ข้อมูลประกาศ 009637
  • 99,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 16:56 น.

ทัวร์สโลเวเนีย โครเอเชีย 99KCC-AY-SLOVENIA-CROATIA

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
17-25 ต.ค. 57 99,900.-


วันศุกร์ที่ 17 ต.ค. 57 (1) กรุงเทพฯ – เฮลซิงกิ –ลุบเบลียน่า (สโลเวเนีย) – เบลด
06.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ S สายการบินฟินแอร์ (AY) พบเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านสัมภาระ (กระเป๋าเดินทาง 23 กิโลกรัม / 1 ท่าน)
08.55 น. ออกเดินทางสู่ เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์โดยเที่ยวบินที่AY 090
15.20 น. เดินทางถึง เมืองเฮลซิงกิ (แวะเปลี่ยนเครื่อง)
16.50 น. ออกเดินทางต่อสู่ ลุบเบลียน่า เมืองหลวงของประเทศสโลเวเนีย โดยเที่ยวบิน AY 723
18.30 น. เดินทางถึงลุบเบลียน่า เมืองหลวงของประเทศสโลเวเนีย / ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบลด
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (แบบบุฟเฟ่ต์) / นำท่านเข้าสู่ที่พัก ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันเสาร์ที่ 18 ต.ค. 57 (2) เบลด – ถ้ำโพสทอยน่า – ลุบเลียน่า – ซาเกรบ (โครเอเชีย)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เมืองเบลด (Bled) เมืองเล็กๆ ซึ่งเคยได้รับรางวัลชนะเลิศรีสอร์ทของโลกตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบลดที่งดงาม แวดล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขาแอลป์ที่เรียกว่า Julian AlpsMountainจึงถูกขนานนามว่า ไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์ ทะเลสาบเบลดแห่งนี้โดดเด่นด้วยเกาะกลางทะเลสาบที่น้ำทะเลสาบโดยรอบเป็นสีเขียวมรกต บนเกาะเป็นที่ตั้งของโบสถ์ประจำเมืองอันศักดิ์สิทธิ์ สร้างในศตวรรษที่ 11 เล่ากันว่าหากคู่สมรสคู่ใดได้มาโยกระฆังในโบสถ์จะมีชีวิตคู่ยืนยาวโดยเจ้าบ่าวจะต้องอุ้มเจ้าสาวขึ้นบันไดมาจากท่าเรือจนถึงประตูโบสถ์ เบลด เริ่มมีชื่อเสียงสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ปี ค.ศ. 1885 เมื่อแพทย์ชาวสวิสชื่อ Dr. Arnold Rivliเห็นคุณค่าของอากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเมืองนี้ ได้ย้ายมารักษาคนไข้ที่เมืองนี้และใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนี้เป็นเวลาถึง 50 ปี นอกจากนั้นโปเลียนยังเคยใช้เป็นสถานที่พักผ่อน และริมทะเลสาบยังมีคฤหาสน์ของติโต อดีตผู้รวมชาติยูโกสลาเวีย ซึ่งใช้เป็นที่รับแขกบ้านแขกเมือง “นำท่านล่องเรือในทะเลสาบเบลด” สู่เกาะกลางทะเลสาบ ท่านจะได้ล่องเรือแบบพื้นเมืองและชมความสวยงามของวิวทิวทัศน์รอบทะเลสาบ อิสระให้ท่านเดินตามอัธยาศัย.../ นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ ถ้ำโพสทอยน่า (Postojna Caverns)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านชม ถ้ำโพสทอยน่า ซึ่งเป็นถ้ำที่สวยที่สุดในยุโรป มีอายุเก่าแก่กว่า 2 ล้านปี มีความยาวภายในถ้ำถึง 27 กิโลเมตร...ท่านจะได้เข้าชมภายในถ้ำโดยขบวนรถรางไฟฟ้า ผ่านลำธาร เขื่อนเก็บน้ำใต้ดินภายในถ้ำตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยหลากหลายแบบและสีสันสวยงามสุดพรรณนา มีห้องต่างๆ ภายในถ้ำมากมายลดหลั่นเป็นชั้นๆ ราวกับเนรมิต โดยภายในถ้ำจะมีความแปลกของปลามนุษย์ (Human Fish) ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมากกว่า 10 ล้านคนมาเยือนถ้ำแห่งนี้…

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลุบเบลียน่าเมืองหลวงของประเทศสโลเวเนีย แม้จะเป็นเมืองที่เล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศเรียบง่าย สงบเรียบร้อยและเป็นระเบียบ…นำท่านชมโบสถ์ประจำเมือง ต่อด้วยนำท่านสู่จัตุรัสที่เป็นจุดศูนย์รวมของเมือง ท่านจะได้ชมความสวยงามของสะพาน 3 สะพานที่เชื่อมต่อเมืองเข้าด้วยกันจากนั้น นำท่านเดินทางข้ามพรมแดนโดยรถโค้ชสู่ กรุงซาเกรบ (Zagreb)เมืองหลวงของประเทศโครเอเชียที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าพันปี โดยเมืองซาเกรบได้เฉลิมฉลองครบรอบ 900 ปี ในปี ค.ศ.1994 ที่ผ่านมาเป็นเมืองหลวงที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและสิ่งก่อสร้างทางประวัติศาสตร์มากมาย และเป็นหัวใจของการปกครอง เศรษฐกิจและวัฒนธรรมของประเทศ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน / นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค. 57 (3) ซาเกรบ – ชมเมืองเก่า – ช้อปปิ้ง ARENA – อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ เจเซร่า
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินสู่เขตเมืองตอนล่างLOWERTOWN แวะชมจัตุรัสกลางเมืองที่ล้อมรอบด้วยห้างร้านนำสมัย แหล่งชุมชนของชาวซาเกรบชมอนุสาวรีย์ Ban Josip Jolacic ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ซึ่งต่อสู้เพื่อความอิสระจากชาวฮังการีเมื่อปี ค.ศ. 1848 นำท่านขึ้นรถราง FUNICULAR สู่ UPPER TOWN เพื่อชมบริเวณที่เป็นที่ทำการของรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโบสถ์เซนต์มาร์ก...นำท่านชม กำแพงหินโบราณ ยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 ที่สร้างรายล้อมเมืองเก่าที่คงความอัศจรรย์ของภาพพระแม่มารีที่ไม่ถูกเผาทำลายเมื่อไฟไหม้ครั้งใหญ่ใน ปี ค.ศ.1731 ผ่านชม โบสถ์เซนต์มาร์ก ที่โดดเด่นด้วยหลังคาที่มีการปูกระเบื้องเป็นสีสัน ลวดลายตราหมากรุกแดงขาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโครเอเชีย..
เชิญอิสระตามอัธยาศัยกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกในย่านตลาดสดพื้นเมืองที่เรียกว่า DOLAC MARKET

เข้าชมมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น สถาปัตยกรรมที่มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี และปัจจุบันได้บูรณะ ปฏิสังขรณ์ในสไตล์นีโอ-โกธิค งดงามด้วยหอคอยแฝดปลายแหลมสีทองอร่าม ภายในประดิษฐานรูปนักบุญองค์สำคัญต่างๆ เช่น นักบุญเซนต์ปีเตอร์, เซนต์ปอลล์
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านสู่ ARENA แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมืองซาเกรบ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันสมควร / นำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่ อุทยานแห่งชาติ
พลิตวิเซ่ ระหว่างทางแวะถ่ายรูปที่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง ณ เมืองคาโลวัช เมืองผลิตเบียร์ชื่อดังของประเทศโครเอเชีย ผ่านชมธรรมชาติและความงามของทิวทัศน์สองข้างทางที่รายล้อมด้วยป่าเขาสลับ ทุ่งหญ้า ฟาร์มเกษตรที่อุดมสมบูรณ์/ นำท่านทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางของ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ เป็นอุทยานแห่งชาติ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การ UNESCO เมื่อปี 1979 อุทยานแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 29,482 เฮคเตอร์ พื้นที่ส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยน้ำมีทะเลสาบสีเขียวมรกตและสีฟ้า รวมกันถึง 16 ทะเลสาบ เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินสะพานไม้ลัดเลาะระหว่างทะเลสาบและเนินเขา
ค่ำ นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก HOTEL PLITVICE หรือเทียบเท่า / รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมืองของโรงแรมที่พัก
*** บริเวณอุทยานแห่งชาติมีที่พัก เพียง 2-3 ดาว เท่านั้น ***

วันจันทร์ที่ 20 ต.ค. 57 (4) อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ เจเซร่า – ล่องทะเลสาบ – ซาดาร์ –โวดิเซ่
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเพลิดเพลินเดินชมความงามของทะเลสาบและน้ำตกที่ไหลรวยรินลงสู่ทะเลสาบทั่วทุกหนทุกแห่ง ชมฝูงปลาแหวกว่ายในสระน้ำใสราวกระจกสะท้อนสีครามของท้องฟ้า แวดล้อมด้วย
หุบเขา ต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่นเขียวขจี นำท่าน ล่องเรือข้ามทะเลสาบ KOZJAK ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานและเป็นทะเลสาบที่เชื่อมระหว่างอุทยานตอนบนและอุทยานตอนล่าง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ซาดาร์ (Zadar) เมืองที่มีประวัติศาสตร์มากว่า 3,000 ปีมาแล้ว และเป็นเมืองท่าสำคัญซึ่งตั้งอยู่บนคาบสมุทรทะเลอาเดรียติค และเป็นท่าเรือสู่ประเทศอิตาลี เป็นท่าเรือที่มีบทบาทสำคัญมาตั้งแต่ในยุคโบราณ / นำท่านชม ซีออแกน (Sea Organ) เป็นผลงานการออกแบบที่มีชื่อเสียงของเมืองซาดาร์ โดยศิลปินที่มีชื่อว่า นิโคล่า บาซิช เป็นผลงานด้านเสียงเพลงจากการทำแนวบันไดหินอ่อนเป็นช่องๆ ตามชายฝั่ง แล้วน้ำทะเลซัดเข้าหาฝั่ง ทำให้เกิดเสียงบรรเลงจากธรรมชาติ ชม โรมันฟอรัม (Roman Forum) ลานประชุมกลางเมือง ที่ปัจจุบันหลงเหลือเพียงแค่ซากปรักหักพัง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันออกของทะเลเอเดรียติก ผ่านชมโบสถ์ เซนต์ โดแนท (St. Donatus Church) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับโรมันฟอรัม ซึ่งเป็นโบสถ์ไบแซนไทน์ที่ใหญ่ที่สุดในเขตดัลเมเชียน / สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่โวดิเซ่เมืองตากอากาศริมทะเล/ เดินทางถึง โวดิเซ่ อิสระให้ท่านเดินชมท้องทะเลสีน้ำเงินครามและท่าเทียบเรือยอร์ช ของนักท่องเที่ยว ตามอัธยาศัย
ค่ำ นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL PUNTA หรือเทียบเท่า/ รับประทานอาคารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วันอังคารที่ 21 ต.ค. 57(5) โวดิเซ่ – ซิบินิค – ม หาวิหารเซนต์เจมส์ (UNESCO) – โทรเกียร์ (UNESCO) –
สปลิท
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ เมืองซีบีนิค (Sibenik) / นำท่านชมตัวเมืองเก่าริมฝั่งทะเลอาเดรียติค ที่มีหลังคาอาคารบ้านเรือนทำด้วยกระเบื้องสีแสด สไตล์เรอเนอซองส์ ที่ได้รับอิทธิพลจากทางอิตาลี ชมสภาว่าการเมืองเก่า THE OLD LOGGIA ที่สร้างขึ้นราว ค.ศ. 15 / นำท่านชม มหาวิหารเซนต์เจมส์ หรือ เซนต์จาคอบ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมอิตาเลี่ยน – ดัลเมเชี่ยนได้อย่างลงตัวงดงามด้วยยอดโดมและหลังคาที่ประดับด้วยแผ่นหิน จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้ / นำท่านเดินทางสู่ เมืองโวดิเซ่ ในแคว้นดัลเมเชียนซีบีนิคเมืองโวดิเซ่เป็นเมืองริมทะเล
อาเดรียติคที่สวยงามอีกเมืองหนึ่งของประเทศโครเอเชีย นำท่านเดินทางสู่ โทรเกียร์ (Trogir) เมืองมรดกโลก ระหว่างทางแวะถ่ายรูปบนจุดชมวิวเมืองพรีโมสเตน ซึ่งเป็นเมืองเล็กที่สวยงามและเป็นเกาะเล็กๆ ในสมัยก่อนมีคนยกย่องให้ชาวเมืองนี้เป็นชาวเมืองที่มีความอดทนมาก ต่อการใช้ชีวิตเนื่องจากภูมิประเทศเป็นภูเขาหินแต่ยังอุตสาหะปลูกพืชและทำการเกษตรกรรม อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเมืองที่สวยงามนี้
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านเดินชมภายในเขตเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมในสไตล์ กรีก– โรมันโบราณ อาทิเช่น ประตูเมือง ที่ได้มีการบูรณะขึ้นใหม่เมื่อศตวรรษที่ 16 หอนาฬิกาที่สร้างขึ้นในสมัยที่ 14 ผ่านชมมหาวิหารเซ็นต์ลอร์เลนซ์ ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ใช้เวลาก่อสร้างนับสิบปี ที่มีความงดงามด้วยกรอบและบานประตูหิแกะสลัก ที่มีรูปปั้นสิงโต อดัม&อีฟและรูปสลักนักบุญองค์สำคัญ มีเวลาให้ท่านเดินเล่นในเมืองเก่า / นำท่านสู่ เมืองสปลิท(Split) ชมตัวเมืองสปลิทPeople Squareศูนย์กลางทางธุรกิจและการบริหารในศตวรรษที่ 15
ค่ำ รับประทานอาคารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน / นำท่านเข้าสู่ที่พัก ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันพุธที่ 22 ต.ค. 57 (6) สปลิท – พระราชวังดิโอคลีเชี่ยน – นีอูม (บอสเนีย) – มาลี สตอน – ล่อวงเรือชิมหอย
นางรม) – ดูบรอฟนิค
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเข้าชม พระราชวังดิโอคลีเชี่ยน ที่สร้างขึ้นจากพระประสงค์ของจักรพรรดิ์ดิโอคลีเชี่ยนที่ต้องการสร้างพระราชวังสำหรับบั้นปลายชีวิตของพระองค์ ซึ่งใช้เวลาในการก่อสร้างถึง 10 ปีUnescoได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก นำท่านชมห้องโถงกลางซึ่งมีทางเดินที่เชื่อมต่อสู่ห้องอื่นๆ ชมลานกว้างซึ่งล้อมไว้ด้วยเสาหินแกรนิต 3 ด้านและเชื่อมต่อด้วยโค้งเสาที่ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สลักอย่างวิจิตรสวยงามชมยอดระฆังแห่งวิหาร แท่นบูชาของเซนต์โดมินัส และเซนต์สตาซิอุส ซึ่งอยู่ภายในวิหารชมจัตุรัสประชาชน ชมรูปปั้นของGREGORY OF NINผู้นำศาสนาคนสำคัญของโครเอเชีย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาลี สตอน (MALI STON)ท่านจะได้ข้ามพรมแดนเข้าสู่ ประเทศบอสเนีย (แวะถ่ายรูป) ที่เรียกว่า เมืองนีอุม(Neum)ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านของโครเอเชีย โดยประชากรส่วนใหญ่ก็เป็นชาวโครเอเชียถึงมาลีสตอนนำท่านเยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงหอย ชมขั้นตอนต่างๆ ของการเลี้ยงแล้วให้ท่านได้ชิมหอยนางรมสดๆจากทะเลอเดรียติค พร้อมด้วยไวน์สด จนได้เวลา
นำท่านเดินทางสู่ เมืองดูบรอฟนิค ระหว่างทางผ่านชมวิวทิวทัศน์ที่มีท้องทะเลสีครามสวยงาม
เดินทางถึง ดูบรอฟนิค
ค่ำ นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า / รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม
ที่พัก

วันพฤหัสบดีที่ 23 ต.ค. 57 (7) ดูบรอฟนิค (UNESCO) – กระเช้าไฟฟ้า – ล่องเรือในทะเลอาเดรียติค
ขึ้นกำแพงโบราณ – ชาฟตัท
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่สถานีเพื่อขึ้น กระเช้าไฟฟ้า ที่ความสูง 400 เมตร เพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเมืองหลังคาสีส้ม และความงดงามทะเลอะเดรียติอิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัยจนได้เวลาพอสมควร /หลังจากนั้นพาท่านล่องเรือชมความงามแบบพาโนราม่าวิวรอบตัวเมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นริมทะเลอาเดรียติเมืองริมทะเลอาเดรียติค
บ่าย นำท่านชมเมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK)เมืองมรดกโลกที่แขวนตัวอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ ที่พรหมแดนติดต่อกับประเทศบอสเนีย เฮอร์เซโกวีน่า นำท่านลัดเลาะเลียบไปตามชายฝั่งทะเลอเดรียติคซึ่งท่านจะตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศริมชายฝั่งทะเล ที่มีบ้าน เรือนหลังคากระเบื้องสีแสด สลับตามแนวชายฝั่งเป็นระยะๆ/ นำท่านเที่ยวชมเมืองดูบรอฟนิค ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่สวยงามติดอันดับต้นๆของโลก ซึ่งในอดีตเมื่อปี 1991 เมืองดูบรอฟนิค ได้เป็นเป้าหมายถูกโจมตีจากกองทหารยูโกสลาฟ บ้านเรือนกว่าครึ่ง อนุสาวรีย์ต่างๆ เสียหาย และทรุดโทรม และหลังจากนั้นในปี 1995 ได้มีการได้มีการลงนามในสนธิสัญญา ERDUT สงบศึก และเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ UNESCO และสหภาพยุโรป ได้ร่วมกันบูรณะ ซ่อมแซม เมืองส่วนที่เสียหายขึ้นใหม่ในระยะเวลาอันสั้น ปัจจุบันเมืองดูบรอฟนิคก็กลับมาสวยงามอีกครั้ง และมีการส่งเสริมให้เป็นมรดกโลกอีกเมืองหนึ่งชมทัศนียภาพของเมืองซึ่งดูบรอฟนิค ที่ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งทะเลอเดรียติค ตัวเมืองจะเป็นป้อมปราการโบราณที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ชมแนวกำแพงป้อมปราการที่มีขนาดกว้างขวางใหญ่โต

แดดร่มๆ / นำท่านเดินขึ้นชมกำแพงเมืองโบราณ ชมความสวยงามของแนวหลังคาสีส้มตระหง่านไปทั้งเมืองเก่า กำแพงแห่งนี้มีความยาวรวมกันประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้เพลิดเพลินชมความสวยงาม โดยว่ากันว่าใครมาเมืองดูบรอฟนิคแล้วไม่ได้ขึ้นมาชมกำแพงเมืองโบราณแห่งนี้ ถือว่ามาไม่ถึงดูบรอฟนิค/ จากนั้นให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกบริเวณจัตุรัสกลางเมืองซึ่งเป็นสถานที่นัดพบและประกอบกิจกรรมของชาวเมืองในอดีตอิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกกับ เสาหินอัศวิน (Orlando Column) หอนาฬิกา (Bell Tower)ที่ตั้งอยู่ปลายสุดของถนนสายหลักสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1444 หน้าปัดทำด้วยเหล็ก มีความพิเศษตรงลูกกลมๆใต้หน้าปัดซึ่งแทนพระจันทร์บอกข้างขึ้นข้างแรมในสมัยก่อน และรูปปั้นของ นักบุญSt.Blaiseซึ่งมีโบสถ์ประจำเมืองสไตล์โรมาเนสก์แห่งแรกของเมืองเป็นฉากหลัง / จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ชาฟตัท เมืองน้อยน่ารัก เป็นเล็กทางตอนใต้สุดของโครเอเชีย ที่เหล่ามหาเศรษฐีนิยมมาพักผ่อนและนำเรือยอร์ชมาเทียบท่า อิสระเดินเล่นชมเมืองชาฟตัท / นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารริมทะเลอาเดรียติค
***รับชมการแสดงพื้นเมืองสุดพิเศษ “ระบำลาโด้” ***

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก HOTEL CAVTAT ระดับ 3-4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันศุกร์ที่ 24 ต.ค. 2557 (8) สนามบินดูบรอฟนิค – เฮลซิงกิ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
อิสระตามอัธยาศัย จนถึงเวลาอันสมควร / นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินดูบรอฟนิค
11.00 น. ออกเดินทางกลับสู่ เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ AY 182
15.00น. เดินทางถึงเฮลซิงกิ แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
17.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ AY 089

วันเสาร์ที่ 28 ต.ค. 57 (9) กรุงเทพฯ
07.15 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ...

รายละเอียดสินค้า ทัวร์สโลเวเนีย โครเอเชีย 99KCC-AY-SLOVENIA-CROATIA

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 16:56 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย