิน หมู่บ้านที่มีน้ำพุร้อนจำนวนมาก มีจุดเด่นด้านการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โรงแรมที่พักในแถบนี้จะเสิร์ฟอาหารที่ปรุงจากผัก ผลไม้ และเครื่องปรุงที่ชุมชนผลิตขึ้นเอง อีกทั้งมีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ OTOP จากนั้นเชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์งานฝีมือคุณภาพหลากหลายชนิดที่ OTOP CENTER ได้ตามอัธยาศัย หลังจากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ห้างคิกิวะ แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบปปุ เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการอาบน้ำแร่และสปา
นำท่านเข้าสู่ที่พัก BEPPU HOTEL SEIFU หรือเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
*** เชิญท่านอาบน้ำแร่ธรรมชาติ “อ็องเซ็น” ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าในน้ำแร่นั้นจะอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ทำให้ผิวพรรณสดใส สุขภาพดี และยังมีสรรพคุณทางการรักษาอาการปวดเมื่อยต่างๆได้

วันที่สามของการเดินทาง เบปปุ–ภูเขาไฟอะโสะ-คุมาโมโต้ – ปราสาทคุมาโมโต้ – นางาซากิ -
GLOVER GARDEN
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สวนแห่งชาติอะโสะ (Mt. Aso) เป็นที่ตั้งของ ภูเขาไฟอะโสะ ภูเขาไฟที่ยังไม่ดับสนิทและยังครุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีปากปล่องภูเขาไฟที่ใหญ่ยอดในโลก แล้วนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า (Ropeway) (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) สู่ ยอดภูเขาไฟที่มีความสูง 1,592 เมตร ชมปากปล่องที่ข้างล่างเป็นน้ำสุสีมรกต แลดูยังกับสาบ 4 ที่สงบนึ่งท่ามกลางแสงสรัว ซึ่งมีควันไอพวยพุ่งอยู่ตลอดเวลา ให้ท่านได้ชมภาพความประทับตราใจของ ลาวา ที่ยังร้อนระอุอย่างใกล้ชิด
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคุมาโมโต้ เมืองที่มีความร่มรื่นและเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญสมัยสงครามกลางเมืองของญี่ปุ่น นำท่านชม ปราสาทคุมาโมโต้ เป็นปราสาทที่มีความใหญ่โตเป็นอันดับ 3 รองลงมาจากปราสาทโอซาก้า และปราสาทนาโกย่า ตัวปราสาทตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาลูกไม่ใหญ่นักกลางเมืองคุมาโมโต้ สร้างโดยอดีตขุนพลผู้โด่งดัง คิโยมาสะ คะโตะ ในปี ค.ศ. 1607 ที่นี่เคยถูกเผาผลาญไปสิ้นแล้วในปี 1877 ภายหลังได้รับการบูรณะสร้างขึ้นมาใหม่ในปี 1960 ภายในยังเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงของใช้มีค่ามากมาย นำท่านเดินทางสู่ เมืองชิมะบาระ ซึ่งอยู่ในจังหวัดนางาซากิ เมืองนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ น้าพุร้อน ซึ่งทั้งเมืองจะมีจุดให้บริการน้าแร่ฟรีแก่นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน นำท่านชมสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อของเมืองที่ GLOVER GARDEN สร้างโดยคหบดี ชาวอังกฤษที่เข้ามาค้าขายและซื้อที่บริเวณภูเขาอยู่ริมอ่าว ของเมืองนางาซากิ บรรยากาศและสภาพแวดล้อม จะเป็นแบบตะวันตก และจัดแสดงเรื่องราวประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับบ้านและบุคคลต่าง ๆ รวมถึงสวน ดอกไม้ที่ผลัดเปลี่ยนไปตามแต่ละฤดูกาลอย่างสวยงามรวมถึงประวัติ ของมาดามบัตเตอร์ฟลายที่เฝ้าคอยการ กลับมาของคนรักอย่างซื่อสัตย์ จนมีผู้นำมาสร้างเป็นบทละครชื่อดัง เรื่องมาดามบัตเตอร์ฟลาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MONTEREY NAGASAKI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง นางาซากิ - สวนสันติภาพ – พิพิธภัณฑ์สงคราม - เฮ้าส์เทนบอช
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม สวนสันติภาพ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อคอยเตือนใจให้ระลึกถึงชาวเมืองนางาซากิ ซึ่งเคยถูกระเบิดปรมาณูทิ้งลง เมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง เชิญท่านถ่ายภาพกับรูปปั้นขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ แล้วนำชม พิพิธภัณฑ์สงครามครั้งที่ 2 ซึ่งภายในจัดแสดงภาพถ่ายและภาพยนตร์จากเหตุการณ์จริง และซากสิ่งของเครื่องใช้ที่ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดของจริง เพื่อให้ชนรุ่นหลังได้ระลึกถึงความโหดร้ายของสงคราม
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เฮ้าส์เทนบอช หรือ “หมู่บ้านฮอล์แลนด์” (HUIS TEN BOSCH) (ค่าทัวร์รวมเฉพาะบัตรผ่านประตูใหญ่ ไม่รวมค่าเครื่องเล่น) หมู่บ้านฮอลแลนด์แห่งเดียวของญี่ปุ่นที่เมืองซาเซโบะ เฮ้าส์เทนบอชเป็นเมืองชายทะเลเปิดใหม่ มีห้องพักสไตล์ยุโรปสุดหรู เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของหมู่บ้านฮอลแลนด์ ชมไม้ดอกที่บานสะพรั่งตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ดอกทิวลิป” มีกังหันลมขนาดยักษ์และอาคารก่ออิฐที่มีความสง่างามเรียงรายสลับสีเป็นทิวแถว ภายในเฮ้าส์เทนบอชยังมีโรงภาพยนตร์แบบซีมูเลชั่น โรงภาพยนตร์ 3 มิติ เครื่องเล่นไฮเทคนานาชนิด และ ร้านค้าขายของที่ระลึกอีกมากมาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL OKURA JR HUIS TEN BOSCH หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง ฟุกุโอกะ - ช้อปปิ้ง MARINOA CITY – ช้อปปิ้งย่านเทนจินมอลล์ –
CANAL CITY
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุกุโอกะ เมืองหลวงของเกาะคิวชู เมืองแห่งราชาราเม็ง แห่งเมืองฟุกุโอกะ แล้วนำท่านสู่ MARINOA CITY สินค้านานาชนิดมาไว้ให้ชาวเมืองได้มา จับจ่ายซื้อของ โดยจะมีสินค้าหลากหลายยี่ห้อ โดยเฉพาะเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อจากต่างประเทศ และยี่ห้อภายในประเทศเอง อาทิ NEXT DOOR, QUIKSIVER, MOSAIQUE, EDWIN, KENT FAMILY, BOBSON, BREEZE, SANRIO และของเล่นตุ๊กตา ต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย แล้วนำท่านสู่ ย่านเท็นจิน ช้อปปิ้ง มอลล์ แหล่งช้อปปิ้งอันทันสมัยของเมืองฟุกุโอกะ เป็นย่านธุรกิจและย่านช้อปปิ้งและที่ใหญ่ที่สุดในเกาะคิวชู เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ตามอัธยาศัย
แล้วนำท่านช้อปปิ้งต่อสู่ Canal City แหล่งช้อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ เรียกว่า "city within the city" มีคลอง 2 สายไหลผ่านกลางศูนย์การค้าจนเป็นที่มาของชื่อ Canal City ภายในประกอบด้วยร้านค้า 250 ร้าน มีคาเฟ่ ภัตตาคาร โรงหนัง โรงละคร และร้านเกมนานาชนิด นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละคร “รักคุณเท่าฟ้า” เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้า อื่นๆอีกมากมายตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HAKATA MIYAKO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หกของการเดินทาง ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จนถึงเวลานัดหมาย นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ
11.35 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 649
14.55 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ...

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KBW-TG-JAPAN-INLOVE

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 10:06 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย